Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Tumsak ที่ ตุลาคม 06, 2015, 11:33:33
-
ตามหัวข้อเลยครับ ตอนนี้ใช้ v40 T5 อยู่ ช่วงความเร็วสูง 160-180 กม./ชม. หรือช่วงรอบสูงๆ มีกลิ่นเหม็นไหม้เข้ามาในห้องผู้โดยสาร จากการสอบถามคนที่ใช้รถสไตด์ Hatchback ค่ายเดียวกัน หรือหลายๆค่ายก็มีอาการเดียวกัน...เหมือนเป็นเรื่องปกติของรถสไตด์ Hatchback ใช่มั๊ยครับ
-
เป็นกันหลายรุ่นครับไม่มีปัญหา
-
เข้าไปที่ 0 วอลโว่เลยครับ เค้ามีชุดอุดรูที่ทำให้กลิ่นเข้ามาอยู่ครับ ใช้เวลา 1-2 วันรับรถกลับไปกลิ่นไม่กลับมาแล้วครับ
ใน VGT เข้าไปทำกันเยอะแล้วครับ :D :D :D
-
เข้าไปที่ 0 วอลโว่เลยครับ เค้ามีชุดอุดรูที่ทำให้กลิ่นเข้ามาอยู่ครับ ใช้เวลา 1-2 วันรับรถกลับไปกลิ่นไม่กลับมาแล้วครับ
ใน VGT เข้าไปทำกันเยอะแล้วครับ :D :D :D
ตามนั้นเลยครับ ถือเป็นอาการปกติครับ
-
ปกติครับ ผมไปแก้ปัญหามา อุดรูช่องต่างๆหายน้อยลง แต่ถ้านานๆทีแล้วอัดหนักๆก็เป็นครับ
-
คือกลิ่นอะไรอ่ะครับ
หลังๆรถหลายๆคันเวลารอบสูงๆก็จะมีกลิ่นเหมือนน้ำมันเครื่องฉุนๆ
ขอเป็นความรู้ด้วยครับ
-
คือกลิ่นอะไรอ่ะครับ
หลังๆรถหลายๆคันเวลารอบสูงๆก็จะมีกลิ่นเหมือนน้ำมันเครื่องฉุนๆ
ขอเป็นความรู้ด้วยครับ
กลิ่นแคตฯครับ swift น้องที่ทำงานผมมีกลิ่นที่ 130 ขึ้นไป
-
แนะนำเวลาจะขับเร็วมากๆ ควรปิด A/C จะดีกว่านะครับ เพื่อป้องกันคอมแอร์ไหม้และได้กำลังเพืมมาอีกนิดหน่อย่
ของผม V60 ไม่มีกลิ่นเข้านะครับ
-
ขอบคุณสำหรับคำตอบของพี่ๆทุกคนนะครับ...ขับปกติไม่ได้กลิ่นไหม้เลยครับ เพราะ ผบ. นั่งประกบข้างๆ เกิน 120 เมื่อไหร่ โดนเบิร์ดกระโหลกตลอด...๕๕๕
-
แต่ก่อนผมเคยขับ hatchback แช่ 190 ประจำไม่เห็นได้กลิ่นอะไรครับ
จึงไม่น่าเกี่ยวกับความเป็น hatchback
แต่ volvo หลายคันมีปัญหากินน้ำมันเครื่องหรือพวกหัวฉีดรั่ว ถ้ารถคุณไม่มีปัญหา
นี้ก็ไม่น่ากังวลอะไร
-
เข้า 0 แก้แค่ 30 นาทีเท่านั้นแหละครับ
หลายๆรุ่นก็เป็นครับ ใช้รอบสูงๆ
-
กลิ่นเหมือนประเก็น ใหม้ หรือปล่าวครับ?
-
Ford focus MK3 ผมก็เป็นครับ ลากถึง 5xxx รอบเมื่อไหร่ กลิ่นมาเมื่อนั้น