Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มกราคม 07, 2016, 09:56:14
-
Mazda Thailand ราคาใหม่ ปี 2559
(http://upic.me/i/6t/mazda_newprice_banner.jpg) (http://upic.me/show/57597040)
Mazda 2 MY2016
ราคาอย่างเป็นทางการ (เท่ากันทั้ง Sedan / Hatchback)
เครื่องยนต์เบนซิน 4 รุ่นย่อย
1.3 Skyactiv-G Standard 529,000 บาท (ปรับลดลง 21,000 บาท)
1.3 Skyactiv-G High 589,000 บาท (ปรับลดลง 21,000 บาท)
1.3 Skyactiv-G High Connect 617,000 บาท (รุ่นย่อยใหม่)
1.3 Skyactiv-G High Plus 642,000 บาท (ปรับลดลง 23,000 บาท)
เครื่องยนต์ดีเซล 5 รุ่นย่อย
1.5 Skyactiv-D Standard 654,000 บาท (ปรับลดลง 21,000 บาท)
1.5 Skyactiv-D High 714,000 บาท (ปรับลดลง 21,000 บาท)
1.5 Skyactiv-D High Connect 728,000 บาท (รุ่นย่อยใหม่)
1.5 Skyactiv-D High Plus 769,000 บาท (ปรับลดลง 21,000 บาท)
1.5 Skyactiv-D High Plus L 779,000 บาท (รุ่นย่อยใหม่)
มีการเพิ่มไฟหน้า Projector Lens พร้อม LED Daytime Running Lights
และกล้องมองภาพขณะถอยจอด ในรุ่น High Plus L
และเพิ่มรุ่นย่อยใหม่ High Connect สำหรับลูกค้าที่อยากได้จอกลางในรุ่น High
(http://upic.me/i/2i/mz2_banner.jpg) (http://upic.me/show/57344217)
--------------------------------------------------------------------------------
Mazda 3 MY2016
เครื่องยนต์เพิ่มระบบ i-stop ลดการปล่อยก๊าซ CO2 จากเดิม 162g./km. เหลือ 150g./km.
ราคาอย่างเป็นทางการ ทั้งรุ่น Sedan 4 ประตู / Hatchback 5 ประตู
(ปรับตามอัตราภาษีสรรพสามิตใหม่ : เริ่มใช้ 1 มกราคม 2559)
2.0 E 838,000 บาท (+เพิ่มจากรุ่นเดิม 5,000)
2.0 C 928,000 บาท (+เพิ่มจากรุ่นเดิม 14,000)
2.0 S 988,000 บาท (+เพิ่มจากรุ่นเดิม 14,000)
เฉพาะรุ่น Hatchback 5 ประตู
2.0 SP 1,099,000 บาท (+เพิ่มจากรุ่นเดิม 5,000)
(http://upic.me/i/d7/banner_mz3.jpg) (http://upic.me/show/57415992)
2.0 E 838,000 บาท (+เพิ่มจากรุ่นเดิม 5,000)
สิ่งที่ได้เพิ่มจากรุ่นเดิม
- ระบบ i-stop ตัดการทำงานของเครื่องยนต์เมื่อรถหยุดนิ่ง
2.0 C 928,000 บาท (+เพิ่มจากรุ่นเดิม 14,000)
สิ่งที่ได้เพิ่มจากรุ่นเดิม
- ระบบ i-stop ตัดการทำงานของเครื่องยนต์เมื่อรถหยุดนิ่ง
- กุญแจอัจฉริยะ Smart Keyless Entry
2.0 S 988,000 บาท (+เพิ่มจากรุ่นเดิม 14,000)
สิ่งที่ได้เพิ่มจากรุ่นเดิม
- ระบบ i-stop ตัดการทำงานของเครื่องยนต์เมื่อรถหยุดนิ่ง
- กุญแจอัจฉริยะ Smart Keyless Entry
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด
2.0 SP 1,099,000 บาท (+เพิ่มจากรุ่นเดิม 5,000)
สิ่งที่ได้เพิ่มจากรุ่นเดิม
- ระบบ i-stop ตัดการทำงานของเครื่องยนต์เมื่อรถหยุดนิ่ง
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด
- เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังจากเดิมสีครีมสลับดำ เป็นสีดำล้วน
--------------------------------------------------------------------------------
Mazda CX-3 2.0 Skyactiv-G / 1.5 Skyactiv-D
ราคาเดิม ตั้งแต่เปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2015 และ
รุ่นดีเซล 1.5 Skyactiv-D จะส่งมอบได้ช่วงกุมภาพันธ์ 2016
2.0 E 835,000 บาท
2.0 C 910,000 บาท
2.0 S 975,000 บาท
2.0 SP 1,045,000 บาท
1.5 XDL 1,155,000 บาท
(http://upic.me/i/8d/cx-3_banner_price.jpg) (http://upic.me/show/57177203)
--------------------------------------------------------------------------------
Mazda BT-50Pro Minorchange
Mazda ยังคงยืนยันราคาเดิมให้ BT-50Pro ไม่ปรับเพิ่มขึ้น
Standard Cab
2.2 S M/T 561,000 บาท
2.5 S Gasoline M/T 561,000 บาท
FreeStyle Cab ตัวเตี้ย
2.2 S M/T 612,000 บาท
2.5 S Gasoline M/T 612,000 บาท
2.2 V M/T 657,000 บาท
FreeStyle Cab Hi-racer (ขับ2 ยกสูง)
2.2 Hi-racer M/T 688,000 บาท
2.2 Hi-racer ABS M/T 741,000 บาท
Double Cab ตัวเตี้ย
2.2 S M/T 652,000 บาท
2.5 S Gasoline M/T 652,000 บาท
2.2 V ABS M/T 784,000 บาท
Double Cab Hi-racer (ขับ2 ยกสูง)
2.2 Hi-racer M/T 780,000 บาท
2.2 Hi-racer ABS M/T 815,000 บาท
2.2 Hi-racer ABS A/T 858,000 บาท
2.2 Hi-racer ABS Leather A/T 893,000 บาท
Double Cab 4x4
3.2 R ABS/DSC/Leather 4x4 M/T 996,000 บาท
3.2 R ABS/DSC/Leather 4x4 A/T 1,023,000 บาท
--------------------------------------------------------------------------------
Mazda CX-5
ยังคงราคาเดิม ขายรถที่มีอยู่ในสต๊อกให้หมดและเตรียมรอเปิดตัวรุ่น Minorchange
2.0 C 2WD 1,200,000 บาท
2.0 S 2WD 1,300,000 บาท
2.5 S 2WD 1,440,000 บาท
2.2 XDL 4WD 1,670,000 บาท
--------------------------------------------------------------------------------
-
zoom zoom
ที่แท้ 3 no keyless ตั้งนาน ให้แต่ตัว top เพราะรอภาษีใหม่ ตอนนี้น่าใช้เลย
Bt ขายยากอยู่แล้ว ถ้าขึ้นก็จอดเลย
-
ทำไมค่าไอเสียเครื่ิอง 2.2 ในบีที 50 มันสูงจังเครื่องสมัยใหม่น่าจะพัฒนาให่ไอเสียต่ำกว่านี้นะ
-
สำหรับผม ผมว่ามันน่าใช้ขึ้น แต่ยังขาดแรงจูงใจทางด้านราคาเหมือนเดิม ยกเว้นเวลาซื้อจริงให้ส่วนลดเยอะมากๆๆ
-
Mazda 2 น่าจะขายดีขึ้นกว่าเดิมนะ
ราคาประทับใจ
-
เฮ้อ เมื่อไร mazda thailand จะมีความสามารถในการประกอบ cruise control ลงในรุ่นที่ผลิตในประเทศสักที mazda 2 3 cx3 สงสัยต้องใช้เทคนิคชั้นสูงในการประกอบ cruise control เข้าไป โรงงานในไทยถึงทำไม่ได้
(จริงๆก็รู้ว่าทำได้ ออฟชั่นแค่นี้ ใส่มาให้ครบๆดีกว่าครับ )
-
MZ2 น่าใช้ขึ้นเลย ถูกลงแต่ประหยัด
ส่วน MZ3 SP ผมพึ่งรู้ว่ามันไม่มีกล้องถอยมาตั้งแต่ตอนแรก - -*
-
2 ถูกลงจริงครับ
แต่โปรนี่ง่อยตามไปด้วย
ดอกก็ 2.5 เข้าไปแล้ว มีแต่ประกันกับของแถมทั่วไป ไม่มีส่วนลด
ถ้าอยากได้ส่วนลด ดอกทะลุ 3 :-\ :-\
-
ข่าวว่า CX-5 MC จะถอดตัว 2.5 ออก น่าเสียดายมากๆๆ
Mazda คงกลัวว่าราคาจะยิ่งไปไกล ยิ่งขายยาก
-
ไฟหน้า Projector ของมาสด้า 2 นี่ได้ทุกรุ่นย่อยหรือเปล่า..
-
ไฟหน้า Projector ของมาสด้า 2 นี่ได้ทุกรุ่นย่อยหรือเปล่า..
ได้แค่ท็อปดีเซล XD High Plus L ตัวเดียวครับ
-
ข่าวว่า CX-5 MC จะถอดตัว 2.5 ออก น่าเสียดายมากๆๆ
Mazda คงกลัวว่าราคาจะยิ่งไปไกล ยิ่งขายยาก
ขายยากครับผมเคยขายมาสด้า อยู่เกือบปี 2.5 ไม่เคยมีคนสนเลย เค้าบอกเพิ่มอีกหน่อยก็ได้2.2 ดีเซลละ -*-
-
ข่าวว่า CX-5 MC จะถอดตัว 2.5 ออก น่าเสียดายมากๆๆ
Mazda คงกลัวว่าราคาจะยิ่งไปไกล ยิ่งขายยาก
ขายยากครับผมเคยขายมาสด้า อยู่เกือบปี 2.5 ไม่เคยมีคนสนเลย เค้าบอกเพิ่มอีกหน่อยก็ได้2.2 ดีเซลละ -*-
ถ้าผมเป็นลูกค้าถ้างบน้อยไป 2.0G งบเยอะไป 2.2D ไม่แล 2.5G เลยละ
-
ที่จริงตัว 2.5 อัตราเร่งดีกว่า 2.2อีกนะแต่ลูกค้าคงอยากได้ความประหยัดกับแรงบิตต้นจากดีเซลด้วย
รอ CX-5 mc มานานมากๆเลยครับ ถ้ามาก่อน Motor show ก็ดีครับ
-
ขอบคุณครับ คุณหมูพอทราบไหมว่า CX-5 minor จะเปิดตัวประมาณช่วงไหนครับ และราคาจะขึ้นไปประมาณเท่าไร ได้ยินว่าจะไม่ 2.5 แล้วด้วย เหลือแค่ 2.0 และ diesel
-
โอเค คือดีงามไม่ได้ขึ้นเวอร์แบบเซลบอก 8)
-
ข่าวว่า CX-5 MC จะถอดตัว 2.5 ออก น่าเสียดายมากๆๆ
Mazda คงกลัวว่าราคาจะยิ่งไปไกล ยิ่งขายยาก
ขายยากครับผมเคยขายมาสด้า อยู่เกือบปี 2.5 ไม่เคยมีคนสนเลย เค้าบอกเพิ่มอีกหน่อยก็ได้2.2 ดีเซลละ -*-
ผมกลับมองว่าเพิ่มอีกตั้ง 230,000 กว่าจะได้ดีเซล
คิดแล้วต้องใช้รถประมาณ 2 แสนกม.ถึงจะคุ้มส่วนต่าง ผมวิ่งปีละหมื่นห้า
สรุปเลยเลือก 2.5 ครับ
-
Mazda CX-5 ไว้ปรับราคาเพิ่มตอนรุ่น MC รึเปล่าครับ ถึงได้ยืนราคาเดิม เพื่อระบายรถที่ค้างอยู่ออก
-
CX3 อยากได้ให้ภรรยาอยู่นะ แต่ว่า ราคามันแพงไปสำหรับผมนะ
แต่ M2 ดีเซลน่าซื้อครับ
แล้ว ค่ายนี้มีจัดโปรโหดๆ ไหมครับผม ถ้ามีต้องรอช่วงไหนครับ
-
CX3 อยากได้ให้ภรรยาอยู่นะ แต่ว่า ราคามันแพงไปสำหรับผมนะ
แต่ M2 ดีเซลน่าซื้อครับ
แล้ว ค่ายนี้มีจัดโปรโหดๆ ไหมครับผม ถ้ามีต้องรอช่วงไหนครับ
ค่ายนี้โปรง่อยมากครับ
ดอก 2 บาท ของแถมมีแค่ประกันและไม่ค่อยมีอะไรเลย
ส่วนลดเยอะ ดอกเอาไปแล้ว 3 บาทกว่า
ถ้าไม่ใช่ช่วงเคลียร์สต๊อกอย่าง CX-5 / 3 / 2 ราคาเก่าเมื่อปลายปี ไม่มีโปรแรงๆ เลยครับ โปร City/Jazz ที่ว่าใจดำยังจะดีกว่า
-
กระบะ ขนาดราคาเดิม ยังรากเลือด
-
ถ้าผมเป็นมาสด้านะ ผมเอาเครื่อง 2.5G เก็บไว้เป็น Item ลับ :P
รอเมื่อไหร่ civic 2016 เปิดตัวเครื่อง 1.5 turbo ผมจะปล่อย Mazda 3 เวอร์ชั่นพิเศษ 2500 CC. ออกมาชนทันที ทำราคาขายเท่ากันหรือถูกกว่านิดหน่อยดูซิว่าใครจะอยู่ใครจะไปวัดใจกันไปเลยครับ :-*
-
ตอนผมจะซื้อcx5ก็จะไป2.5ครับ เห็นแก่ความแรง ส่วน2.2ดีเซลผมว่าแพงไป
แต่เบาะหลังนี่แย่เกินจะรับ สุดท้ายเลยไม่ได้ซื้อ ฝันกลางวันถึงmazda3 2.5ต่อไป
-
2 ราคาใหม่ถูกลงแต่แทบไม่มีส่วนลดอะไรเลย
สู้ราคาเดิมเมื่อปีที่แล้วบวกส่วนลดหนักๆไม่ได้เลยครับ
-
ราคา 2 ดูกำลังดีเลยครับ :)
-
BT-50 ดีแล้วที่ตัดสินใจไม่ปรับขึ้น ถ้า option ยังคงเดิมแบบนี้แต่ + ราคาขึ้นคงเหนื่อยแน่ๆ
-
M2 น่าสอยมาก ราคาไม่ต่างจากอีโคคาร์ แต่งานประกอบ พวงมาลัย ช่วงล่าง กินน้องๆ เกือบหมด อัตราสิ้นเปลืองก็ดีกว่าเยอะ รับได้กับอัตราเร่งเท่าอีโคคาร์ เล่นเครื่องเบนซิน
แต่ถ้าอยากได้อัตราเร่งดีๆ ก็ไปดีเซล รองบจะไปถอยดีเซลอยู่ อยากได้......
-
ถ้าผมเป็นมาสด้านะ ผมเอาเครื่อง 2.5G เก็บไว้เป็น Item ลับ :P
รอเมื่อไหร่ civic 2016 เปิดตัวเครื่อง 1.5 turbo ผมจะปล่อย Mazda 3 เวอร์ชั่นพิเศษ 2500 CC. ออกมาชนทันที ทำราคาขายเท่ากันหรือถูกกว่านิดหน่อยดูซิว่าใครจะอยู่ใครจะไปวัดใจกันไปเลยครับ :-*
กลัวจะมาเป็น2.2 Diesel แทน ;D