Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มกราคม 05, 2016, 14:15:17
-
Isuzu D-max Minorchange 1.9 / 3.0 DDi Blue Power
Isuzu ประกาศไม่ปรับเพิ่มราคา D-max Minorchange ทุกรุ่นย่อย
พร้อมเตรียมเปิดตัวรุ่นเกียร์อัตโนมัติและ X-Series ในเดือนมีนาคม 2016 นี้
รุ่น Cab Chassis (ตอนเดียว ไม่มีท้ายกระบะ)
490,000 บาท
รุ่น Spark (ตอนเดียว มีท้ายกระบะ)
526,000 - 648,000 บาท
รุ่น Space Cab (แค็ปเปิดได้)
590,000 - 836,000 บาท
รุ่น Cab4 (4 ประตู)
668,000 - 947,000 บาท
รุ่น V-Cross (4ประตู 4x4)
919,000 - 997,000 บาท
* สีขาวมุก Everest Pearl White เพิ่มเงิน 7,000 บาท
(http://upic.me/i/6t/isuzu_price_banner.jpg) (http://upic.me/show/57130521)
ราคาแยกตามรุ่นย่อยทั้งหมด
(http://upic.me/i/ez/dmax_price.jpg) (http://upic.me/show/57583898)
-
สงสัยตั้งราคาเผื่อไว้แล้ว ::)
-
งานเข้าค่ายอื่นล่ะแบบนี้...
อย่างว่า บวกไปเพลิดเพลินแล้ว...
ประกาศแบบนี้ได้ใจอีก...
-
คงรู้ตัวเองว่า option น้อยกว่าชาวบ้านเขา
-
คงรู้ตัวเองว่า option น้อยกว่าชาวบ้านเขา
น่าจะมีส่วนครับ...
-
ใจดีจังครับ แล้ว Auto จะเพิ่มราคาสักเท่าไหร่ครับผม :)
-
ราคาคงบวกเพิ่มตอนเปิดตัวรุ่น MC มาแล้วนะครับ :( :( :(
ออปชั่นไปกองอยู่เกียร AT มากกว่านะสิครับ ขับเกียรธรรมดาออปชั่นไม่ได้มากมายอะไรเท่าไร
ปกติ Isuzu Option จะเหมือนกัน ต่างกันแค่เกียร์เท่านั้นในแต่ละรุ่น...
-
ทำไมไม่เอา 3.0 มาทำ X series บ้าง
-
ใจดีจังครับ แล้ว Auto จะเพิ่มราคาสักเท่าไหร่ครับผม :)
ปกติจะบวกเพิ่ม5หมื่น จากเกียร์ธรรมดา
-
ใจดีจังครับ แล้ว Auto จะเพิ่มราคาสักเท่าไหร่ครับผม :)
ถ้ารุ่นเกียร์อัตโนมัติไม่ได้มีการเพิ่มอ็อพชั่นเข้าไป ส่วนต่างจะอยู่ราวๆ 45,000-50,000 บาทครับ
รุ่นท็อปเกียร์ธรรมดาตอนนี้อยู่ที่ 997,000 ฉนั้นคงพอคาดเดาได้ว่ารุ่นเกียร์อัตโนมัติน่าจะไม่เกิน 1,050,000
(รุ่นที่แล้ว Super Daylight 999,000 บาท)
-
บวกเพิ่มไว้แล้วครับ
-
ใจดีจังครับ แล้ว Auto จะเพิ่มราคาสักเท่าไหร่ครับผม :)
ลป.
เดา 50,000 บาท(ขั้นปราณี)
-
ถ้าเกียร์อัตโนมัติ มาพร้อม Cruise Control ล่ะแจ่มเลย จะได้ตามสโลแกน "นวัตกรรมเปลี่ยนโลก" (โลกของ isuzu จ้าวเดียวคนอื่นเขามีหมดแล้ว) เอามาเถอะครับ ทีตัวส่งนอกยังติดให้ได้ ทำไมคนไทยไม่มีให้ใช้บ้าง
-
ออพชั่นน้อย ส่วนลดน้อย ของแถมไม่มาก
ก็ต้องคงราคาเอาใจลูกค้าแบบนี้แหละครับ
-
เพื่อนผมกำเงินไปอย่างโก้ สุดท้าย 3.0 ได้ 5MT เซ็งเป็ดเซ็งไก่ อะไรจะกั๊กขนาด หรือไม่ได้หล่อหัวหมูเกียร์ใหม่ชนเครื่องเก่าไว้
ได้รีโว่ 2.8 มาแทน 6 MT
-
เสียดายออโต้มาช้าผมถอยรีโวภาษีรายปีอ้วกแตกสี่พันกว่า
-
มันก็น่าน่าสนในบัตดัลครับเล่ง1.9 Sไว้ล้วครับ
-
ขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ เรื่อง เกียร์อัตโนมัติครับ
ผมไม่เข้าใจว่า DVD มันเป็นจุดขายจนต้องทำรุ่นย่อยอีกรุ่นเลยใช่ไหมครับ
:)
-
ขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ เรื่อง เกียร์อัตโนมัติครับ
ผมไม่เข้าใจว่า DVD มันเป็นจุดขายจนต้องทำรุ่นย่อยอีกรุ่นเลยใช่ไหมครับ
:)
ผมมองว่าลูกค้าที่ซื้อรุ่น DVD ไม่น่าจะมองที่เครื่องเล่น DVD เป็นหลักครับ
ความต้องการคงเป็น จอ สัมผัสซึ่งพ่วงมาด้วยกล้องมองภาพด้านแค่นั้นมากกว่า
ในรุ่น Z-Prestige สำหรับลูกค้าบางกลุ่มมองว่าอ็อพชั่นที่ให้มา เช่น ระบบนำทาง
กุญแจอัจฉริยะ ปุ่มสตราร์ท หรือระบบช่วยเหลือการทรงตัวนั้นไม่จำเป็นสำหรับพวงเขาซักเท่าไหร่
การที่ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้นมาแล้วได้ในสิ่งที่ต้องการครบ ก็ถือเป็นทางเลือกที่โอเค
-
ผมไม่เข้าใจว่า DVD มันเป็นจุดขายจนต้องทำรุ่นย่อยอีกรุ่นเลยใช่ไหมครับ
จุดขายคงไม่ใช่ตัว DVDมั้งครับ คงเป็นกล้องมองหลังมากกว่า เพราะถ้ารุ่นกลางๆมีคำว่าDVDต่อท้ายมันก็หมายความว่าคุณได้กล้องมองหลังมาด้วย ซึ่งหลายๆเจ้ากว่าจะได้กล้องมองหลังก็ต้องเป็นรุ่นบนๆเท่านั้น
-
คิดว่าคงได้เห็นเกียร์อัตโนมัติมากกว่า 5 จังหวะแน่ๆครับ
ตอนนี้คู่แข่งไป 6-7 จังหวะกันหมดแล้ว
5 จังหวะผมว่าไม่น่าได้เห็น เหมือนมันเป็นเทคโนโลยีเก่าไปแล้ว ขืนวางมาอีกไม่นานก็คงเปลี่ยนเกียร์อีก สู้ทำมาใหม่แล้ววางขายยาวๆไปเลย
อ้อ มี triton อีกเจ้านึงที่ยังเป็น 5 จังหวะ แต่ผมคงไม่นานหรอก เผลอๆมิตซูอาจใจป้ำเอา 8 จังหวะเหมือนที่วางใน pajero มาเลยก็ได้
ขอนอกประเด็นหน่อยครับ
Navara np300 ก็มีจุดเด่นที่เกียร์ 7 จังหวะ มากกว่าคู่แข่ง ทำใมไม่ชูจุดเด่นตรงนี้ มัวแต่ไปพาหญิงลีขับรถตีลังกาอยู่ได้ วุ้ย...... ~_~
-
มีข่าว mu x บ้างไหมครับ เห็นว่ารุ่นใหม่ ลงเครื่อง 1.9 Ddi ด้วย น่าจะเปิดตัวพร้อมกันกับ D-MAX เกียร์ออโต
-
ราคาก่อนนี้ไม่มีผลกับคนออกมาก่อน แต่ได้ใจคนกำลังจะซื้อไปเต็มๆ ส่วนเรื่องเกียร์ ถ้าของเดิมมันประหยัดดีอยู่แล้ว ใช้งานดีอยู่แล้วคงใช้ต่อไป ส่วนจะไป 6-7-8 speed ค่อยรอ minor - micro - big minor ต่อไปก็ไม่สายครับ อะไหล่ใช้ร่วมได้ ราคาจะไม่แพง ได้ใจไปอีกละ แต่หากออกมาหลายสปีดกว่าเดิม แต่ไม่ประหยัดกว่าเดิมก็เท่ากับเพิ่มต้นทุนให้ตัวเองและลูกค้า(ยามซ่อมแซม) ผมคิดแบบนี้นะ
-
คงเพิ่มตอน MC แล้ว รอลุ้นเกียร์ตัวใหม่ว่ากี่Speed ครับ
-
ยังไม่เคยสัมผัส D-Max MC เลย ไม่รุภายในเป็นยังไงบ้าง
-
OE< หลายเจ้ายอมลดราคารถลงมา
เพื่อทำราคาเท่าเดิม เป็น สงคราม ราคาส่วนหนึ่ง
-
เสียดายออโต้มาช้าผมถอยรีโวภาษีรายปีอ้วกแตกสี่พันกว่า
ผมใช้ 3.2 ซัดไป 8 พัน 555 กระเป๋าแห้งเลย
-
1.9 4d 921000 auto คง 970000 รวมประกันทะเบียน คง ล้านพอดี
เขาบวกราคามาก่อนตั้งแต่ mt แล้ว
-
ปรับตัวมารออยู่แล้ว
-
บวกไว้แล้วหรือปล่าว?
ต้องรอดูราคาออโต้จะบวกเยอะไหม :)