Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ธันวาคม 15, 2015, 10:38:31
-
Subaru Levorg 1.6 DI-Turbo CVT AWD GT-S
2,350,000 บาท
เครื่องยนต์เบนซิน Boxer 4 สูบนอน 1.6 ลิตร 1,600 ซีซี. พ่วงเทอร์โบ
กำลังสูงสุด 170 แรงม้า ที่ 4,800 - 5,600 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่ 1,800 - 4,800 รอบ/นาที
จับคู่กับเกียร์ Lineartronic CVT ขับเคลื่อน 4 ล้อ Symmetrical All-wheel drive
(http://upic.me/i/fd/12345671_1185501504796827_5631761201007975697_n.jpg) (http://upic.me/show/57443103)
อัตราเร่ง 0 - 100 km/h (เกียร์ D)
#1 9.81 sec
#2 9.89 sec
#3 9.86 sec
#4 9.81 sec
อัตราเร่ง 0-100 km/h ทำได้เฉลี่ย 9.84 วินาที
------------------------------------------------------------------------------------
อัตราเร่ง 80 - 120 km/h (เกียร์ D โหมด Intelligence)
#1 7.38 sec
#2 7.35 sec
#3 7.33 sec
#4 7.33 sec
อัตราเร่ง 80-120 km/h ทำได้เฉลี่ย 7.34 วินาที
------------------------------------------------------------------------------------
อัตราเร่ง 80 - 120 km/h (เกียร์ D โหมด Sport)
ไม่แตกต่างจาก โหมด Intelligence ตัวเลขจับเล่นๆ
พอๆกัน ดังนั้น ไม่จับเพิ่มให้
------------------------------------------------------------------------------------
(http://upic.me/i/jo/12391925_1185543474792630_6021591715725991947_n.jpg) (http://upic.me/show/57443104)
Top Speed 210 km/h @ 5,700 rpm
ที่เกียร์ D (CVT)
------------------------------------------------------------------------------------
ความเร็ว @ รอบเครื่องยนต์ ณ เกียร์สูงสุด
80 km/h @ 1,500 rpm
100 km/h @ 1,900 rpm
110 km/h @ 2,100 rpm
อุณหภูมิตอนเทส 27 -28 องศาเซลเซียส
------------------------------------------------------------------------------------
Fuel Consumption อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง
ระยะทางบน Trip Meter A 92.7 กิโลเมตร
เติมน้ำมันเบนซินเทครอน 95 แบบไม่เขย่ารถ 6.41 litre
เฉลี่ยที่ความเร็ว 110 กิโลเมตร / ชั่วโมง เปิดแอร์ นั่ง 2 คน
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงทำได้เฉลี่ย 14.46 km/l
------------------------------------------------------------------------------------
-
อัตราเร่งกับสิ้นเปลืองดูธรรมดานะครับ
นอกจากช่วงล่างเทพแล้วมีอะไรเป็นข้อดีอีกบ้างครับ สำหรับราคา 2.3 ล้าน
-
ถ้าราคา 1.5 ล้าน จะเข้าท่ามากๆ ;D ;D
-
อัตรเร่งกับความประหยัดดูจะสวนทางกับค่าตัวจังเลย
-
รอดยาก
-
เครื่องกำลังน้อยไป อัตรเร่งsylphy DIG torboดีกว่าในราคาไม่เกินล้าน แต่ถ้าใครจะเอาทรงนี้ไปvolvoดีกว่า ราคาถูกกว่า มีประกันกับฟรีบำรุงให้5ปี
-
ง่ำๆๆ Pulsar turbo กิกิกิกิกิกิกิกิกิ
-
สวยแต่รอดยากครับ อัตราเร่งอะไม่ได้เลวร้ายแต่เครื่อง 1.6 ประหยัดได้แต่นี้ไม่เป็นจุดเด่นครับ
-
ที่ราคาแพงเพราะขับ 4 รึเปล่าครับ
-
มันแพงเพราะนำเข้าครับ
-
ที่ราคาแพงเพราะขับ 4 รึเปล่าครับ
Xv ก็ขับสี่ แต่ก็ไม่แพงนิครับ
ราคาแบบนี้ ความแรงและประหยัดเท่านี้ ถ้าไม่ตกหลุมรักจริงๆคงหาคนซื้อยากครับ
-
ถ้าประกอบอาเซียน ราคาคงน่าคบกว่านี้
แต่เครื่องโบนี่ ลูกรัก FHI คงไม่ปล่อยมาง่ายๆ :-\
ลงเครื่อง 2.0 ของ xv แทนเหรอ? ไม่มั้ง
-
ไหนๆก็ไหนๆ ราคานี้ 2.0 เทอร์โบไปเลยยยยยยย ;D
-
เพิ่ม300 ,000 ได้ WRX และ WRX มี ดอก 0% ด้วยมั้งนั่น
งงๆ อยู่ ว่า กลุ่มเป้าหมายเป็นใคร ตั้งราคาแบบนี้
;D ;D ;D
-
ราคานี้ ต้องคนรักซูจริงๆ
เทียบกับ Volvo V60 T4F ราคา สองล้านมีทอน
หรือ Benz B200 เพิ่มอีกไม่ถึงแสน
-
โดยส่วนตัวก็ไม่มีปัญญาซื้อหรอกค่ะ
แต่ดูแล้วประมาณว่า รถ 2 ล้านกว่าๆ น่าจะมีไรดีกว่านี้นะ
-
V40 T5 น่าเล่นกว่านะครับ
-
ไม่เห็นมีอะไรพิเศษ ดึงดูดให้ควักเงิน 2.35 ล้านเลย ยกเว้นจะรักซูมากก
หน้าตาแบบนี้ เครื่องยนต์แบบนี้ ผมว่าราคาไม่ควรเกิน 1.9 ล้าน
งบนี้ซื้อ 320i Base LCI ,เพิ่มเงินนิดเดียวไป WRX
หรือไปคบกับ V60 T4F, V40 T5 แล้วเหลือเงินเก็บอีกหลายแสน :-*
-
ราคาขนาดนี้กับสมรรถนะที่พอๆกับปิคอัพ4ประตูตัวท๊อป
ขอไป v60 แบบไม่ลังเลเลยครับ
-
เอาเครื่อง WRX มาใส่ แล้วขายเราเท่า WRX ยังจะขายได้มากกว่านะครับ
ประสิทธิภาพไม่สมราคาเลยจริงๆ
-
ผมอยากจะขี่รถ ซูบารุหลายรุ่น แต่พอเปิดเครื่องดูเมื่อไร เจอบ็อกเซอร์ชกหน้าหงายกุ้นจ้ำเบ้าทุกที...
แค่เปลี่ยนหัวเทียน ผมคงเปลี่ยนไม่ได้....สำคัญผมชอบทำอะไรด้วยตัวเองก่อนเสียด้วยเลยต้องตัดใจจากแบรนด์นี้ไปเลย
-
ผมสงสัยครับ ไหนๆ ก็ได้ภาษีใหม่ ซึ่งแรงม้า cc ไม่มีผล มาแล้ว ทำไมถึงไม่ให้ เครื่อง 2.0 โบ แบบ WRX ไปเลยนะครับ
เอาเครื่องตัวนี้มาแต่แทงกั๊ก ราคานี้ ขายจะได้เท่าไหร่กันเชียวครับ
-
ในงบสองล้านกว่าที่ว่า ผมสามารถซื้อ sylphy DIG torbo ซึ่งแรงกว่า แล้วยังมีเงินเหลือซื้อคอนโดอีกห้องด้วยครับ
-
ขอคิดต่างหน่อยนะครับ ตรงที่จับรถ station wagon ประกอบญี่ปุ่นนำเข้าทั้งคัน มีระบบขับสี่ตลอดเวลา ไปเที่ยบกับรถเก๋งอีกยี่ห้อเพียงเพราะแค่เครื่อง 1.6DIT เหมือนกัน เนี่ยนะ ??
น่าจะเทียบกับรถกลุ่มใกล้ๆกันอย่าง Outback มากกว่านะ เพราะตัวเลข กำลังเครื่อง ทุกอย่างแทบจะเหมือนกันเป๊ะๆเลย
ปล. แต่ราคาแรงไปนะ อันนี้เห็นด้วย (หรือต้องรอให้ประกอบมาเลย์ ???)
-
รถสวย ติดแค่ราคา
-
1.8m คงน่าสน
-
พลกำลังโดนระบบขับสี่กินแรงไปเยอะเลย ???
-
รถแวน ของแท้
-
ถ้าเทียบ Levorg 1.6GT-S กับ Forester XT
ไม่รู้จะหาเหตุผลอะไร ที่จะไปเอา Levorg
ในเมื่อ Forester XT จ่ายถูกกว่า แล้วดูได้อะไรมากกว่า
-
ประหยัดกว่าที่คิดครับแต่ว่าขอวางในxvได้มั้ยครับบบ
-
ราคาขนาดนี้กับสมรรถนะที่พอๆกับปิคอัพ4ประตูตัวท๊อป
ขอไป v60 แบบไม่ลังเลเลยครับ
เทียบกับกระบะนี่เห็นภาพเลยครับ 555
-
น่าจะเอาเข้ามาเสริมภาพลักษณ์
-
แพงขนาดนี้ควรจะได้ภายในเวอร์ชันญี่ปุ่นนะ จะได้สมราคาหน่อย :'(
-
ผมขับรถคันนี้ที่ไต้หวัน
ผมขับรถคันนี้ที่เมืองไทย
ผมเกลียดรถคันนี้อยู่แค่ 2 อย่างจริงๆคือ เกียร์ CVT ที่ทำลายความสนุกในการดีดออกตัวไปเสียหมด
และเกลียดราคาที่ผมเห็นแล้วไม่รู้จะซื้อทำไมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมื่อราคานี้ ผมสามารถซื้อ XV
แล้วเหลือเงินเป็นล้าน ยอมแลกความหรูภายใน คุณภาพวัสดุ เนื้อที่บรรทุกสัมภาระด้านท้าย และเรื่องแรงไป
แต่ผมเซฟเงินได้เป็นล้าน?
หรือเพิ่มเงินอีกนิดเดียว ผมก็ได้ Outback ซึ่งแม้ดูน่าจะไม่แรง แต่อัตราเร่งเอาเข้าจริงช้ากว่า Levorg ไม่มาก
กินน้ำมันต่างกันไม่มาก แต่ขนาดตัวรถโตกว่า ช่วงล่างนุ่มสบายและมั่น?
รถไม่ได้ห่วย แต่ราคาทำให้ใครก็ยี้ พูดตรงๆละกัน ตอนแรกนึกว่าถ้า 2.1 ล้าน ยังพอรับไหว แต่นั่นคือเส้นสุดท้ายที่ผมจะให้
โผล่มา 2.35 ล้าน ก็บ๊ายบายครับ ขาย XV ต่อเถอะ ต่อให้รถมีดีแค่ไหน แต่สินสอดแพงขนาดนี้ไม่ต้องไปขอเมียแล้วครับ
ผัวนี่แหละจะไม่เอา ถ้าคิดจะตั้งแพงขนาดนี้ผมรู้สึกว่าเอาเครื่อง WRX ใส่แล้วตั้งให้มัน 2.6-2.7 ล้านไปเลยยังจะกลายเป็น
รถที่น่าสนใจซะกว่า
แต่ผมขอโช้คอัพกับสปริง Levorg นะ ขับแล้วโคตรมีความสุขกว่า WRX เลยเวลาไม่ได้ซัดตึงจริง
-
เอาตัว 2.0 มาแล้วขายเท่า WRX ยังจะมีอนาคตกว่า คิดไรของเค้า
-
ต้องขายสาวกดาวลูกไก่จริงๆนะเนี่ย
-
ชอบทั้งคันเลยคันนี้
-
ไปลองนั่ง ลูบๆ นอนๆ ดูแล้ว ภายในมันธรรมดาไป วัสดุงั้นๆ แต่ชอบนะ ภายนอกสวยจบ ไม่ต้องอะไรละ ภายในโบราณไปนิด แต่ช่างมัน
-
ดูสวย แต่ราคาไม่สวยครับ