Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Bubble ที่ มกราคม 07, 2016, 13:14:14
-
ถ้าเทียบกันกับราคาที่ต่างกัน กับ ออฟชั่นที่เพิ่มขึ้นมา เพื่อนๆว่า ตัวไหนคุ้มค่ากว่ากันครับ
-
ผมไปรุ่นทอปครับ
-
รุ่นท็อปครับ gt-premium ที่แนะนำเพราะได้ถุงลม 7 ใบ
รุ่น gt ได้ถุงลมแค่ 2 ใบ
อีกอย่างราคารุ่นท็อปก็ถือว่าไม่แรง ไม่เกิน 1.5 ล้านแต่ได้ทุกอย่างครบเลย
ตอนแรกผมจองรุ่น gt ไว้ แต่สุดท้ายเปลี่ยนเป็น gt-pre เพราะถุงลม เลยยอมผ่อนเพิ่มขึ้นอีกปีนึง ค่างวดพอๆกันครับ ดอกเบี้ยเพิ่มนิดนึง
-
top ไปเลยครับ
ถ้าไม่รีบรออีก 1 ปี โปรมาแน่ 5-70,000
-
ถ้างบถึง จัดท็อปไปเถอะครับ ได้ของมาครบๆเลย :D :D :D :D
-
เอาตัว ท๊อฟเถอะครับ อ๊อฟชั่นได้มา คุ้มสุดๆ
นี่ครับ รายละเอียดอ๊อฟชั่นที่ตัว ท๊อปได้ แตกต่างจากตัว GT
-ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Super Select 4WD II All Wheel Control
- ล้ออัลลอย แบบทูโทน ขนาด 18 นิ้ว
- กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ
- ถุงลมนิรภัยด้านข้าง, บริเวณหัวเข่าด้านคนขับ และม่านถุงลมนิรภัย
- ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน
- ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว
- ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา
- กล้องมองภาพรอบคัน พร้อมเส้นแสดงทิศทางการเคลื่อนที่ของรถ
-
แค่ถุงลมที่เพิ่มมาเป็น7ใบก็คุ้มเกินคุ้มละครับ ไม่นับอื่นๆ
ถ้าไหว GTP ไปโลด
-
GT Premium อีกเสียงครับ
ของได้ครบๆ แถมได้ 4WD ด้วย มีแล้วไม่ใช้ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี
-
มันแล้วแต่มุมมองแหละครับ
ตัวผมเลือกรถตามใช้งาน ดังนั้นถ้าถามผม คงจิ้มไปที่ GT ก็พอแล้ว
เพราะโดยปกติ ขับแต่ถนนลาดยาง ไม่ได้ใช้โหมดขับ 4 แน่ๆครับ
ผมมองว่าตัวขับ 4 จะน่าใช้กรณีที่คุณต้องใช้รถลุยบ้างครับ
ออปชั่นอื่นผมเฉยๆ แต่ถุงลมนี่แหละที่น่า
-
มองที่ตัวเงินก่อนดีกว่าครับ
ถ้าต้องเพิ่มไปเอา GTP แล้วต้องเหนื่อย ผมว่าเอา GT ก็พอ
แต่ถ้าสะดวกเรื่องเงิน GTP ก็คุ้มค่าครับ..
-
ถ้าไม่จำเป็นต้องใช้ขับ 4 ก็ตัวรองเถอะครับ อย่าลืมว่ารถขับ 4 มันมีค่าเซอร์วิสและอื่นๆรายปีที่มากกว่าด้วยนะครับ อย่างน้อยเอาเงินตรงนี้ไปจ่ายค่าน้ำมันได้หลายบาทเลยครับ
-
ส่วนตัวผมว่าเอาท็อปดีกว่า ผมใช้ตัวท็อปอยู่รู้สึกว่ามันคุ้มเงินมากกับที่จ่ายไปนะครับ ถือคติว่า มีดีกว่าไม่มี่นะครับ ทอ็ปยอมดีกว่ารองท็อป
-
นึกขึ้นได้อีกเรื่องนึงครับ
อัตราสิ้นเปลืองของตัวท็อป ผมจับมา 6 ถังแล้ว
ทางไกล ตจว ความเร็วเฉลี่ย 100-120 ประมาณ 11 โลลิตร
ในเมือง รามอินทรา พระรามเก้า อนุเสาวรีย์ ประมาณ 8. โลลิตร
คิดว่าตัว gt. กับ gls น่าจะประหยัดกว่าครับ
-
ขอบคุณทุกความเห็นครับ ส่วนตัว ก็ใช้รถ 4wd อยู่ แต่ไม่ได้ใช้งานเลย...อิอิ เดี๋ยวรอวันไปจอง คำนวณอีกครั้งว่า ตัวไหนที่เราสู้ไหว ครับ
-
ถ้าไม่ได้ใช้ผมเอาตัวขับ2 คับจากผลทดสอบ แรงกว่าแบบรุ้สึกได้ ประหยัดกว่าเยอะด้วย ไปหาล้อทอปมาใส่เอาสวยๆดีกว่าคับ
-
ตัวทอป ขับ 4 ครับ น่าจะช่วย ความมั่นใจในการขับขี่ได้มากขึ้น
เคยไปทดลองขับละ ความเร็วสูงผมว่ายังไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ แต่ในเมืองนี่ น่าจะ ฟิน. เลยนะครับ มันนุ่มดี
-
Top สิครับ
-
งบถึง จัดตัวท๊อปเลย
ถ้าขับสี่ไม่ค่อยได้ใช้งาน รองท๊อปก็โอเคนะครับ :) :)
-
ส่วนต่าง 2 แสนบาทถือว่าเยอะอยู่นะ คิดดีๆครับ :D
-
จองเรียบร้อยครับผม ตัวรองท็อป เอาแบบสบายๆ ตามความพอเพียง
ขอบคุณทุกคนครับ
-
จองเรียบร้อยครับผม ตัวรองท็อป เอาแบบสบายๆ ตามความพอเพียง
ขอบคุณทุกคนครับ
ดีแล้วครับ เอาที่เราสบายใจ ซื้อมาแล้วไหว