Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NPT_ ที่ ธันวาคม 04, 2015, 22:22:54
-
นี่ก็ผ่านมาหลายปีแล้วที่โปรตอนตั้งบริษัทลูกในไทย แต่พระนครยนตรการยังมีอำนาจบริหารการขายในไทยอยู่
และนับวันๆ ตัวแทนจำหน่ายเริ่มจะลดลงเรื่อยๆ (แถวบ้านผมเลิกขายไปได้ 2 ปีแล้วครับ) ยอดขายรถแต่ละเดือนที่ HLM มาลงก็มีเฉลี่ยแค่ 5-6 คันต่อเดือน
ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมโปรตอนถึงยอมให้พระนครยนตรการเป็นตัวแทนจำหน่าย ทั้งๆ ที่ชื่อเสียงก็เป็นไปในทางลบมาแต่อ้อนแต่ออก แถมจะฉุดให้แบรนด์ให้ชื่อเสียงติดลบเรื่อยๆ จนเดี๋ยวนี้ไม่เห็นมาโผล่ในงานแสดงรถยนต์แล้ว Iriz ที่เคยโปรโมทว่าจะมาขายในไทยปีนี้ก็ไม่เห็นแม้แต่เงา
ซึ่งถ้าหากว่าวันนึงโปรตอนไทยหันมาทำตลาดเอง ผมก็รอจะอุดหนุน Iriz อยู่นะครับ
-
บริษัทนี้ ผลงานเค้าแน่นอน จริงๆ
ที่บ้านเคยใช้ โฮลเด้น คาเล่ส์
นับเป็นความอัปยศ ในการซื้อรถ ที่สุดในชีวิต
-
ต่อให้หมดสัญญาแล้ว Proton ก็กลับมาเกิดยากครับ เหมือน Hyundai ที่เสียชื่อครั้งนึง กลับมาใหม่ก็โตยากถึงตอนนี้เซอวิสจะดีแล้วแต่คนก็ไม่ไว้ใจแบรนด์ครับ
ผมว่าเค้าคงจะยอมแพ้ในตลาดไทยแล้วครับ
-
ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมคนยังอุดหนุนรถที่ขายโดยค่ายนี้
ผมเห็นชื่อพระนครยนตรการผมก็แนะนำคนรอบตัวล่ะ ว่า "อย่า"
ไม่ว่าจะขายยี่ห้ออะไร รถดีไม่ดีแค่ไหน แม่_แถมแพให้ลูกค้าตลอด
-
ตอนเสี่ยเท้งตายมั้ง