Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: lexus ที่ มกราคม 04, 2016, 15:29:35
-
เห็นแชร์กันในFB จากดีลเลอรแห่งนึง
GLS 1138000 -- 1159000 +21000
GT 1250000 -- 1279000 +29000
GT premium 1450000 -- 1469000 +19000
-
ถ้ามาราคานี้ งั้นก็คงขายดีต่อไป ไม่อยากนึกสภาพ everest
แต่ต้องดู fortuner ว่าเอาไง ถ้าขึ้นเยอะคงกระตุ้นให้ pjs ขาดดียิ่งขึ้นไปอีก
-
ขึ้นไม่เยอะแฮะ
แต่อยากรู้ว่ามีของแถมปลอบใจเป่า
-
ถ้าราคามาแบบนี้ผมว่า ยังไงก็ขายดีต่อไปครับ บริษัท ยอมลดกำไร
ผมว่า For ก็คงไม่กล้าขึ้นเยอะเป็นแน่ครับ
Everest ราคาไปไกลเลยครับ
-
ถ้าไม่เอาใบราคาเดิมมาเทียบ ผมเองคงไม่ทราบว่าเค้าปรับราคาครับ
-
น่าจะ 1.499ไปเลย แล้วเพิ่มหลังคาแก้วมาให้ด้วย ขายดีกว่าเดิม เชื่อดิ
:P :P :P
-
สุดยอดครับ
-
เย้ ๆๆ
ผมเล็งตัวเก่าอยู่ ให้ตัวเก่าราคาตก เพราะคนเทขายไปออกตัวใหม่
ตายๆ เฟอรจูนเนอร์ Everrest
เจอสงคราม ราคา จาก MMTH
-
อยู่ที่ค่ายรถแต่ละค่ายละว่าจะยอมกำไรน้อยลงแล้วขายได้ปริมาณเยอะขึ้นรึป่าว
-
ถ้าราคานี้จริง ถือว่า Pa จะกลายเป็น PPV ที่ถูกสุดไปโดยทันที
ได้ยินลือว่า For ก็ขึ้นไม่เยอะด้วย ตัวดีเซล +30,000 (เบนซินขึ้นเป็นแสน)
แต่พื้นราคาเดิมแพงอยู่แล้ว
ทำตลาดแบบนี้ ขอให้ขายดีวันดีคืน และอย่าลืมมาปรับปรุงคุณภาพศูนย์หลายๆ แห่งบ้างนะ ^^
ปล. Ev เลยกลายเป็นหน่วยกล้าตายที่ได้ตายสมใจเลย
-
ถ้าราคาปรับแค่นี้ ใครกำลังจะซื้อรออีกนิดน่าจะมีโปรฯ ส่วนลดเยอะแน่ๆ เพราะคนซื้อก่อนขึ้นภาษีไปเยอะมาก
-
เหมือนจะแอบขึ้นตัว GT สูงกว่า GT pro สะงั้น หรือว่าต้นทุน GT สูงกว่า หรือว่าหวังจะได้กำไรจากตัว GT ที่น่าจะขายดีสุด ::)
-
ราคานี้น่าจะofficial แล้วหละครับเห็นหลายดีลเลอร์ประกาศราคานี้กันแล้ว
ปล.ราคาหักปากกาเซียนรวมถึงแหกหน้าเซลมิตซู
เลยทีเดียว ตอนแรกทึ่คาดการว่าจะอัพขึ้น70000บาท
-
Mmth ปรับแบบมีคุณธรรม ขอให้ขายดีต่อๆไป
รถหลงตัวเอง ก็หลงต่อไป แบบหาทางกลับบ้านไม่ถูก
-
สุดยอด เป็นการตลาดที่สุดๆไปเลย
ทำตลาดรถน้อยรุ่น แต่เน้นหนักๆไปเลย
-
ถ้าขึ้นแค่นี้โอกาสอยู่ที่1ยาวๆมีสูงเลยครับ
-
สมรรถนะ ไม่ได้เป็นรองใครเลย หนำซ้ำยังเหนือกว่าเจ้าตลาดซะด้วย เชื่อว่ายอดขายนับวันจะยิ่งแซงทิ้งโค้ง ทิ้งทางตรง คู่แข่งแบบไม่เห็นตูดแน่ๆ
นี่หากไปเน้นด้านบริการให้ดียิ่งขึ้น (ต้องโปรโมทและทำตามที่ได้โปร.ไว้ด้วยนะ) รับรองว่า 2ปีข้างหน้าก็ยังนำเป็นที่1ด้านยอดขายแน่นอน ของดีช่วยเชียร์ๆ
ผมคนนึง ที่ตัดใจไม่เอารถเจ้าตลาดแล้ว(จองยี่ห้ออื่นไปแล้ว) ซื้อแล้วดูเหมือนโง่ๆงัยก็ไม่รุ้
-
อีฟ:อยากได้ครบคุ้มไฮเทค (ถ้าเรื่องเงินไม่ใช้ปัญหาอะน่ะ)
จูน:มั่นใจในแบรนด์และซื้อไรมาขับก็ได้
ปา:อยากได้ครบคุ้ม (ในราคาที่พอเหมาะอะน่ะ)
-
ขึันอีกเท่าตัวมันก็ยังถูกกว่าเจ้าอื่นอยู่ดี เพราะราคาตอนเปิดตัวมันถูกอยู่แล้ว
ของดีราคาถูกใครบอกไม่มี มีแล้ว PJS นี่งัย สงครามราคากำลังจะเกิดขึ้นแล้ว
สงสัยแต่ MU X ตัวไมเนอร์เชน จะวางราคาไว้ตรงไหน
-
ถ้าจริงก็จ่าฝูงยาวๆไปเลยพี่ปา :-*
-
ราคาเค้าดีจริงๆ สวดยอดเลยลวกพี่
-
จาก เว็บคลับ for บอกว่าขึ้น 3 หมื่น สำหรับดีเซล เบนซินขึ้น 1 แสนครับ
ถ้าเป็นตามนั้น ก็แสดงว่า pa ขึ้นน้อยที่สุด แล้วก็มา for และที่ขึ้นโหดสุดๆ คือ EV ซึ่งผมว่า ตัว 2.2 ของ EV ก็ไม่น่าขึ้นในราคาเท่านั้น
ตัว 3.2 ไม่ว่า เพราะปล่อยเยอะเหลือเกิน
:)
-
ถ้าตามนี้ ถือว่าน้อยมาก
ไม่ต้องรีบแล้วสำหรับท่านที่สนใจ
-
ฟอร์ดขึ้นก่อนเพื่อน แถมขึ้นเป็นแสน กลายเป็นแพงโดดเลย
Everest 2.2 ปล่อยแค่ 199 g/km ไม่ควรขึ้นเป็นแสนด้วยซ้ำ
-
Mitsu เขาเอาจริงครับ งานนี้
-
นั่นไง..ว่าแล้ว
กระทู้เก่าๆ ผมก็เคยว่าไว้
ช่วงสิ้นปี เซลล์จะเอาเงื่อนไขนี้ มาบอกผู้ซื้อให้เร่งซื้อรถ หรือมัดจำจอง เพื่อทำยอดขาย
ซึ่งก็ทะลุเป้าตามความคาดหมาย
ภาษีจะปรับขึ้น ก็ขึ้นไปซิ
ถ้าจะขายรถ ให้ได้มากๆ บริษัทแม่ก็จะยอมลดกำไรลงมา
เน้นยอดขายเชิงปริมาณให้มาก ถึงกำไรต่อคันจะน้อย แต่เมื่อสรุปแล้ว กำไรก็จะได้มากเหมือนเดิม
แต่ของแถมคือ ได้สร้างฐานตลาดผู้ใช้รถ Pajero ซึ่งต่อไป กลุ่มนี้ก็จะกลายเป็นสาวก Pajero
(จิตวิทยาของมนุษย์ จะเชียร์ของที่ตนเองซื้อมา หรือมีอยู่)
เมื่อผู้ใช้รถเยอะขึ้น Pajero มีในตลาดมากขึ้น อะไหล่ก็แพร่หลาย หาง่าย
อู่ช่างข้างนอก ก็จะคุ้นเคยในการซ่อม
และกลายเป็นรถยอดนิยมไปในที่สุด
-
นั่นไง..ว่าแล้ว
กระทู้เก่าๆ ผมก็เคยว่าไว้
ช่วงสิ้นปี เซลล์จะเอาเงื่อนไขนี้ มาบอกผู้ซื้อให้เร่งซื้อรถ หรือมัดจำจอง เพื่อทำยอดขาย
ซึ่งก็ทะลุเป้าตามความคาดหมาย
ภาษีจะปรับขึ้น ก็ขึ้นไปซิ
ถ้าจะขายรถ ให้ได้มากๆ บริษัทแม่ก็จะยอมลดกำไรลงมา
เน้นยอดขายเชิงปริมาณให้มาก ถึงกำไรต่อคันจะน้อย แต่เมื่อสรุปแล้ว กำไรก็จะได้มากเหมือนเดิม
แต่ของแถมคือ ได้สร้างฐานตลาดผู้ใช้รถ Pajero ซึ่งต่อไป กลุ่มนี้ก็จะกลายเป็นสาวก Pajero
(จิตวิทยาของมนุษย์ จะเชียร์ของที่ตนเองซื้อมา หรือมีอยู่)
เมื่อผู้ใช้รถเยอะขึ้น Pajero มีในตลาดมากขึ้น อะไหล่ก็แพร่หลาย หาง่าย
อู่ช่างข้างนอก ก็จะคุ้นเคยในการซ่อม
และกลายเป็นรถยอดนิยมไปในที่สุด
จริงมากๆครับ คนที่ทำงานผมเขาใช้ Pajero รุ่นเดิมอยู่ พอรุ่นใหม่ออกมาเขาก็ซื้ออีก
-
Week สุดท้ายก่อนสิ้นปีผมไปดูทั้ง PJS และ FN เซลเค้า fair ดีนะ บอกว่าถ้าจองแล้วหลังปีใหม่ เปิดราคาใหม่มา option ดีกว่า โดนใจกว่า เปลี่ยนใบจองไปเอาตัวใหม่แทนก็ได้ ชอบทั้งคู่แต่ PJS ติดขาตรงฐานเกียร์ เลยจอง FN ไป
-
ราคาดี ขึ้นน้อยกว่า Everest เยอะเลย
-
ราคาดี ขึ้นน้อยกว่า Everest เยอะเลย
นั้นหน่วยกล้าตายครับ อีกสองยี่ห้อทั้ง ซู ทั้ง โต ขึ้นน้อยกว่าพี่เขาแน่ ;)
-
ปาเป็นรถที่ดีนะครับ คุ้มราคา แต่คนที่จะซื้อแนะนำให้ลองนั่งดูก่อนนะ ผมเคยขับ city ตัวก่อน ลองนั่งตรงแผงคอนโซลกลางติดเข่าซ้ายนั่งอ้าขาไม่ได้ วางแขนขวาไม่ได้ติดที่เปิดประตู ขอบาย