Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: KarnP_Photo ที่ ตุลาคม 03, 2015, 00:39:52
-
ปีนี้เป็นปีแรกที่ไม่มี R35 หลังจากที่ปี 2011-2014 มี R35 ติดโผตลอด (เพราะปีนี้ไม่ได้ออก Version ใหม่) มาลุ้นกันดีกว่าว่าเจ้า AMG GT-S ที่พี่จิมมี่เพิ่งทดสอบไปจะติดที่เท่าไหร่
World's Greatest Drag Race 5!
https://www.youtube.com/watch?v=WjLJ6i8iYJc
Picking the 2015 Motor Trend Best Driver's Car!
https://www.youtube.com/watch?v=0mZBouwiYGU
-
ผมรอดูทุกปีเลยกว่าจะมาได้ ยอดเยี่ยมไปเลย
-
MX-5 นี้ชิลสุดไปเรื่อยๆเลย ::)
-
MX5 ติด 1 ใน 3 ได้
เยี่ยมไปเลย คันอื่นๆ ราคานี่ไปไกลละ
-
ชอบการทำคลิปจังครับ ตอนนี้ MB ทำรถดูโอขึ้นเยอะ
-
Bentley ขาวนี่ไม่ธรรมดาแฮะ
ออกตัวกระโดดได้โหดมาก
-
ฮา คลิป ควอเตอร์ไมล์ MX-5 ขับชิลมากๆ ก็แต่ละคันนี่ เหมือนมวยรุ่นเล็ก เทียบกับ ซูเปอร์เฮฟวี่เวท กันเลยทีเดียว
แต่พอคะแนนรวม มาอันดับ 3 นี่ ในราคาที่ เทียบคันอื่นๆแทบไม่ได้นี่ สุดยอดล่ะ
-
Bentley คันนี้โหดมาก น้ำหนักตัวกว่า 5000 ปอนด์ แต่โคตรแรง
-
คำชมที่มีต่อ AMG GTS คงไม่เกินเลยไปเท่าไหร่ เทียบกับที่ลองขับเองดู เครื่องแทบไม่มีจุดอ่อน แต่ต้องใช้โหมด Sport หรือโหดกว่า
เพราะถ้าใช้ Comfort มันก็จะพยายาม Comfort ไปทุกอย่างตั้งแต่พวงมาลัย เกียร์ไปจนถึงคันเร่ง
ถ้าองค์ประกอบของรถ Performance Car คือ แรงบิดที่สนุกสะใจ เบรกที่สั่งได้ พวงมาลัยที่แม่นยำ ช่วงล่างที่เหมาะสม การถ่ายพลัง
ลงพื้นที่มีประสิทธิภาพและความรู้สึกเหมือนรถเป็นแขนขาตัวเอง AMG GTS นั้นตอบได้ทุกอย่างในแบบที่ไม่ 9/10 กับ 10/10
หลายคนอาจจะคิดว่ารถ GT แบบนี้น่าจะหนัก แต่อันที่จริง น้ำหนักรถรวมของเหลว รวมน้ำมัน 9/10 ก็ยังอยู่แถว 1.5 ตัน
..หนักกว่า MX-5 และ Cayman แต่สำหรับโลกยุคอิเล็กทรอนิกส์จ๋าแบบนี้ มันก็ไม่ได้ถือว่ามากมายอะไร
ขับแล้วไม่ค่อยเหมือนเบนซ์เลย การย้ายจาก E-Class ไปขับ A250 นี่ว่าน่าตกใจแล้ว แต่ GTS นี่คือคนละโลกไปเลย
ผมรู้สึกเหมือนกำลังขับ RX7 FD ที่คันใหญ่ขึ้นและใช้เครื่อง V8 510 ม้ามากกว่าที่จะเป็น Benz Coupe GT
แต่ถ้าถามว่ามันใช้รถที่ผมชอบมากที่สุดในกลุ่มนี้หรือเปล่า? ขอตอบเลยว่าไม่ และอาจจะผิดความคาดหมายของหลายคนด้วย
ถ้าผมจะบอกว่าในบรรดารถทั้งหมดหลังจากดูคลิปแล้ว ผมชอบ MX-5 ที่สุด
-
คำชมที่มีต่อ AMG GTS คงไม่เกินเลยไปเท่าไหร่ เทียบกับที่ลองขับเองดู เครื่องแทบไม่มีจุดอ่อน แต่ต้องใช้โหมด Sport หรือโหดกว่า
เพราะถ้าใช้ Comfort มันก็จะพยายาม Comfort ไปทุกอย่างตั้งแต่พวงมาลัย เกียร์ไปจนถึงคันเร่ง
ถ้าองค์ประกอบของรถ Performance Car คือ แรงบิดที่สนุกสะใจ เบรกที่สั่งได้ พวงมาลัยที่แม่นยำ ช่วงล่างที่เหมาะสม การถ่ายพลัง
ลงพื้นที่มีประสิทธิภาพและความรู้สึกเหมือนรถเป็นแขนขาตัวเอง AMG GTS นั้นตอบได้ทุกอย่างในแบบที่ไม่ 9/10 กับ 10/10
หลายคนอาจจะคิดว่ารถ GT แบบนี้น่าจะหนัก แต่อันที่จริง น้ำหนักรถรวมของเหลว รวมน้ำมัน 9/10 ก็ยังอยู่แถว 1.5 ตัน
..หนักกว่า MX-5 และ Cayman แต่สำหรับโลกยุคอิเล็กทรอนิกส์จ๋าแบบนี้ มันก็ไม่ได้ถือว่ามากมายอะไร
ขับแล้วไม่ค่อยเหมือนเบนซ์เลย การย้ายจาก E-Class ไปขับ A250 นี่ว่าน่าตกใจแล้ว แต่ GTS นี่คือคนละโลกไปเลย
ผมรู้สึกเหมือนกำลังขับ RX7 FD ที่คันใหญ่ขึ้นและใช้เครื่อง V8 510 ม้ามากกว่าที่จะเป็น Benz Coupe GT
แต่ถ้าถามว่ามันใช้รถที่ผมชอบมากที่สุดในกลุ่มนี้หรือเปล่า? ขอตอบเลยว่าไม่ และอาจจะผิดความคาดหมายของหลายคนด้วย
ถ้าผมจะบอกว่าในบรรดารถทั้งหมดหลังจากดูคลิปแล้ว ผมชอบ MX-5 ที่สุด
ผมนี่ตั้งตารออ่านรีวิวเลยทีเดียว
-
ดูคลิปแล้วคิดอย่างเดียวเลยว่า
มาสด้าไทยช่วยทำตลาดmx5ตัวmtด้วยเหอะ
แบบพรีออเดอรอสี่เดือนก็ได้
นะ นะ นะ
-
Bentley ตัวนี้จัดมาเต็มจริงๆแรงโฮกมาก แต่ราคาก็โฮกกว่า เพราะเป็นรุ่นแรงพิเศษของพิเศษอีกที 555+ ส่วนตัวประทับใจ new CTS-V ตัวนี้เอาเรื่องเลยถ้าคิดว่าขนาดตัวรถต้องฉะกับ E63 AMG /M5 แต่เก็บ C63 ไปเรียบร้อย ถือว่าเร็วจริงในพิกัด sport sedan สานต่อความโหดจากโฉมที่แล้วแบบชิวๆ
-
กะแล้วว่า AMG-GTS ต้องได้ที่ 1 ฮ่าๆ
แต่ที่ตกใจมากๆคือ MX-5 ได้ที่ 2 หรือ 3 เลย.....เหรออ!!!!!
ถ้าเอาราคามาเทียบกันแล้วค่าตัว MX-5 นี่ถูกแบบคนละเรื่องกับที่เหลือเลยนะครับเนี้ย
-
ดูจบ MX-5 อยากโดนมั๊กๆ เพราะราคาเอื้อมถึงอยู่คันเดียว :-*
-
Amg gts เป็น 504 ม้าที่แรงจริงๆ ไม่ต้องบ้าตัวเลขม้าเยอะๆ เอาแค่ม้าที่มีวิ่งลงพื้นได้หมด
สมเป็นรถอีกระดับของ mercedez จริงๆ
-
มาสด้าคงบอกเชฟว่า
แน่จริงไปซัดบน อากินะ กันเปล่า :P
-
ดูจบชอบMX-5สุด ติด1ใน3โดยราคาเป็นมิตรสุด
-
ND พี่ขอ 2 พอน่ะ (ล้าน)
เริ่มหยอดกระปุกแล้ว
-
ZR1 (หร่อว่า ZO6นะ) C7 ตัวนี้สวยจริงๆ แต่ชอบรุ่นที่แล้วมากกว่า
-
Continental เหมือนปลายจะไหลช้าเลยโดนสวน