Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: PREM ที่ พฤศจิกายน 30, 2015, 11:12:33
-
รูปหลุดออกมาละครับ
น่าจะเป็นเวอร์ชั่นเดียวกับเมืองไทย
Sylphy หน้าตาเหมือนของอเมริกา
(http://www.carnewschina.com/wp-content/uploads/2015/11/nissan-sylphy-china-1.jpg?97ba00)
(http://www.carnewschina.com/wp-content/uploads/2015/11/nissan-sylphy-china-2.jpg?97ba00)
Pulsar หน้าตาไม่เหมือนของยุโรป
(http://www.carnewschina.com/wp-content/uploads/2015/11/nissan-tiida-china-1.jpg?97ba00)
(http://www.carnewschina.com/wp-content/uploads/2015/11/nissan-tiida-china-3.jpg?97ba00)
ส่วนตัวผมไม่ชอบเลยทั้งสองคัน
Credit: http://www.carnewschina.com/2015/11/27/spy-shots-facelift-for-the-nissan-tiida-in-china/
http://www.carnewschina.com/2015/11/29/spy-shots-facelift-for-the-nissan-sylphy-in-china/
-
หน้าออกแนว รถของไอ้มดแดง ???
-
ซิลฟี่ก็ดูดีขึ้นนะ
แต่ไฟท้ายพรรษายังกะโฟกัส4Dr
-
พัลซ่านี่ฝากกระโดดถีบคนออกแบบทีครับ 555
ซิลฟี่พอได้ๆ
-
Sylphy สวยงามครับ แต่ Pulsar ใหม่นี่ทำให้รุ่นที่ขายในไทยอยู่ตอนนี้สวยขึ้นมาเลย ออกแบบได้เก่งจัง ::)
-
Sylphy นี่ไฟท้ายเหมือนเดิมเป๊ะรึเปล่าครับ ผมดูแล้วมันเหมือนๆ เดิม
-
ได้แค่นี้ก็ยังดีครับ มาแบบให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม
(http://www.carnewschina.com/wp-content/uploads/2015/11/nissan-sylphy-china-3-660x531.jpg?97ba00)
(http://www.carnewschina.com/wp-content/uploads/2015/11/nissan-sylphy-china-2-660x512.jpg?97ba00)
-
พวงมาลัย?????
-
เฮ้ย พัลซ่าสวยอะ
-
ด้านท้ายเหมือนเดิมแต่ด้านหน้าดีขึ้นมาก :)
-
ให้ความรู้สึกเหมือนรถยุโรปมากว่ารถญี่ปุ่น
-
ให้ความรู้สึกเหมือนรถยุโรปมากว่ารถญี่ปุ่น
เค้ามีพ่องชื่อเรโนลต์จะมีกลิ่นยุโรปติดมาเยอะหน่อยก็ไม่แปลกอะไรล่ะครับ :) :) :)
-
เกลียด Design ของ Nissan สมัยนี้ ที่ชอบทำกระจังหน้าแบบฟันเหยิน
-
เฮ้ย พัลซ่าสวยอะ
Pulsar สวยด้วยคน หน้ายังกะ maxima ผมว่าตัวจริงสวยแน่
-
ดูทรงแล้ว พัลซ่าร์จะยิ่งไม่ได้เกิด ผมชอบตัวปัจจุบัน มากกว่าทุกมุมมอง ใช่ว่าได้ทรงยุโรปจากเรอโนลต์แล้วจะเข้าที เมเก้นกับคลีโอ้สวยกว่าเป็นล้านเท่า เอาจริงๆ ทีด้าที่ผมเคยใช้ ใครว่าเชยเฉิ่ม ออกแก่ๆ แต่มันสวยเรียบทนนานต้านกาลเวลาได้เหมือนกันนะ
ปล. นิสสันเริ่มโดนพาร์ทเนอร์ครอบงำบริษัท จนเริ่มไม่เป็นตัวของตัวเองแล้วล่ะ ดีซงดีไซน์เริ่มออกอ่าวไปไกล จะมี Maxima ที่เข้าท่าสุดในร่มเงา v-design เครื่องยนต์กลไล ก็โดนเมอร์ซีดีสตีประตูเมืองผ่านทางอินฟินิตี้ สังหรณ์ว่าเครื่องตระกูล VQ จะโดนอัปเปหิออกจากสารบบ อนาคตจะถูกเปลี่ยนชื่อบริษัทมั๊ยเนี่ย ชักหวั่นใจ
-
ดูทรงแล้ว พัลซ่าร์จะยิ่งไม่ได้เกิด ผมชอบตัวปัจจุบัน มากกว่าทุกมุมมอง ใช่ว่าได้ทรงยุโรปจากเรอโนลต์แล้วจะเข้าที เมเก้นกับคลีโอ้สวยกว่าเป็นล้านเท่า เอาจริงๆ ทีด้าที่ผมเคยใช้ ใครว่าเชยเฉิ่ม ออกแก่ๆ แต่มันสวยเรียบทนนานต้านกาลเวลาได้เหมือนกันนะ
ปล. นิสสันเริ่มโดนพาร์ทเนอร์ครอบงำบริษัท จนเริ่มไม่เป็นตัวของตัวเองแล้วล่ะ ดีซงดีไซน์เริ่มออกอ่าวไปไกล จะมี Maxima ที่เข้าท่าสุดในร่มเงา v-design เครื่องยนต์กลไล ก็โดนเมอร์ซีดีสตีประตูเมืองผ่านทางอินฟินิตี้ สังหรณ์ว่าเครื่องตระกูล VQ จะโดนอัปเปหิออกจากสารบบ อนาคตจะถูกเปลี่ยนชื่อบริษัทมั๊ยเนี่ย ชักหวั่นใจ
+1
คิดเหมือนคุณเลยครับ เมื่อก่อนนิสสันจะมีเสน่ห์บางอย่างที่ทำให้รู้ว่ามันคือรถ"นิสสัน"แต่ปัจจุบันมันเปลี่ยนไปเยอะเหมือนไม่มีจุดยืนในการทำรถแต่ละรุ่นออกมาเลย ถามว่ารถนิสสันมันดีไหม ใช่มันดีแต่มันไม่ได้ชวนหลงไหลให้ซื้อขับกลับบ้านขนาดนั้น ยิ่งเจอศูนย์กะเซลล์ยิ่งแล้วใหญ่
-
เปลี่ยนเป็นหลอด tube ดูดีขึ้นนะ แต่เครื่องจะเป็นยังไง อืดเหมือนเดิมป่าว