Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: yaoya ที่ ตุลาคม 14, 2015, 10:59:46
-
พอดีรอตัวใหม่อยู่ครับ เลยอยากรู้ว่าโดนเยอะมากไหมครับ ไม่งั้นจะรีบถอยตัวเก่าก่อนเลยครับ
ใจอยากได้ตัวMC มากกว่าครับ แต่กลัวโดนภาษีเยอะครับ ขอบคุณครับ :(
-
เบนซินขึ้นอย่างน้อย 5% ครับ ดีเซลอาจเท่าเดิม
แต่ไม่ได้หมายความว่าราคาจะขึ้น 5% แล้วก็ไม่ได้หมายความว่าดีเซลจะราคาเท่าเดิมนะครับ
-
สรุปว่าขึ้นราคาออกจากโรงงาน 5% ใช่ไหมครับ
น่าจะหมายถึงต้นทุนของฝ่ายขายขึ้น 5% ราคาขายก็อาจจะขึ้นมากกว่าหรือน้อยกว่าขึ้นกับการตลาดสินะครับ
-
ยังหวังว่าเครื่อง 2.2 กับ 2.0 คงปล่อย co2<150 g/km, 2.5 คงไม่ไหว ราคาโดดแน่
-
ถ้า 2.5 ราคาโดด คงเอาตัว 2.2 อ่ะครับ ตอนนี้คงต้องรอราคาจริงปีนี้ชัวๆผมว่านะครับ
-
ผมก็เหมือน จขกท เลยคับ
แต่คงไม่ถอยตัวเดิมตอนนี้อะ (ชอบไฟตัว mc ดูหล่อกว่าเดิมมากคับ)
ได้แต่ทำใจและลุ้นว่าตัว mc จะขึ้นไม่เยอะ เล็กตัว 2.0s ไว้ ขอสัก<1.35 ละกันคับ
แต่ภาพรวมตลาดรถซบเซา ก็หวังว่าการตลาดจะทำราคาให้ใกล้เคียงเดิม
-
ผมเล็ง 2.2 กับ 2.5S แต่ถ้าถึงกับเกือบ1.8ล้าน ผมคงดูตัวอื่นแทนครับ แต่หวังเหมือนกันว่าการตลาดของ
บริษัทจะทำให้ถูกใจผู้ซื้อที่รอได้ ไหนๆตัวใหม่จะมาละครับ ใจก็เบนไปหาตัวใหม่
-
ผมเล็ง 2.2 กับ 2.5S แต่ถ้าถึงกับเกือบ1.8ล้าน ผมคงดูตัวอื่นแทนครับ แต่หวังเหมือนกันว่าการตลาดของ
บริษัทจะทำให้ถูกใจผู้ซื้อที่รอได้ ไหนๆตัวใหม่จะมาละครับ ใจก็เบนไปหาตัวใหม่
2.5 น่าจะขึ้นจาก 30 เป็น 35 เพราะ CO2 มากกว่า 150
ส่วน 2.2D ตอนนี้ 35% ถ้า CO2 ต่ำกว่า 150 ก็อาจจะเหลือ 30% ครับ
-
ถ้าจะเอาดีเซล รอmc. ดีกว่าครับ
น่าจะจัดออฟชั่นเต็ม rvm scbs adaptive cruis พวกนี้น่าจะต้องมาแล้วละครับ
ดีเซลภาษีลด5% แต่ราคาไม่น่าลด
ส่วนเบนซิน mc เดาว่าน่าจะจูนให้เติมe85ได้ ตัว2.0 ภาษีคงจะเท่าเดิม ส่วน2.5 น่าจะเพิ่ม5%
-
ผมคิดต่างนะครับ เรื่องน้ำมัน
พวกเครื่องฉีดตรง มันเติม e85 ในไทย ไม่ได้ อยู่แล้วหนิครับ
เพราะเหมือน มาสด้า 3 บอกเติมได้ สุดท้ายก็เติมไม่ได้จริงอะ ครับ
จะอ้างน้ำมันไม่ได้ มาตราฐานไม่ได้หรอกครับ
เพราะอย่าง Accord เอง ตอนออก ขาย
ยอมโดน คนด่าเอา Earth Dream ปลอมมา
เพราะจะให้ รถเติม E85 ได้จริง
ทีนี้ปัญหาอยู่ที่มาสด้าไทยเอง
ผมว่า น่าจะ รับ สภาพ และขึ้นราคาไปนะครับ สำหรับตัวเบนซิน
แต่ Console Cx5 minor change ไม่ได้เปลี่ยนได้ สวยงามก้าวกะโดด
แบบ Mazda 6 ผมว่า
ถ้าส่วนลด ตอน สิ้นปีมีเยอะ จัดสิ้นปีเอา น่าจะ ดีกว่านะ
-
ผมคิดต่างนะครับ เรื่องน้ำมัน
พวกเครื่องฉีดตรง มันเติม e85 ในไทย ไม่ได้ อยู่แล้วหนิครับ
เพราะเหมือน มาสด้า 3 บอกเติมได้ สุดท้ายก็เติมไม่ได้จริงอะ ครับ
จะอ้างน้ำมันไม่ได้ มาตราฐานไม่ได้หรอกครับ
เพราะอย่าง Accord เอง ตอนออก ขาย
ยอมโดน คนด่าเอา Earth Dream ปลอมมา
เพราะจะให้ รถเติม E85 ได้จริง
ทีนี้ปัญหาอยู่ที่มาสด้าไทยเอง
ผมว่า น่าจะ รับ สภาพ และขึ้นราคาไปนะครับ สำหรับตัวเบนซิน
แต่ Console Cx5 minor change ไม่ได้เปลี่ยนได้ สวยงามก้าวกะโดด
แบบ Mazda 6 ผมว่า
ถ้าส่วนลด ตอน สิ้นปีมีเยอะ จัดสิ้นปีเอา น่าจะ ดีกว่านะ
ใช่ๆครับ ผมนึกถึงเคส Mazda3 กับ Accord G9 ขึ้นมาเลย
-
ส่วนลด CX-5 ตอนนี้น่าจะได้สักเท่าไหร่ครับ แล้วช่วงสิ้นปี คาดกันว่า น่าจะเป็นสักเท่าไหร่เหรอครับ ใครพอวิเคราะห์ได้บ้างไหม
-
อยากรู้มากๆเลยครับ เล็งตัว 2.5 หรือ 2.2 ไว้ แต่ของ mc ถ้าราคากระโดดเกิน ไม่สมกับ option ที่มา คงขอผ่าน