Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ซิ่งเข้าส้วม ที่ ธันวาคม 26, 2015, 10:38:09
-
พยายามหาข้อมูลในส่วนนี้อยู่ครับ เห็นแต่ละยี่ห้อเงียบๆ ไม่รู้ว่าใครจะเปิดตัวบ้าง
-
เฟสสอง เค้า เปิดให้ ค่ายรถ ที่ทำไม่ทันเฟสหนึ่ง ครับ
เฟสหนึ่งยังขาย ผมเดาว่ายังไม่มี ตัวใหม่มา
ดังนั้น ถ้าเฟสหนึ่ง ที่ ทำรถให้ได้ตามเงือนไข เฟสสองด้วย
ก็น่าจะได้ ลดภาษี เหลือ 14 % ครับ มันควรจะเป็นเช่นนั้น
-
อ่านข่าววันนี้ในประชาชาติธุรกิจ "nissan จะส่ง note เข้าเฟส 2" ครับ
-
note นี่ ได้ยินมานานล่ะ น่าจะได้มาจริงๆซะที
-
ทุกค่าย ต้องจัดเต็ม
ไม่งั้น ยอดรวม Ecocar ทุกยี่ห้อ ตั้งแต่อันดับที่ 2-อันดับสุดท้าย รวมกัน
ยังไม่เท่า Yaris Ecocar รุ่นเดียว
-
จากข้อกำหนด BOI ตามนี้ครับ : http://www.oie.go.th/sites/default/files/attachments/announcement/moi_delcareecocar2_23062557.pdf
ดูแล้วคงต้องอีกซักพักครับ เพราะมันต้องทำรถใหม่เลย ซึ่งเป็นรุ่น model changeนั่นแหละ (มาสด้า 2 เปลี่ยนmodel พอดี เลยได้ขายก่อน)
เดี๋ยวรอดูสรุปการเปิดตัวอีกที ว่าจะเอารุ่นเก่า model change หรือรุ่นใหม่เลย แบบNissan Note
-
ค่ายที่มีเฟสหนึ่งอยู่แล้ว
คงไม่มีเฟสสอง รอหมดรุ่น ไปเฟสสาม
-
เหมือนเห็นข่าวว่า มิราจไมเนอร์ที่เพิ่งเปิดตัวได้เฟสสองหรือเปล่า
-
เจ้าที่ทำเฟส 1 ไปแล้ว จะมาทำเฟส 2 ผมมองว่า "เหนื่อยหน่อยน่ะ"
-
เหมือนเห็นข่าวว่า มิราจไมเนอร์ที่เพิ่งเปิดตัวได้เฟสสองหรือเปล่า
ผมเชียร รถเฟสหนึ่ง ที่ สามารพัฒนามาเป็นเฟสสองได้ ให้ได้เฟสสองครับบ
เฟสหนึ่งลงทุนไปเยอะแล้ว
แต่ ก็สามารถ พัฒนารถมา ให้ผ่านมาตราฐานเฟสสองได้ ก็สมควรได้ภาษีเฟสสองนะครับ
แต่ ต้องนับจำนวน รถเริ่มต้นใหม่
-
ผมอยากให้ Yaris เข้า P2 ครับ ;)