Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: KIK_BOSE ที่ ธันวาคม 19, 2015, 09:30:14
-
ถ้าเป็นแบรนด์ Suzuki เฉพาะรถยนต์นั่งใช้งบมากกว่า ถ้าเป็นบริษัท toyota ปิคอัพจะมากกว่าครับ อิอิ :-X :-X
ที่มา http://marketeer.co.th/2015/12/adver-spending-nov-15-1215/
-
โตโยต้าลงรวมๆ ปิกอัพกับรถนั่งก็เกินร้อนล้านนะครับ
แต่ซูสุกิก็เห็นโฆษณาบ่อยจริงๆ ครับ พี่ต้าสงสัยค่าตัวแพง
-
MG ไม่ได้มาเล่นๆ เหมือนกัน
-
มีคนบ่นเยอะนะ ผมไปนั่งอ่านดูในคลับ ปัญหาต่างๆของรถ
-
MG ลงทุนค่าโฆษณาเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 2 เท่า
-
isuzu ติด 1ใน 10 ด้วย, ถึงว่าส่วนลด ของแถมไม่ค่อยมี
-
ตอนนี้รถ Suzuki มีจุดขายอะไรผมยังไม่ทราบเลยครับ คงต้องไปเปิดอ่านรีวิวคุณจิมมี่ถึงรู้
ถ้ากะจะทำเยอะแต่ไม่ชัด สู้เอาเงินไปบริหารส่วนอื่นดีกว่ามั๊ย
-
isuzu ติด 1ใน 10 ด้วย, ถึงว่าส่วนลด ของแถมไม่ค่อยมี
D-max 1.9 เปิดตัว 2 พฤศจิกายน ก็เคสเดียวกับ MG5 เปิดตัว 19 พฤศจิกายน
ต้องอัด โฆษณา Ads ต่างๆเยอะเป็นพิเศษ
-
ทาง suzuki คงหวังกับ ciaz ไว้เยอะครับ
-
Ciaz นี่โฆษณาเยอะมาก ช่วงสวิฟยังไม่ขนาดนี้
-
น่าจะบอกนะครับ ว่าสื่อประเภทไหนบ้าง และ เท่าไหร่
-
ตกใจ กรุงไทยแอกซ่า มากครับ กระโดดมาก