Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ธันวาคม 02, 2015, 09:56:33
-
Ford Everest MY2016
ราคาอย่างเป็นทางการ อัตราภาษีสรรพสามิตใหม่ ปี 2559
2.2 Titanium 4x2 A/T MY2016 1,389,000 บาท
(ปรับเพิ่มขึ้น + 120,000 บาท)
3.2 Titanium 4x4 A/T MY2016 1,599,000 บาท
(ปรับเพิ่มขึ้น + 140,000 บาท)
3.2 Titanium Plus+ 4x4 A/T MY2016 1,749,000 บาท
(ปรับเพิ่มขึ้น + 150,000 บาท)
(http://upic.me/i/gu/everes_2016_banner.jpg) (http://upic.me/show/57348935)
Ford Everest รุ่น 2.2 และ 3.2 ลิตร เป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่โดนปรับราคาแบบเต็มๆ
สำหรับอัตราสรรพสามิตใหม่ ปี 2559 / 2016 เนื่องจากปล่อย CO2 เกิน 200g./km.
หมายเหตุ : ในกลุ่ม PPV ไม่เกิน 3,250 ซีซี.
ปล่อย CO2 ไม่เกิน 200g./km. อัตราภาษีปรับเพิ่ม + 5%
ปล่อย CO2 เกิน 200g./km. อัตราภาษีปรับเพิ่ม + 10%
2.2 Titanium 4x2 A/T 1,389,000 บาท (ปรับเพิ่ม + 120,000 บาท)
และ 3.2 Titanium 4x4 A/T 1,599,000 บาท (ปรับเพิ่ม + 140,000 บาท)
- ภายในห้องโดยสารโทนสีดำ ( Black Interior )
(http://upic.me/i/q5/dscf0136.jpg) (http://upic.me/show/57348846)
(http://upic.me/i/43/dscf0138.jpg) (http://upic.me/show/57348847)
3.2 Titanium Plus+ 4x4 A/T 1,749,000 บาท
(ปรับเพิ่ม + 150,000 บาท)
เพิ่ม Option ดังต่อไปนี้
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบรักษาระยะห่าง Adaptive Cruise Control
- ระบบเตือนการชนด้านหน้า Forward Collision Warning System
- ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในช่องจราจร Lane Keeping System
- ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัจฉริยะ Auto High Beam Control
- ระบบช่วยเตือนการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ Driver Alert System
(http://upic.me/i/fb/r4t03.jpg) (http://upic.me/show/57282128)
(http://upic.me/i/v1/cyu04.jpg) (http://upic.me/show/57282129)
(http://upic.me/i/si/am905.jpg) (http://upic.me/show/57284103)
(http://upic.me/i/vi/76d06.jpg) (http://upic.me/show/57282131)
นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มสีตัวถังภายนอกใหม่ 1 สี และ มีโทนสีภายในห้องโดยสาร
ให้เลือกเพิ่ม (ตามสีตัวถังภายนอก) ดังต่อไปนี้
สีตัวถังภายนอก ที่จะได้ภายในห้องโดยสารโทนสีเบจ Beige
- สีส้มแดง Orange Sunset
- สีดำ Black Mica
- สีน้ำเงินฟ้า Blue Reflex (ใหม่)
สีตัวถังภายนอก ที่จะได้ภายในห้องโดยสารโทนสีดำ Black
- สีเงิน Aluminum
- สีขาว Cool White
- สีทอง Sparling Gold
(http://upic.me/i/zn/12274716_10153294842553811_6271974484319508508_n.jpg) (http://upic.me/show/57348829)
-
มองแบบเหตุผล รถมันก็ดีสมราคา
มองแบบอารมณ์ ซื้อไม่ลงครับ รอลดราคาครับ
-
แบบนี้ก้ตัวทอป only สิครับที่จะเวิค ตัวกลางราคาสะเทือนขวัญมาก
-
ราคานี้คนไทยคงขายยากครับ แม้จะจัดเต็ม ถ้าไม่มีส่วนลด หรือโปรดีๆมากระตุ้น
รอดู fortuner ว่าจะราคาเท่าไรและจะใส่ option อะไรเพิ่มบ้าง เพราะราคาปัจจุบันก็ดูแพงอยู่แล้ว
ส่วน pajero ถึงขึ้นก็ดูสมเหตุผลอยู่กับ option ที่มีและน่าจะขึ้นไม่เยอะเพราะเหมือนจะ co2 ไม่เกิน 200 g/km, โดน 5%
-
ตัวล่างสุด +ตั้ง 120,000 แต่ได้แค่ภายในสีดำ
แบบนี้ ซื้อตัวท้อปคุ้มสุดละ :D :D :D
-
ซื้อมะไหว รอดูซักกลางปีหน้าว่าส่วนลดจะเยอะกว่าราคาที่ขึ้นหรือป่าว
-
Ford กะขายแต่ตัว top มั๊งถึงปรับ option แบบจัดหนัก ส่วน 2 รุ่นล่างขึ้นราคาเหมือนกันแต่ไม่มีการปรับอะไรเลยนอกจากเพิ่มภายในสีดำ
-
แบบมีหวังทะลุ 2 ล้านบาท เข้าสักวัน :D :D :D
-
ผมละเกลียดหน้าปัดมันจริงๆ ตลกตรงวัดรอบมาก
-
เชื่อว่า เดี๋ยวตัวรองจะเพิ่มออฟชั่นแน่ๆ แล้วจะมีตัวล่างกว่ามา เพราะไม่งั้นขายยากมาก
-
เหมือนบอกกลายๆว่าตัวรอง top จะไม่ขายนะ คิดว่าไม่มีคนซื้อแน่ๆ เพิ่มมา 140,000 ไม่ได้อะไรเลย
-
เมื่อต้นปี เซลโทรมาบอกให้จองๆไปก่อน ราคาปีหน้าจะปรับอีก 150,000 งานนี้เซลไม่ได้หลอกให้จองจริงๆ
-
everest ดูจะไม่คุ้มแล้วครับเพิ่มเยอะไปกลายเป็นรถแพงเกิน แต่ฟอร์ดเรนเจอร์3.2wildtrack นี่เพิ่ม50,000 แต่ออฟชั่นที่ได้คุ้มดีครับ
-
1.8 ล้านแน่นนวล,,, ไมเนอร์ครั้งหน้า (http://www.soccersuck.com/soccer/images/smiles/nn7.gif)
-
เชื่อว่า เดี๋ยวตัวรองจะเพิ่มออฟชั่นแน่ๆ แล้วจะมีตัวล่างกว่ามา เพราะไม่งั้นขายยากมาก
ตัว Titanium ไม่มีการปรับ Option เพิ่มครับแค่เปลี่ยนสีภายใน
สำหรับปีหน้า อีกทีก็คง Minorchange เลย เน้นขายตัว 2.2 Titanium
และ 3.2 Titanium Plus+ ตัวกลางไม่เน้นครับ (คุยกับ MKT มาเมื่อวาน)
-
ถ้าไม่เน้นนั่งกันเยอะๆ ไม่เน้นลุยอะไรมากมาย
เป็นผม ผมจะกำเงินเกือบ2ล้านตรงนี้ไป premium brand เลยดีกว่าครับ
-
ทำ เมนวล มาอีกตัว ราคาไม่ต้องถึงล้านครับ งามเลย
-
อยากได้ 2.2 Titanium Plus+ 4x4 A/T ในช่วงราคา 1,499,000 - 1,599,000
พอจะเป็นไปได้ไหมครับ ?
-
ยอมรับว่า ใครซื้อก่อน หล่อก่อน เจ็บก่อน
แต่สำหรับ EV ซื้อก่อน หล่อก่อน หลีกภาษีก่อน ประหยัดกว่า ::) ;) ::)
-
จริงๆไอตัว 2.2 กับ 3.2 น่าจะมีอะไรเพิ่มขึ้นมาให้บ้างนะ
-
ขายดีอยู่ดี ที่งาน Motor expo คนยังไปดูเยอะอยู่เลย
-
เชื่อว่า เดี๋ยวตัวรองจะเพิ่มออฟชั่นแน่ๆ แล้วจะมีตัวล่างกว่ามา เพราะไม่งั้นขายยากมาก
ตัว Titanium ไม่มีการปรับ Option เพิ่มครับแค่เปลี่ยนสีภายใน
สำหรับปีหน้า อีกทีก็คง Minorchange เลย เน้นขายตัว 2.2 Titanium
และ 3.2 Titanium Plus+ ตัวกลางไม่เน้นครับ (คุยกับ MKT มาเมื่อวาน)
งั้นแสดงว่า 3.2 ธรรมดา เจ้าตายแล้ว
-
อยากได้ 2.2 Titanium Plus+ 4x4 A/T ในช่วงราคา 1,499,000 - 1,599,000
พอจะเป็นไปได้ไหมครับ ?
ถ้าเป็นผมอยากได้ 3.2 Titanium Plus+ 4x2 A/T มากกว่าครับ
เพราะ 2.2 จับคู่กับขับ 4 ( ที่เป็น Full time ) เกรงว่า
อัตราเร่ง ทั้งการเร่งแซง จะลุ้นหนักกว่าเดิม
เพราะ Everest ตัวค่อนข้างหนักน่ะครับ
-
อยากได้ 2.2 Titanium Plus+ 4x4 A/T ในช่วงราคา 1,499,000 - 1,599,000
พอจะเป็นไปได้ไหมครับ ?
ถ้าเป็นผมอยากได้ 3.2 Titanium Plus+ 4x2 A/T มากกว่าครับ
เพราะ 2.2 จับคู่กับขับ 4 ( ที่เป็น Full time ) เกรงว่า
อัตราเร่ง ทั้งการเร่งแซง จะลุ้นหนักกว่าเดิม
เพราะ Everest ตัวค่อนข้างหนักน่ะครับ
อ๋อ เครื่อง2.2 ด้อยตรงนี้นี่เอง มิน่าทำไมไม่ทำ2.2top ออกมาบ้าง
ขอบคุณมากครับ เข้าใจขึ้นมากเลยครับ (งั้นรอ ecoboost ใน2017จะมีลุ้นไหมครับ)