Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Nouiii1 ที่ มกราคม 11, 2016, 10:08:23
-
คืออยากทราบรายะเอียดข้อมูล หนะครับมีใคร จัดมาแล้วบ้าง เห็นว่าได้ 15โลลิตร
::) ::) ::)
-
ถ้าเทสมาตรฐานคุณจิมมี่ได้15นี่ผมตัดทิ้งเลย
-
ถ้า15โลลิตรในเมืองกรุง ก็ไม่เลวนะ
-
2.0 ก็ได้ 14 กว่าแล้วนะครับ ผมว่ามี 18
-
2.0 ก็ได้ 14 กว่าแล้วนะครับ ผมว่ามี 18
ถ้า18นี่เกมส์พลิกเลยนะครับ ผมจะยอมร้องเพลง BIG ASS
-
เพลงอะไรครับ
-
ผมลองมาครับ เครื่องติดง่ายมากๆโอกาสจะประหยัดไม่น่าได้เท่าไหร่แต่ดีที่อัตราเร่งดีขึ้นครับ
-
เท่าที่ทราบ ระบบ hybrid ใน x trail เหมือนกับ hybrid (IMA) ใน jazz กับ civic ที่มาขายในไทย ผมว่า คงไม่ดีเท่าไหร
-
ผมว่ามันก็ไฮเทคพอควรนะครับ.....
ที่กลัว(ผมไม่มั่นใจ)ก็คือไม่มีมอเตอร์สตาร์ทนี่แหละ เกิดไอบริดมีปัญหา จะทำอย่างไร? สไลด์อย่างเดียว...
มอเตอร์ส่งกำลัง ทำหน้าที่ชาร์ตไฟกลับ ทำหน้าที่แทนมอเตอร์สตาร์ทไปด้วย เรียกว่า ทรีอินวัน....
-
เพลงอะไรครับ
รู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง ...
-
เพลงอะไรครับ
รู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง ...
Like เลย!
-
เห็นบน ถนนหลายคันเหมือนกันนะครับ
-
เห็นบน ถนนหลายคันเหมือนกันนะครับ
ใช่ เห็นหลายคันแล้ว
คนซื้อไม่ได้เล่น HLM
แต่คนเล่นยังไม่ได้ซื้อ
-
ผมว่ามันก็ไฮเทคพอควรนะครับ.....
ที่กลัว(ผมไม่มั่นใจ)ก็คือไม่มีมอเตอร์สตาร์ทนี่แหละ เกิดไอบริดมีปัญหา จะทำอย่างไร? สไลด์อย่างเดียว...
มอเตอร์ส่งกำลัง ทำหน้าที่ชาร์ตไฟกลับ ทำหน้าที่แทนมอเตอร์สตาร์ทไปด้วย เรียกว่า ทรีอินวัน....
คิดเหมือนผมเลย ตอนแรกคิดว่าเอาเครื่อง2.0เดิมมาก็ดี เผื่อระบบไฮบริดขัดข้องจะได้ใช้เครื่องขับอย่างเดียวแบบปกติได้
แต่ตอนลองขับคือยกเท้าออกจากคันเร่งเครื่องก็ดับแล้ว แล้วถ้าระบบมันขัดข้องสตาร์ทเครื่องกลับมาไม่ได้นี่เสียวๆเหมือนกัน
แต่ถ้ามันทำให้สามารถใช้เครื่องอย่างเดียวเพียวๆได้หลังจากที่ระบบไฮบริดมีปัญหา และโปรโมทจุดนี้ให้มากๆให้คนรับรู้
มันจะขายดียิ่งกว่านี้อีก
-
เท่าที่ทราบ ระบบ hybrid ใน x trail เหมือนกับ hybrid (IMA) ใน jazz กับ civic ที่มาขายในไทย ผมว่า คงไม่ดีเท่าไหร
ผมฟังโฆษณาเขาว่าวิ่ง 100 ที่ Ev mode ได้นะ ซึ้งถ้าโฆษณาเป็นไปตามนั้นจริงหรือใกล้เคียงมันจะไปใกลกว่า Honda IMA เยอะครับ
เท็จจริงยังไงลองค้นกันต่อเองนะครับ ผมฟังไม่ได้หาข้อมูลเพิ่ม
-
ที่ทำงานมีคันนึง แต่ไม่ใช่ไฮบริค นะ ส่องดูแล้วว่าเบาะแถว นี่อย่ามีซะดีกว่า :'( :'( :'( อ้อแล้วเจ้าอื่นมากกว่า 15 เหรอ SUV ค่ายไหนอะที่ราคาประมาณกัน
-
ที่ทำงานมีคันนึง แต่ไม่ใช่ไฮบริค นะ ส่องดูแล้วว่าเบาะแถว นี่อย่ามีซะดีกว่า :'( :'( :'( อ้อแล้วเจ้าอื่นมากกว่า 15 เหรอ SUV ค่ายไหนอะที่ราคาประมาณกัน
SUV ในตลาดยังไม่มีมากเกิน15 มันไม่สำคัญ
แต่Hybrid ในตลาดที่คนกลัวกันนี่ ก็ยังทำกันได้ 18-20 โล/ลิตร
อย่าต่ำกว่า17-18 เลยขอร้อง
เพราะถ้า15 ก็แทบไม่ต่างไรกับ2.0 คนรู้ก็คงไม่เสี่ยง
ส่วนคนที่ไม่รู้คงซื้อเพราะนึกว่า"Hybridอะไรอ่ะถูกจัง" น่าสงสารเขา
-
http://www.motortrivia.com/2015/test-drive-02/246-nissan-x-trail-hybrid-20-v-4wd-2015.html
ในนี้ได้ 13.8 Km/L ครับ
เส้นสวนผึ้ง ได้เท่านี้ ผมว่าธรรมดาๆ นะ ไม่ได้ประหยัดเวอร์อะไร
-
เพิ่งไปลองเสาร์ทีผ่านมาครับ เทียบกับตัว 2.0V ธรรมดา Hybrid นี่เหมือนเอาข้อดีของรถเบนซินและดีเซลมารวมกัน คือออกตัวก็เร็ว เรี่ยวแรงตอนออกไปแล้วก็ไหลมาเทมาเรื่อยๆ คล้ายๆ ขับดีเซล แต่ไม่ใช่แนวแบบแรงหลังติดเบาะเหมือน BM ห้องโดยสารเงียบกว่าตัวธรรมดา ถ้าคิดถึงความคุ้ม Hybrid ทุกค่ายก็คงไม่คุ้มเหมือนกันหมด ทั้งในเรื่องการซ่อมในระยะยาวและราคาขายต่อ แต่มันได้ในเรื่องสุนทรียภาพในการขับขี่ แต่ตีเป็นราคาไม่ได้ ในส่วนตัวผมชอบมากตอนไป test แต่ก็คงไม่กล้าซื้อมาใช้
8)
-
ชาวบ้านที่ไม่เข้าเน็ต อาจจะไม่มองยี่ห้อรอง
-
PPV กำลังร้อนครับ
-
ซื้อตัว 2.0v ธรรมดามาก่อนที่ไฮบริจจะออก ทุกวันนี้ก็มีความสุขกับมัน ^ ^
บุคคลิกการปรับคันเร่งผมว่าถ้าเหยียบครึ่งคันเร่งมันก็ขับแบบเรื่อยแต่ถ้ากดเต็มเท้าเรียวแรงมันก็มาเต็มใช้ได้อยู่ ^ ^