Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Bond007 ที่ ธันวาคม 14, 2015, 09:46:14
-
อยากทราบความแตกต่างของเครื่อง Diesel ใน BMW 320D , 520D
ระหว่างตัวเก่า 184 ม้า 380 NM vs ตัวใหม่ 190 ม้า 400 NM
1. แค่ปรับจูนใหม่ หรือ เปลี่ยนอะไรเพิ่มไปไหม
2. ถ้าไปแต่งเพิ่ม ความแรงจะไปไกลกว่าตัวเก่า(184ม้า) หรือเปล่าครับ
3. เครื่องตัวใหม่ 190 ม้านี่ วิ่งจริง(ต้น กลาง ปลาย)ดีกว่า 20i หรือยัง (เห็น 20i สเปคเดิม)
ขอบคุณครับ
-
เครื่องดีเซล เป็นเครื่องคนละบล็อคคนละตัวกันเลยนะครับ ตัวเก่าจะเป็นรหัส n47 พอตัวใหม่เป็น b47
ดีกว่าเบนซิน 320i ไหม ผมยังไม่ได้ลองตอบไม่ได้ครับ แต่เดาว่าน่าจะดีกว่าเบนซินแล้วล่ะ จริงๆตัวเก่าผมลองขับก็ยังชอบดีเซลมากกว่าอยู่ดีนะ ผมว่ามันขับดีกว่าเบนซิน ถ้าไม่สนใจตัวเลขว่าใครแรงกว่ากัน
-
;D :D :P
ครับ แต่ว่า BMW Thailand เล่นดันราคา 320d ไปที่ Luxury Package ซะ
ถ้าทำตัว Base Model ออกมาซัก 2.6 ล้าน ข้าพเจ้าว่าโชว์รูมแตกแน่นอน
(หมายถึงเครื่องตัวใหม่ B47 นะฮะ)
ขอแจมถามต่อว่า
ยังมีศูนย์ไหน ขาย Pre LCI (เครื่อง N20B20) อยู่ไหมฮะ สงสัยจริง
ถามที่ไหนๆ ก็มีแต่ Post LCI วางขายแล้ว
-
เป็นเครื่องใหม่เลยครับ
ส่วนจะขับดีกว่า20i รึเปล่าไม่แน่ใจ แต่ม้าเพิ่มมา6ตัวก็ไม่ได้น้อยเลยนะ แรงบิดเพิ่มอีก
-
ต้องรอลุ้นต่อไปใช่มั๊ยครับเนี่ย
-
ต้องรอลุ้นต่อไปใช่มั๊ยครับเนี่ย
ตอนนี้ไม่รู้ว่ามีรถให้เทสรึยัง แต่ถ้ามีแล้วท่านไปลองเองเลยครับ
ม้า6ตัว ฟังดูตัวเลขนิดเดียว แต่ในความเป็นจริงก็มีผลพอสมควรเลยนะครับ
-
ต้องรอลุ้นต่อไปใช่มั๊ยครับเนี่ย
ตอนนี้ไม่รู้ว่ามีรถให้เทสรึยัง แต่ถ้ามีแล้วท่านไปลองเองเลยครับ
ม้า6ตัว ฟังดูตัวเลขนิดเดียว แต่ในความเป็นจริงก็มีผลพอสมควรเลยนะครับ
ขอบคุณครับ :)
-
ข้อมูลพัฒนาการของ ซี่รี่ส์ 3 F10
ละเอียดดีจริงๆ
http://www.honestjohn.co.uk/carbycar/bmw/3-series-f30-2012/?section=history