Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: BOILY ที่ กันยายน 17, 2015, 11:34:53
-
จะซื้อ Camry (MNC) ปี 2010-1011 รุ่น 2.0G, 2.0G EXTREMO และ 2.4G เอามาติดแก๊ส
1. 2.0G, 2.0G EXTREMO และ 2.4G เอามาติดแก๊ส เลือกรุ่นไหนดีครับ
2. 3 รุ่นนี้ ต่างกันยังไงบ้าง ช่วงล่างเหมือนกันไหม
3. รุ่นไหนน่าใช้ที่สุด กะจะใช้สัก 5 ปี
-
ชอบภายในสี ดำไป ex
ชอบภายในครีม ไป 2.0g
เท้าหนัก ไป 2.4
ช่วงล่างเหมือนกัน
ไม่รู้งบ? ฟันธงไม่ได้
ใช้ 5ปี 2.0 , ex ตกน้อยสุด
-
2.0 ธรรมดากับ extremo ต่างกันที่ภายในสีดำ ไฟหน้า-หลังรมดำ ล้อแม็กรมดำ แค่นั้นครับ
2.4G ตัวไมเนอร์ ออพชันเหมือน 2.0G ทุกประการ แต่ได้เกียร์5สปีด และมีเซนเซอร์กะระยะมาให้
ผมใช้ 2.0G อยู่ วิ่งความเร็วต่ำ คันเร่งที่ค่อนข้างดีเลย์จะทำให้รู้สึกกระชากบ้างบางครั้ง แต่ถามในคลับ บางคนเป็นบางคนไม่เป็น คิดว่าน่าจะเกิดจากการขับขี่ด้วยส่วนหนึ่ง
แต่ถ้าวิ่งทางไกล เชียร์ 2.4 มากกว่าครับ ได้เกียร์5สปีด รอบต่ำกว่ามาก แต่อยากให้เล่น 2.4v ก่อนไมเนอร์มากกว่า ออพชันเยอะกว่ากันเยอะ
-
เหมือนกันทุกอย่างครับ
EXTREMO เพิ่มชุดแต่ง ล้อรมดำ และภายในสีดำจาก 2.0G
2.4G ต่างจาก 2.0G แค่เป็นเครื่อง 2.4 กับเกียร์ 5 Speed พร้อมโหมด +-
ตัว MC นี้ 2.0G ราคาเฉลี่ยต่ำที่สุด ส่วน 2.4G และ EXTREMO จะราคาใกล้เคียงกัน
ถ้าคุณไม่สนใจชุดแต่งและภายในสีดำ ผมว่า 2.4G น่าใช้สุดครับ เพราะเกียร์ 5 เวลาเดินทางรอบต่ำกว่าตัว 2.0 ทำให้ประหยัดน้ำมันกว่าพอสมควร
แต่ในตลาด 2.4G ค่อนข้างหายากมากครับ ราคาโหนอยู่ หกแสน++ ส่วน EXTREMO เริ่มลงมาห้าแสนห้าบ้างแล้วครับ
-
ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ
-
ถ้าเน้นเอามาวิ่งในเมือง 2.0 ก็พอครับ
แต่ถ้าออก ตจว 2.4 จะดีกว่า เพราะ 2.0 จะดูอืดไปสำหรับรถใหญ่ถ้านั่งหลายคนจะเห็นชัดอีกทั้งวิ่งทางยาวประหยัดใกล้กันระหว่าง 2.0 กับ 2.4 แต่ถ้ารถติดในเมือง 2.0 จะได้เปรียบกว่า
-
เห็นในเวปตลาดรถลงขายในเวปนี้ หลายคันมาก
ราคา 5-7 แสนบาท แต่ส่วนใหญ่ประมาณ 6 แสนสำหรับ 2.0G และ EXTREMO
โดยรวมเป็นรถที่แต่งและสวย ลงตัวยุแล้ว ทั้งสเกิร์ตและล้อ ชุดแต่ง รวมถึงภายในที่เป็นสีดำ
แต่ อ๊อฟชั่น ความปลอดภัย น้อย ไปนะครับ มีแค่ ABS EBD BA กับถุงลมคู้หน้า
ไม่มี VSC TRC แต่ถ้า ถ้าท่านไม่ใช่คนขับรถเร็วอะไร จริงๆ เอาตัว 2.0G มาก็ได้ครับ
-
2.0G ปี2015 เป็นฉีดตรง ไม่รู้มีใครติดแก๊สได้หรือยัง
ตัวextreamo เหมือนกันครับ แต่เปลี่ยนขนาดล้อ ความรู้สึกตอนขับอาจจะต่างกันนิดหน่อย
-
1. เชียร์ 2.4Gครับ 2.0เพียงพอ แต่อืดไปนะผมว่า
2. 2.0Gกับ2.0Gex น่าจะต่างที่ภายในสีดำกับพวกชุดพาร์ทนะครับ หลักๆนะ
ส่วน 2.4Gเหมือน2.0G ภายในสีเบจ แต่2.4Gออฟชั่นมากกว่า เครื่องใหญ่กว่า ช่วงล่างเหมือนกันหมดครับ
3. เอาแล้วแต่ชอบเลยผมเชียร์ 2.4G
ปล.ตอนแรก 2.4Gมือสองหายากนะครับ ตอนหลังๆมานี้ในเว็ปตลาดรถหลุดมาหลายคันเลย ลองดูครับ
-
2.4 เลยท่าน ใหนๆก็ติดแก๊สล่ะ คงประหยัดแหละ ได้เกียร์ 5สปีดด้วย เพื่อนั่งกันเต็มคัน เวลาขึ้นสะพาน ขึ้นเขา จะได้ไม่อืด เพราะถังแก๊สก็หนักเพิ่มไปอีกหลายสิบโลเลยนะ
-
วันนี้ไปดูมา2คัน2.4g สีดำปี2011 640k กับสีเทาดำปี2012 629k สวยมากๆทั้งคู่ ทั้งภายในภายนอกเลือกไม่ถูกเลย
-
2.4 โลดคับ
พรรคพวกใช้อยู่หลายคัน
วิ่งแถวทางเขาภาคเหนือ ขึ้นเขาสบาย!!!
เอ...แต่รุ่น ACV40 MC ผมเห็นไฟท้าย LED ชอบดับหายไปเป็นแถบเลย บางคันออกครึ่งบนครึ่งเดียว บางคันออกซ้ายขวาไม่เท่ากัน บางคันไม่เป็น
ไม่ทราบว่าซ่อมได้ไหม? เป็น defect หรือเป็นการเสียตามปกติไม่ทราบคับ?
-
ขอบคุณทุกท่านครับ
-
วันนี้ไปดูมา2คัน2.4g สีดำปี2011 640k กับสีเทาดำปี2012 629k สวยมากๆทั้งคู่ ทั้งภายในภายนอกเลือกไม่ถูกเลย
ไม่ต้องรีบ แต่อย่าช้ามากนะครับ
2.4G รถหายากกว่า 2.0Gมากโขเลย
เอ...แต่รุ่น ACV40 MC ผมเห็นไฟท้าย LED ชอบดับหายไปเป็นแถบเลย บางคันออกครึ่งบนครึ่งเดียว บางคันออกซ้ายขวาไม่เท่ากัน บางคันไม่เป็น
ไม่ทราบว่าซ่อมได้ไหม? เป็น defect หรือเป็นการเสียตามปกติไม่ทราบคับ?
ผมว่าเป็นที่หลอดนะคงไม่ใช่ดีเฟ็ค รถญี่ปุ่นผมเห็นหลายคันละไฟท้ายชอบเป็นแบบนี้ โดยเฉพาะ ACV40 AccordG8 CivicFD
แต่ถ้าดูจากทะเบียนเทียบปีรถที่ใช้งานมาก็ไม่ถือว่าแย่นะครับ ถึงเวลาเปลี่ยนแต่อาจจะเร็วไปนิด
-
รุ่น 2.4G ออฟชั่นน้อยกว่า 2.4V (แต่เป็นปีเก่ากว่า) แบบนี้ควรซื้อรุ่นไหนดีครับ สองรุ่นนี้ต่างกันตรงไหนบ้างครับ