Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ณัฐกาญจน์ ที่ มกราคม 11, 2016, 15:58:49
-
อยากถามผู้รู้ครับว่า ถ้าอยากเปลี่ยนโช๊คอัพ รถเบนซ์ รุ่นE250 ปี2011 เครื่องดีเซลครับ พอดีโช๊คติดรถมันรั่วครับ แล้วเบิกของศูนย์มันแพงครับคู่หน้าของศูนย์อย่างเดียว 42,000 เลยอยากเปลี่ยนขอยี่ห้ออื่นบ้างครับ อันนี้เป็นรถของแฟนครับ แฟนเป็นคนขับรถไม่เร็วครับ 100-120 ครับ อยากให้พี่ๆเพื่อนช่วยแนะนำด้วยครับ
-
เข้าอู่ เบิกของใหม่ตรงรุ่นแต่ไม่มีตราเบนซ์ จะประหยัดเงินไปเยอะครับ
-
อยู่แถวพุทธมณฑลสาย4 พอมีอู่ดีๆหรือร้านแนะนำ บ้างไหมครับ หรือแนะนำ ยี่ห้อโช๊คพร้อมร้านที่ฝีมืองานดีๆครับ
-
ไปซื้ออะไหล่หลังวัดโสมแล้ว หาอู่ที่มีโปรแกรมสตาร์ ราคาน่าจะประหยัดไปได้เยอะเลยครับ
-
W212 หายี่ห้อ Sachs แท้ๆ เปลี่ยนแทนได้
-
อู่ 3 อ บริการเมอร์ซิเดสเบนซ์ ตรงแยกวังแดงครับ
หลังไมค์ pm แนะนำให้นะครับ
-
พรานนกการช่าง ครับ อยู่ พุทธมณฑลสาย5 ครับ
เคยเป็น w211 ไปเปลี่ยนหรือไปทำอะไรเนี้ยและครับ แต่เคยคุยเขาบอกรับทำทุกชนิดนะครับ
แต่ถ้าแนะนำ ผมว่า ซื้อ ยี้ห้อทั้วไป แล้ว มาให้เขาใส่ก็ได้นะครับ เราจะเสียเฉพราะค่าใส่เท่านั้นเอง
หรือว่า ร้านขายโช๊คหรือยางล้อ ก็น่าจะทำได้ ส่วนใหญ่ รถยุโปรใช้ bilstein sachs ก็ดีครับ แล้วแต่จะเลือกครับ
รถยิ่งหมดประกันไปแล้วยิ่งดูแลเองง่ายเลยครับ
-
แพงขนาดนี้ ไปเล่นพวกโช๊คแต่งดีกว่าไหมครับ ถ้าพูดถึงเรื่องคุณภาพ
-
ขอบคุณสำหรับคำตอบ ที่ทุกท่านให้ความช่วยเหลือครับผม
-
สำหรับผมคนนึง ถ้าโช็คเดิมพังไม่เคยคิดจะใช้ของ 0 อีกเลยครับ
แนะนำ B6/B8 ของ Bilstein ครับ ใส่กับสปริงเดิมก็ได้ครับ ราคาประมาณที่กล่าวมาครับ
ลองติดต่อตัวแทนดูครับ เปลี่ยนตั้ง0 ที่ร้านนั่นได้หมดเลย
-
มันเป็นช่วงล่าง style toyota เค้าครับ บริษัทนี้ ถ้าไม่ย้วยก็แข็งเด้งไปเลยครับ หลักๆก็ลดต้นทุนเพื่อไปบริหารงานบริการหลังการขายครับ ใครอยากเปลี่ยนก็ไปเปลี่ยนเอง จบข่าว
Camry HV40 ผมเคยเอาไปเปลี่ยน KYB กระบอกฟ้ามานี่อย่างกะรถคนละคันเลย บางทีก็แอบสงสัย ทำไมมันไม่ใส่มาตั้งแต่แรกนะ ทำมาให้คนเค้าด่าช่วงล่างกันทั้งบ้านทั้งเมือง ขี้เหนียวจัง
-
สำหรับผมคนนึง ถ้าโช็คเดิมพังไม่เคยคิดจะใช้ของ 0 อีกเลยครับ
แนะนำ B6/B8 ของ Bilstein ครับ ใส่กับสปริงเดิมก็ได้ครับ ราคาประมาณที่กล่าวมาครับ
ลองติดต่อตัวแทนดูครับ เปลี่ยนตั้ง0 ที่ร้านนั่นได้หมดเลย
+1 อีกเสียงครับ
-
สำหรับผมคนนึง ถ้าโช็คเดิมพังไม่เคยคิดจะใช้ของ 0 อีกเลยครับ
แนะนำ B6/B8 ของ Bilstein ครับ ใส่กับสปริงเดิมก็ได้ครับ ราคาประมาณที่กล่าวมาครับ
ลองติดต่อตัวแทนดูครับ เปลี่ยนตั้ง0 ที่ร้านนั่นได้หมดเลย
เสริมนิดนึงครับ
เอ่อ..B6 ควรใช้กับสปริงเดิมติดรถนะครับ
ส่วน..B8 ควรใช้กับสปริงโหลด(แต่ง)นะครับ เพราะช่วงชักไม่เท่ากัน B8 สั้นกว่า B6