Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 28, 2015, 11:10:44
-
Suzuki Ciaz RS
ที่มา : http://www.headlightmag.com/suzuki-ciaz-rs-sport-ecocar/
(http://upic.me/i/lm/k001w.jpg) (http://upic.me/show/57316582)
ภายนอก Exterior มีรายการอุปกรณ์ดังต่อไปนี้
ชุดแต่งรอบคัน สเกิร์ตหน้า / ข้าง / หลัง
สปอยเลอร์หลัง พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3
ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมยางขนาด 195/55 R16
สัญลักษณ์ RS ที่ฝากระโปรงท้าย
ไฟหน้าแบบ Projector Lens
ภายใน Interior
เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง
ระบบเครื่องเสียง Suzuki Smart Connect รองรับ Apple Car Play
หน้าจอระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 7 นิ้ว
ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth
ช่องเชื่อมต่อ AUX / USB
พวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียง
ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ พร้อมจอแสดงผลดิจิตอล
ในรุ่น RS มีสีตัวถังภายนอกให้เลือกกัน 3 สี ได้แก่
สีแดง Ablaze Red Pearl (ใหม่)
สีขาว Snow White Pearl
สีดำ Super Black Pearl
ราคาอย่างเป็นทางการ Suzuki Ciaz 1.2 RS CVT 675,000 บาท
(เพิ่มจากรุ่น GLX CVT +50,000 บาท)
(http://upic.me/i/07/002_2w.jpg) (http://upic.me/show/57316586)
(http://upic.me/i/f3/002_3w.jpg) (http://upic.me/show/57316589)
(http://upic.me/i/lg/s004w.jpg) (http://upic.me/show/57316592)
(http://upic.me/i/xb/004_1w.jpg) (http://upic.me/show/57316591)
(http://upic.me/i/m5/a005w.jpg) (http://upic.me/show/57316593)
(http://upic.me/i/6s/q006w.jpg) (http://upic.me/show/57316594)
-
ราคานี้แพงมากเกินไปครับ
รถใหญ่จริงแต่ไม่ได้แบบยาวเกิน 4.6 เมตร แถมราคานี้
เครื่อง 1.2
ผมว่าคนหนีไปซื้อ City เหมือนเดิม ;D
-
คงต้องมีโปรลดราคามากระตุ้น, ยอดขายอาจจะดีขึ้น
-
เหมือนตั้งราคามาแข่งกับ 2 เบนซินตัว ท๊อป
-
ราคานี้แพงมากเกินไปครับ
รถใหญ่จริงแต่ไม่ได้แบบยาวเกิน 4.6 เมตร แถมราคานี้
เครื่อง 1.2
ผมว่าคนหนีไปซื้อ City เหมือนเดิม ;D
กะลังจะตอบพอดีเลย
รุสึกซิตี้ตัวท็อปมันเจ็ดแสนกว่าๆ คือ พอคิดเป็นเงินผ่อนต่อเดือนแล้ว มันไม่หนีจากตัวนี้มากนะ
-
รู้สึกว่า ทางค่าย หวังไว้กับตัวนี้พอสมควร
แต่ Eco Car ไปๆ มาๆ ทำไม นอกจากแข่งกันเองแล้ว
ยังต้องแข่งกับ รถ B Segment (1500cc) อีก
-
ดูจากสิ่งที่ให้มา น่าซื้อหา
แต่ดูจากราคา ไปหา B-seg ดีกว่า เหมือนหลายๆ ท่านว่าไว้
-
ปีหน้าราคาลงรึเปล่า
อุปกรณ ครบ อย่างที่ต้องการ เรียกร้อง ราคามันก็มาก เกิน
เข้าใจแล้วว่าทำไม b seg จึงชอบมาแบบโล้นๆ มานิดๆ พอมาเต็มตัวtop ก็แพงจัด
แต่สวยนะ ciazzzzz zหมายถึงหลับ?
-
คิดถึง City V+ 689,000 ขึ้นมาในบัดดล
-
รถรุ่นนี้ดูบางมุมเหมือน City เลยฮะ
-
ตั้งราคากระชากจิตมาก
-
แพงจัง
อุปกรณ์ที่เพิ่มมา ไม่คุ้มกับเงิน 50,000 เลย
-
พักหลัง ECO-Car โตขึ้น ออปชั่นเยอะขึ้น พร้อมกับราคาที่เยอะขึ้น นึกถึง March เปิดตัวใหม่ๆ ตอนนั้นราคาตัวท็อปเท่า B ตัวล่างอยู่เลย
เข้าใจว่าเครื่อง 1.2 กับ 1.5 ต้นทุนมันไม่ได้ต่างกันมาก ฉะนั้นการใส่ออปชั่นเท่ากันแต่จะทำให้ราคาต่ำกว่า 1.5 มากๆคงยาก
-
City S CVT ลอยมาแต่ไกลเหมือนเช่นเคย
-
ราคานี้ไป city v+ โลด
-
ราคานี้ถ้าถ้าเป็น Vios หักส่วนลดของแถม ได้ตัวท็อปเลยนะครับ
-
ราคานี้ไป1.5เถอะ
แล้วก็แพงกว่าm2 top 1.3 ตั้ง10,000
ส่วนตัวถ้าอยากได้รถพิกัดอีโคคาร์ m2ท็อบยังไงก็ดูน่าซื้อกว่าตัวนี้
ปล.ความเห็นจากลูกค้าตาดำๆ
-
ถ้ากดราคาลงมาได้มากกว่านี้ น่าจะเรียกลูกค้าได้ดีกว่าครับ
-
ใส่ของที่ลูกค้าจับต้องได้ พวกเอนเตอเทน ชุดแต่ง ก็อัพราคาได้แล้ว
-
ยังขายอยู่ นึกว่าไม่ทำตลาดรถรุ่นนี้แล้ว ทุกวันนี้ขับไปไม่ค่อยเห็นรถรุ่นนี้เท่าไร
แต่ก็ยังดีกว่าไม่ขยับอะไรเลย :D :D :D
-
ก่อนขายมาดีทุกอย่าง สุดท้ายมาจบที่ราคา
หวังว่าจะหันไปมอง MG บ้างนะครับว่าเค้ากลับตัวยังไงให้ยังมีที่ยืนในตลาด
-
ผมอ่านไม่ดี หรือผมไม่เห็น Cruise Control ครับ?
ถ้ามาราคานี้จริง คนไปซิตี้ทอป-รองทอป หรือ M2 ดีเซลกันหมดดีกว่าไหม
แค่ Swift RS มาเฉียดหกแสนผมก็เฮือกละ นี่จะเอาเจ็ดแสนเลยเหรอครับ อัพราคากันแบบนี้มากไปมั้ง?
ปกติอีโค่คาร์ตัวทอปมันก็แทบไม่ได้คุ้มอะไรอยู่แล้วนะ ราคาตั้งมันพอๆ กะ B-Seg ตัวล่าง
แต่สมัยก่อน B-Seg ตัวล่าง (โดยเฉพาะ City) มันยังไม่ได้จัดเต็มความปลอดภัยขนาดนี้ เลยยังน่าซื้ออยู่ระดับนึง
-
แล้วซักพักก็จะออกรุ่นพิเศษ Ciaz Grammy มาอีกใช่มั้ยครับ
ผมแซวขำ ๆ นะ 555