Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: zenten ที่ พฤศจิกายน 12, 2015, 10:31:38
-
ตามหัวข้อเลย ไหนๆ จะยุบเครื่อง 2.0 ใน civic แล้ว ก็เปลี่ยนลง Accord MC ไปเลย อยากรู้ toyota camry 2.0 จะแก้ปัญหายังงัย
-
ไม่เห็นต้องแก้อะไรครับ 2.0 ฉีดตรงก็ใช้ไปเรื่อยๆ พัฒนาไปเรื่อย สำหรับผมนะ เพราะถ้าไม่ได้เร็วจนแตกต่างากายก็ไม่มีผล รถเซ็กเมนต์นี้ไม่ได้ต้องการความเร็วมากมายนะ ที่มีอยู่มันก็พอแล้ว
-
ยังไงก็ได้เห็นแน่ๆครับแค่ขึ้นอยู่กับว่าเมื่อไหร่เท่านั้นเอง หลายจากนี้สัก5ปีเครื่องขนาดเล็กเสริมกำลังด้วยเทอโบน่าจะเป็นที่แพร่หลายในหลายๆยี่ห้อทุกๆขนาดแล้ว :)
-
MC นี้ลุ้น 2.0 DI ก่อนดีกว่าครับ
-
่ราคามันจะฉุดไม่ลงเอานะครับนั่น
-
รอ model change น่าจะมีลุ้นกว่าครับ ต่อให้ใส่มาจริง camry ก็ไม่ปรับอะไรอยู่ละ เพิ่งจะใส่ D4S มาหมาดๆ รอเครื่องเทอร์โบในตัว model change อยู่ดี
-
1.5 Turbo แทน 2.0
2.0 Turbo แทน 2.4
2.0 Turbo High Output แทน V6
-
mc ยังไงก็ยังไม่มาหรอกครับ อาจต้องรอ g10 คงมีโอกาสได้เห็น
-
ถ้า 1.5 Turbo ลงใน HR-V นี่แหละครับ รถคันต่อไปของผมแบบไม่ต้องคิดเลย
-
จะฉีดตรงฉีดเฉียงก็ขอให้มันสั่นน้อยลงได้ป่ะ 55+
-
ข่าวก็ว่าจะทำอยู่แล้วนี่ครับ