Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ พฤศจิกายน 11, 2015, 16:12:38
-
เห็นรายละเอียดครบๆ :) :) :)
Isuzu D-Max 2 ประตู
(http://www.uppic.org/image-97F9_564307B5.jpg) (http://www.uppic.org/share-97F9_564307B5.html)
(http://www.uppic.org/image-6687_564307B5.jpg) (http://www.uppic.org/share-6687_564307B5.html)
รายละเอียดทางเทคนิค Isuzu D-Max 4 ประตู
(http://www.uppic.org/image-62A9_564307B5.jpg) (http://www.uppic.org/share-62A9_564307B5.html)
(http://www.uppic.org/image-F6AE_564307B5.jpg) (http://www.uppic.org/share-F6AE_564307B5.html)
รายละเอียดทางเทคนิค Isuzu D-Max Spark
(http://www.uppic.org/image-5DAC_5643082B.jpg) (http://www.uppic.org/share-5DAC_5643082B.html)
(http://www.uppic.org/image-ED19_5643082B.jpg) (http://www.uppic.org/share-ED19_5643082B.html)
รายละเอียดทางเทคนิค Isuzu D-Max V-Cross 4 ประตู
(http://www.uppic.org/image-3751_5643082B.jpg) (http://www.uppic.org/share-3751_5643082B.html)
(http://www.uppic.org/image-4CEC_5643082B.jpg) (http://www.uppic.org/share-4CEC_5643082B.html)
-
ยังกั๊ก abs ebd ในรุ่นล่างๆอีกแล้ว >:( >:(
-
มีสิ่งที่สู้เจ้าตลาด(รีโว)ได้แค่ความประหยัดกับราคาถูกกว่านิดหน่อยถ้าเกิด 1.9 ใช้งานจริงได้ไม่ถึง 17โลลิตร จบข่าวเลยอ๊อปชั่นความปลอดภัยเพิ่มมาแค่ HAS
-
มีสิ่งที่สู้เจ้าตลาด(รีโว)ได้แค่ความประหยัดกับราคาถูกกว่านิดหน่อยถ้าเกิด 1.9 ใช้งานจริงได้ไม่ถึง 17โลลิตร จบข่าวเลยอ๊อปชั่นความปลอดภัยเพิ่มมาแค่ HAS
ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ เท่าที่ดูตัวเลขจากโรงงานเฉลี่ย 15.9 กม./ลิตร วิ่งนอกเมืองได้ 18.5 กม./ลิตร ในเมือง 12.8 กม./ลิตร
เอาเข้าจริงๆคงไม่ถึง ขนาดนี้
(http://img.kapook.com/u/2015/thachapol/zzz9999999/DSC_0609.JPG)
-
ตัด แค็บ ขับสี่ ตัวล่างออกไป เพราะเหลือแต่เครื่อง 3000 ??
แล้ว ยังไม่ได้ออกแบบเกียร์ขับสี่ มาชนกับหัวหมูเครื่อง 1900 เหรอ??
รุ่นล่าง ไม่ให้ ABS อีกแล้ว อายรีโว่มั้ย อิอิ
-
รุ่นล่าง ไม่ให้ ABS อีกแล้ว อายรีโว่มั้ย อิอิ
4 ประตูขับสองยกสูงให้โคมโปรเจ็คเตอร์ DRLและไฟท้ายแบบLED ทุกรุ่น ตัวกลางๆได้ล้อขอบ18ด้วย รีโว่อายมั้ย...แซวกันขำๆนะครับ ผมก็มอง 2 ตัวนี้ไว้
-
ค่ายนี้ ความปลอดภัยสูงสุดแล้ว เอาถุงลมไป2ใบพอ 555+++
-
ผม เล็ง CAB 4 HILANDER Z AUTO ไว้
ดันขายเดือนมีนา
จอง รีโวไปแล้ว DOUBLE CAB 2.4E PRE RUNNER AUTO
-
แอบผิดหวัง, mu-x ก็อย่าหวังอะไรมาก :'(
-
รุ่นล่าง ไม่ให้ ABS อีกแล้ว อายรีโว่มั้ย อิอิ
4 ประตูขับสองยกสูงให้โคมโปรเจ็คเตอร์ DRLและไฟท้ายแบบLED ทุกรุ่น ตัวกลางๆได้ล้อขอบ18ด้วย รีโว่อายมั้ย...แซวกันขำๆนะครับ ผมก็มอง 2 ตัวนี้ไว้
ช่าย ผมเล็ง 4ประตูยกสูง เซงรีโว่ตรงให้ไฟหน้าเหมือนกระบะตอนเดียว เซงมากๆๆๆๆ
-
รุ่นล่าง ไม่ให้ ABS อีกแล้ว อายรีโว่มั้ย อิอิ
4 ประตูขับสองยกสูงให้โคมโปรเจ็คเตอร์ DRLและไฟท้ายแบบLED ทุกรุ่น ตัวกลางๆได้ล้อขอบ18ด้วย รีโว่อายมั้ย...แซวกันขำๆนะครับ ผมก็มอง 2 ตัวนี้ไว้
ช่าย ผมเล็ง 4ประตูยกสูง เซงรีโว่ตรงให้ไฟหน้าเหมือนกระบะตอนเดียว เซงมากๆๆๆๆ
ถ้าเลือกแบบหล่อๆออกจากโรงงานมาเลยคงต้องไปที่ D-Max มีมาให้หมดทั้งไฟหน้า ไฟ DLR ไฟท้าย LED ล้อ 18 นิ้ว
แต่ไปแพ้เรื่องวัสดุอุปกรณ์ภายใน และออปชั่นต่างๆ ที่ยังห่างจาก REVO พอสมควร
-
ช่าย ผมเล็ง 4ประตูยกสูง เซงรีโว่ตรงให้ไฟหน้าเหมือนกระบะตอนเดียว เซงมากๆๆๆๆ
ลองเปรียบเทียบกันดูนะครับ
ผมมอง 2 เจ้านี้ไว้เหมือนกันกะซื้อปีหน้า เล็งขับ2ยกสูงรุ่นกลางๆ Revo2.4E m/t 845,000 และ D-max1.9Z dvd m/t 856,000 ชื่อเสียงความน่าเชื่อถือของเครื่องยนต์และเกียร์สูสีกัน แต่รีโว่แอบเหนือกว่านิดๆ ...ผมมองว่า D-max คุ้มกว่า เพราะระบบเบรกได้BAมาด้วย ลำโพง8ตำแหน่ง DVD+กล้องมองหลัง ล้อ18" โคมไฟหน้าจัดเต็มตามสมัยนิยม ช่องเก็บของมีเท่าๆกัน
ส่วน Revo เบรกไม่มีBA แต่ได้ถุงลมหัวเข่ามาแทน โคมไฟหน้าโบราณมาก DVDไม่ได้+กล้องมองหลังไม่มี ลำโพง4ตำแหน่ง แผงประตูดูดีกว่า แต่ห้องโดยสารเงียบกว่า ช่วงล่างซิ่งได้มั่นใจกว่านิดนึง เพราะดูท่าทาง D-max คงไม่ได้ปรับเรื่องการเก็บเสียงและโช๊ค+สปริง
ตอนนี้เอนเอียงมาฝั่ง D-max ด้วยเรื่องกล้องมองหลัง(คือดีมากที่ได้มาในราคา8.56แสน) 8ลำโพง โคมไฟหน้าเหมาะสมกับยุค และล้อ18"ล้วนๆ ผมมองว่าออฟชั่นพวกนี้เราใช้มันทุกวัน ผมไม่ขับรถเร็วจึงไม่มีปัญหากับช่วงล่างD-max เรื่องส่วนลดของRevo เลยไม่ค่อยมีผลต่อผมเท่าไหร่
-
มาดู โฆษณาชุดใหม่กันครับ
https://www.youtube.com/watch?v=NYCdFJ4-PmA
-
:-* :-* :-*
-
ยอดมาที่ 2 อยู่ดี