Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HyperTrak ที่ ตุลาคม 30, 2015, 01:10:51

หัวข้อ: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: HyperTrak ที่ ตุลาคม 30, 2015, 01:10:51
สวัสดีครับ
รบกวนปรึกษาเรื่อง Ford Everest

กำลังจะได้รถครับ Ev 2.2 ขับ2
...แต่ผมลังเลคือ อยากได้ระบบขับ 4 ล้อมาใช้งาน
ในความคิดทำไมผมถึงอยากได้
-ผมคิดว่าระบบขับ 4 ทำให้ผมมั่นใจในทุกๆเส้นทาง
-ผมคิดว่าขับ 4 มันทำให้ผมรู้สึกอุ่นใจ
****ผมอาจจะคิดไปเอง

ผมขอคำแนะนำหน่อยครับ ?
ต่างกันเยอะไหมเรื่อง
1.Feeling ความมั่นใจ (ผมขับไม่เกิน 150Km/hr)
2.ที่แนะนำกันว่า Everest ให้ความมั่นใจกว่า (Paje., กว่า Fortu., นี่เป็น Everest ตัวไหนครับ ? 2.2 หรือ 3.2 ขับ4



ผมใช้รถอยู่ต่างจังหวัด ทางไม่ค่อยดีเยอะ สร้างทางมา10ชาติซ่อมปะถนนกันเป็นงานหลัก
ใช้ Ford Ranger 2012 m/t 2.2L ขับ2 HR.
(ตอนซื้อ Ranger ผมจอง ขับ4 แต่รอนาน มีขับ2มาก็เลยเอามาแบบจำใจในปี 2012 )

**ผมไม่สนใจ Option ของตัว 3.2+
สนใจ System Terrainmanagement มากๆครับ
ทุกวันนี้ใช้Rangerขับ2 เนินลงหมู่บ้าน
ถอยหลังขึ้นไปบนถนนมีฟรีทิ้งบ้าง
ผมเคยเอาไปเที่ยวปางอุ้ง, ห้วยน้ำดัง ก็ดีครับ
แต่ผมก็ไม่ค่อยมั่นใจ แต่ก็ไปได้
***ผมอาจจะคิดไปเอง

 
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Auto ที่ ตุลาคม 30, 2015, 02:07:39
ผมยังไม่เคยลอง  FORD EV  นะครับ  แต่จะตอบเปรียบเทียบในรุ่น Fortuner  ที่ผมใช้อยู่ 

- ถ้าการขับขี่ในเมือง ความเร็วต่ำระบบขับ 4wd  ของ PPV  ไม่ได้ช่วยอะไรเลย  ในเมืองนี้หมายถึง กทม รถติดนะครับ
- ถ้าขับขี่นอกเมืองความเร็วเริ่มเยอะขึ้นหมายถึง 80-90 ขึ้นไปเริ่มเห็นผลเลยว่ารถพวงมาลัยกระชับมั่นคงกว่ากัน    ถ้าความเร็วสูงเกิน 120 เริ่มเห็นผลชัดเจน      เคยเทียบตอน 160 km/h  ต่างกันแบบเห้นได้ชัดพวงมาลัยนิ่งกว่าแต่ไม่ใช่จะมั่นใจนะครับ แต่นิ่งกว่าจริง      ถ้าเป็นรุ่น 2wd  จะมีอาการเต้นที่พวงมาลัยเข้ามาด้วยวาบหวิวกว่า   อาการคล้ายกับ ISUZU MUX  มีคนแนะนำแบบนี้เหมือนกัน  ถ้าเน้น ตจว เลือกรุ่น 4wd ดีกว่า

- ถ้าขับขึ้นเขา ขึ้นดอยทางเรียบที่มีโค้งเยอะ ๆ สูงชัน ฟิลลิ่งต่างกันแน่นอน ค่อนข้างต่างกันเยอะตามสภาพเส้นทาง
-  ตอนลงเขาทางไม่เรียบ ทางลงลาดชัน หรือทางโคลน ระบบ 4wd ช่วยได้เยอะมากต่างกัน พอควรที่สำคัญมีระบบช่วยในการลงเขาได้ ถ้าลากเกียร์เป็น
-  ตอนหักหลบกระทันหันหรือเลี้ยวโค้งแบบแม่นยำทำได้ดีกว่า  ถ้าบวกระบบ VSC TRC  ด้วยยิ่งแจ่มกว่ารถรุ่นเดียวกันอย่างแน่นอน
-  สุดท้าย  รถที่มีระบบ 4wd  ถ้ามีได้ไปเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไปหรือคนทั่วไปไม่มีโอกาสได้ไปอย่างเรา     ตัดสินใจไปได้เลยไม่ต้องกลัวรถพังเพราะรถไม่พังแน่นอน   บางคนเสียดายรถจนไม่กล้าซื้อรถ 4wd  มาใช้เพราะไม่กล้าไปไหน  หรือมีแต่ไม่กล้าไปกลัวโน่นนี่นั่น     เสียดายโอกาสเปล่า ๆ
   
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: บางละมุง 1/3 ที่ ตุลาคม 30, 2015, 04:13:20
ถ้าอยากได้ระบบขับ4แต่ไม่สนเรื่องอ๊อฟซั่น แนะนำลองดู3.2ตัวไม่ท็อปเพราะทุกอย่างมีเหมือนกับ2.2แต่ที่เพิ่มมาคือได้ขับ4ครับ
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pongisra ที่ ตุลาคม 30, 2015, 05:08:26
ฟังดูแล้วรุ่นกลาง 3.2 ไม่พลัส น่าจะตอบโจทย์นะครับ เพิ่ม 190,000 ได้เครื่อง 3.2 กับขับ 4
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Napat14 ที่ ตุลาคม 30, 2015, 07:14:30
(ผมใช้รถอยู่ต่างจังหวัด ทางไม่ค่อยดีเยอะ สร้างทางมา10ชาติซ่อมปะถนนกันเป็นงานหลัก)

ผมเห็นประโยคนี้ ไปหาขับ4X4เลยครับ
ผมใช้อยู่ ตัวขับ4 แต่ไม่เคยลองตัวขับ2 อ่ะครับ แต่เท่าที่ใช้ ดีกว่า fortuner 4x4 ตัวที่แล้วแบบชนิดผิดไปเลย
เด่นที่พวงมาลัยไฟฟ้ามากเลยครับ เบาทำให้เหมือนขี้รถเล็กๆคล่องตัวดี กับภายในที่เงียบมากๆ เทียบรถเก๋งหรูได้เลยอ่ะความเงียบ
แถมท้ายรถ ไม่ค่อยโยนเท่าไหร่ด้วย แต่ใช้ความเร็วประมาณ100 ขึ่นไปกับถนนบ้านเราไม่ค่อยเรียบ หนึบเหมือนกันแต่ ไม่หนึบเท่าที่ควรจะเป็น น่าจะดีกว่านี้อีกหน่อยละก็สุดยอดเลยครับ ตัวขับสี่กินน้ำมันนะครับ 10กิโลลิตรได้ ก็รถขับ4x4 นิหน่า
น่าจะรอปีหน้านะครับ เห็นมีข่าวว่าจะมีอะไรพิเศษออกมาตอนราคาขึ่นปีหน้า แต่ถ้าไม่มี ก็น่าจะคิดดูก่อน

โดยรวมก็ดีเลยครับ ไปลองครับแล้วจะรู้
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: HyperTrak ที่ ตุลาคม 30, 2015, 07:35:18
ขอบคุณทุกๆคนมากๆนะครับ
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mrpich ที่ ตุลาคม 30, 2015, 07:48:50
มีรถขับ 4 อยู่ 2 คัน คือ vigo ตัว top สุด 4x4 at กับ subaru xv
ส่วนตัวเห็นว่า ถ้าขับทั่วไป ออกต่างจังหวัด ทางเรียบ ทางฝุ่น ขับ 4 วีโก้ไม่รู้สึกว่ามันจะเพิ่มความมั่นใจอะไรให้เลย รู้สึกอืดและหน่วงขึ้นอีกต่างหาก แต่หากเอาไปลุยหน่อย คงใช้การได้
ส่วน ขับ 4 subaru รู้สึกเกาะจริง เข้าโค้งทางเรียบ ทางฝุ่น ไปแบบเนียนๆ ฝนตก มั่นใจกว่าขับ 2 ของ crv gen3  เยอะ
แต่คงเข้าป่าข้ามลำธารไม่ไหวเหมือนวีโก้
มี ford ranger 2.2 at ขับ2 อยู่อีกคัน เป็นกระบะที่ดีที่สุดที่เคยขับ เสียงในห้องโดยสารเงียบกว่า xv ซะอีก
ส่วนตัวเห็นว่าถ้าขับบนถนนทั่วไป ออกต่างจังหวัด high way ไม่เอาลุยป่า หรือต้องไปลุยโคลนที่อาจต้องติดหล่ม ขับ2 คุ้มค่าสุดแล้วครับ เพราะรถพวกนี้ ระบบขับ 4 ออกแบบมาเผื่อลุย มากกว่าออกแบบมาเพื่อการทรงตัวที่ดีที่ความเร็วสูงๆอย่าง subaru ที่ออกแบบมาสำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจที่มากขึ้นสำหรับการขับขี่แบบทั่วไป แต่ไม่ได้ลุยเข้าป่าข้ามสำธาร
บอกเล่าจากประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: HyperTrak ที่ ตุลาคม 30, 2015, 07:51:58
อ่อ ครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: V221 ที่ ตุลาคม 30, 2015, 07:57:35
3,2 ขับสี่ดีกว่าแน่นอนครับแต่ต้องแลกมาด้วยอัตราสิ้นเปลืองที่มากกว่าครับ ถ้างบถึงก็จัดไปเลยครับ ผมก็คิดแบบคุณ HyperTrak เหมือนกันเลยจัด 3.2 Titanium ไปครับ
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: HyperTrak ที่ ตุลาคม 30, 2015, 08:00:00
เพราะรถพวกนี้ ระบบขับ 4 ออกแบบมาเผื่อลุย มากกว่าออกแบบมาเพื่อการทรงตัวที่ดีที่ความเร็วสูงๆอย่าง subaru ที่ออกแบบมาสำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจที่มากขึ้นสำหรับการขับขี่แบบทั่วไป แต่ไม่ได้ลุยเข้าป่าข้ามสำธาร
บอกเล่าจากประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ

น่าสนใจมากๆครับ รบกวนขอคำแนะนำเพิ่ม
จริงๆแล้ว ส่วนๆหลักๆของ EV ขับ4 3.2ลิตร
ระบบขับ 4 ล้อมีไว้ผ่านอุปสรรค์แบบลุยๆ แสดงว่า
ในเรื่องของทรงตัว ความหนึบ เกาะถนน ในทาง Highway
ในโค้ง หรือ ที่ผมให้ความสำคัญคือ ถนนเปียก ลื่น
นี่แทบจะไม่มีผลที่แตกต่างชัดๆเลยใช่ไหมครับ

ขอบคุณทุกๆอีกครั้งครับ
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AkE ที่ ตุลาคม 30, 2015, 09:39:45
1. สบายมากครับ 150 ยังสบายๆ

2. จะตัวไหนก้นิ่งกว่าครับ 2.2 EV ขับแล้วมั่นใจกว่าขับ 4 อีก 2 เจ้าแน่นอนครับ

ฟังแล้วก้เหมือนจะได้ใช้นะครับ ขับ 4 แต่จะเปลี่ยนทันหรอคับตอนนี้ ถ้าเปลี่ยนได้ก้จัดสิครับ แต่ถ้าเป็นผมๆเอาขับ 2 คับ 3.2 ขับ 4 กินน้ำมันขึ้นไป 1 กม/ลิตรกว่าๆ ผม concern เรื่องนี้เพราะไม่ได้ใช้ครับ
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: legion ที่ ตุลาคม 30, 2015, 09:53:42
เพราะรถพวกนี้ ระบบขับ 4 ออกแบบมาเผื่อลุย มากกว่าออกแบบมาเพื่อการทรงตัวที่ดีที่ความเร็วสูงๆอย่าง subaru ที่ออกแบบมาสำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจที่มากขึ้นสำหรับการขับขี่แบบทั่วไป แต่ไม่ได้ลุยเข้าป่าข้ามสำธาร
บอกเล่าจากประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ

น่าสนใจมากๆครับ รบกวนขอคำแนะนำเพิ่ม
จริงๆแล้ว ส่วนๆหลักๆของ EV ขับ4 3.2ลิตร
ระบบขับ 4 ล้อมีไว้ผ่านอุปสรรค์แบบลุยๆ แสดงว่า
ในเรื่องของทรงตัว ความหนึบ เกาะถนน ในทาง Highway
ในโค้ง หรือ ที่ผมให้ความสำคัญคือ ถนนเปียก ลื่น
นี่แทบจะไม่มีผลที่แตกต่างชัดๆเลยใช่ไหมครับ

ขอบคุณทุกๆอีกครั้งครับ

ไม่ใช่ครับ
ระบบขับเคลื่อนแบบ Full time 4WD ในฟอร์จูนตัวที่แล้ว ปาเจโร่ เอเวอร์เรสต์ คือเพิ่มการยึดเกาะถนนในความเร็วสูง เช่นเดียวกับใน XV
และคนละเรื่อง กับพวก part time 4wd ในรถกระบะ อันนั้นขับเร็วๆ ขืนไปหมด เผลอๆ จะคว่ำเอา
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Minidog ที่ ตุลาคม 30, 2015, 10:45:29
แนะนำ3.2ไปเลยครับ ถ้ารู้จังหว่ะรถแล้วมีแรงดึงเหลือพอสนุกครับสำหรับรถใหญ่ขนาดนี้
แต่เรื่องน้ำมันเท่าที่จับมาอยู่9km/lกว่าๆครับ
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: HyperTrak ที่ ตุลาคม 30, 2015, 11:19:01
ขอบคุนมากๆครับ
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sith(สิทธิ์) ที่ ตุลาคม 30, 2015, 11:44:10
อย่าเอาขับ4กระบะ ไปเทียบกับขับ 4PPV นะครับ ผมว่ามันต่างกัน
ขับ4กระบะผมว่ามันฝืน มันดื้อ มันดึง
แต่พอลองขับ4ของ ปาเจโร่ มันทำไมไม่เหมือนขับ4ของกระบะที่ผมเคยใช้
ความรู้สึกต่างกันเยอะเลย ของเอเวอเรสก็น่าจะเป็นเหมือนกัน
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Deaw ที่ ตุลาคม 30, 2015, 13:47:43
อย่าเอาขับ4กระบะ ไปเทียบกับขับ 4PPV นะครับ ผมว่ามันต่างกัน
ขับ4กระบะผมว่ามันฝืน มันดื้อ มันดึง
แต่พอลองขับ4ของ ปาเจโร่ มันทำไมไม่เหมือนขับ4ของกระบะที่ผมเคยใช้
ความรู้สึกต่างกันเยอะเลย ของเอเวอเรสก็น่าจะเป็นเหมือนกัน

ไม่แน่ใจว่าขับ 4 ของ Pajero sport จะเหมือนกัน Everest รึป่าวนะครับ
ของ Pajero sport ในโหมด 4H มี 2 แบบ คือแบบแบ่งส่งกำลัง 40/60 กับ 50/50 ซึ่งทำให้การใช้งานในถนนดำจะใช้ 40/60 แล้วไม่ค่อยมีฝืนพวงมาลัย แต่ถ้าแบบ 50/50 จะมีฝืนๆ บ้างครับ
ส่วนของ Everest ถ้าจำไม่ผิดไม่มี 40/60 นะครับ ลองเช็คดูดีๆ ครับ หรือไปลองขับตัวจริง (ถ้ามีรถให้ลอง) ดีที่สุดครับ
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Alcatraz ที่ ตุลาคม 30, 2015, 16:02:42
ทางไม่ค่อยดีของคุณลาดยางรึป่าว ถ้าแค่นั้นขับ 2 พอ แต่ถ้าเป็นโคลน เป็นทราย ไปขับ 4 แถอะครับ (ลูกลังไม่เกี่ยวนะครับ)
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: lexus ที่ ตุลาคม 30, 2015, 16:47:51
ซื้อทั้งที เอาที่เราต้องการไปเลยครับ

จะได้ไม่มาเสียดายทีหลัง ในชีวิตนึงเราคงไม่ได้เปลี่ยนรถบ่อยๆ
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: HyperTrak ที่ ตุลาคม 30, 2015, 17:17:01
ขอบคุณคำแนะนำมากๆนะครับ
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ ตุลาคม 30, 2015, 18:00:37
ไม่ได้คิดไปเองหรอกครับ รถประเภทนี้ขับสองกับขับสี่ตลอดเวลายิ่งขับเร็วๆยิ่งต่างครับ
1. ถ้าขับไม่เร็วไม่ต่างนะครับ สำหรับผมเกิน80เริ่มต่างแล้ว 100++นี่ชัดเจน
2. ผมว่าตัว 2.2ก็เหนือกว่าแล้วนะ แต่ยังไม่ได้ลอง PJS 4WD FT

เห็นกระทู้ล่างๆคาดการกันว่าน่าจะมีหรือควรจะมี 2.2+ เข้ามาด้วย ถ้าไม่รีบก็รอดูก่อนครับ อาจจะได้ 2.2 4WD
ส่วนตัวผมแล้ว คิดว่าไม่น่าจะมี 2.2 4WD แต่ก็ไม่แน่ อะไรก็เกิดขึ้นได้ งบถึง3.2ไปเลยครับไม่ต้องรอเหมือน3.2+
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: HyperTrak ที่ ตุลาคม 30, 2015, 18:45:16
ไม่ได้คิดไปเองหรอกครับ รถประเภทนี้ขับสองกับขับสี่ตลอดเวลายิ่งขับเร็วๆยิ่งต่างครับ
1. ถ้าขับไม่เร็วไม่ต่างนะครับ สำหรับผมเกิน80เริ่มต่างแล้ว 100++นี่ชัดเจน
2. ผมว่าตัว 2.2ก็เหนือกว่าแล้วนะ แต่ยังไม่ได้ลอง PJS 4WD FT

เห็นกระทู้ล่างๆคาดการกันว่าน่าจะมีหรือควรจะมี 2.2+ เข้ามาด้วย ถ้าไม่รีบก็รอดูก่อนครับ อาจจะได้ 2.2 4WD
ส่วนตัวผมแล้ว คิดว่าไม่น่าจะมี 2.2 4WD แต่ก็ไม่แน่ อะไรก็เกิดขึ้นได้ งบถึง3.2ไปเลยครับไม่ต้องรอเหมือน3.2+

ขอบคุณมากๆครับ
3.2+ รอไม่ไหว แต่คุ้มแน่ๆ แต่ผมไม่ได้ใช้Optionบ่อย
แต่ 3.2 รอง ทำให้ผมลังเล

ขอบคุณครับ.
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bluefox ที่ ตุลาคม 30, 2015, 22:18:12
เอาของเพื่อนบ้านเรามาให้ดูครับ เขาได้เฉพาะรุ่น 2.2 4x4ครับ

http://www.laofordcity.com/suvs/everest/models/3-0l-tdci-4x4-5at/
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Napat14 ที่ ตุลาคม 30, 2015, 23:43:42
เพราะรถพวกนี้ ระบบขับ 4 ออกแบบมาเผื่อลุย มากกว่าออกแบบมาเพื่อการทรงตัวที่ดีที่ความเร็วสูงๆอย่าง subaru ที่ออกแบบมาสำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจที่มากขึ้นสำหรับการขับขี่แบบทั่วไป แต่ไม่ได้ลุยเข้าป่าข้ามสำธาร
บอกเล่าจากประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ

น่าสนใจมากๆครับ รบกวนขอคำแนะนำเพิ่ม
จริงๆแล้ว ส่วนๆหลักๆของ EV ขับ4 3.2ลิตร
ระบบขับ 4 ล้อมีไว้ผ่านอุปสรรค์แบบลุยๆ แสดงว่า
ในเรื่องของทรงตัว ความหนึบ เกาะถนน ในทาง Highway
ในโค้ง หรือ ที่ผมให้ความสำคัญคือ ถนนเปียก ลื่น
นี่แทบจะไม่มีผลที่แตกต่างชัดๆเลยใช่ไหมครับ

ขอบคุณทุกๆอีกครั้งครับ

ผมเคยได้ยินมาว่า ช่วงล่าง ev น้องๆ ปาโด นะครับ เรื่องทาง ฝุ่นทางไม่ดี ไปได้สบายครับ แต่ว่า รถผมใหม่อยู่อ่ะยังไม่อยากเอาไปลุยมาก แต่ระบบขับ 4 สามารถปรับได้หลายรูปแบบมากๆเลย ทางหิมะยังมีมาให้เลยนะครับ ระบบเข้าจะดให้เราแค่เลือกเท่านั้นเอง ผมว่า ถ้าลุยกันจริงๆ ev น่าจะได้เปรียบ กว่าคู่แข่ง ในรุ้นแบบเดี่ยวกัน เครื่องก็ใหญ่แรงบิดก็เยอะ สบายมากเลยครับ (ไม่ได้เชี่ยร์นะ ไปลองแล้วจะรู้ครับ)
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: V221 ที่ ตุลาคม 31, 2015, 13:19:30
ใช้Rangerอยู่จัดEV ขับสี่ไปเลยครับ สนุกกว่าแน่ๆ ช่วงล่างเฟิร์มมากครับ เมื่อวานนั่งไปร่วม2ชั่วโมง จอก็สวยมาก เสียอย่างเดียวไม่มีDVDทั้งๆที่เป็นจอสี งงมากๆครับ
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Fly to dream ที่ พฤศจิกายน 01, 2015, 06:17:36
ใช้Rangerอยู่จัดEV ขับสี่ไปเลยครับ สนุกกว่าแน่ๆ ช่วงล่างเฟิร์มมากครับ เมื่อวานนั่งไปร่วม2ชั่วโมง จอก็สวยมาก เสียอย่างเดียวไม่มีDVDทั้งๆที่เป็นจอสี งงมากๆครับ

ลองดูที่ร้าน มิราจ ครับ EV-RangerMC ทำกันเยอะมาก เพิ่มระบบเข้าไปให้จอเดิม ราคาสองหมื่นกลางๆ ของผมถ้าป้ายแดงถูกล็อตเตอรี่เดี๋ยวเอาไปทำเลยครับ  ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: รบกวนปรึกษา Ford Everest ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: V221 ที่ พฤศจิกายน 03, 2015, 07:51:32
ใช้Rangerอยู่จัดEV ขับสี่ไปเลยครับ สนุกกว่าแน่ๆ ช่วงล่างเฟิร์มมากครับ เมื่อวานนั่งไปร่วม2ชั่วโมง จอก็สวยมาก เสียอย่างเดียวไม่มีDVDทั้งๆที่เป็นจอสี งงมากๆครับ

ลองดูที่ร้าน มิราจ ครับ EV-RangerMC ทำกันเยอะมาก เพิ่มระบบเข้าไปให้จอเดิม ราคาสองหมื่นกลางๆ ของผมถ้าป้ายแดงถูกล็อตเตอรี่เดี๋ยวเอาไปทำเลยครับ  ;D ;D ;D
ขอบคุณมากครับ จะลองเข้าไปสอบถามดูนะครับ