Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Nouiii1 ที่ มกราคม 13, 2016, 11:37:29

หัวข้อ: มาสดา2 2010 สะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: Nouiii1 ที่ มกราคม 13, 2016, 11:37:29
มาสดา2 Groove ปี 2010 ออโต วิ่งแสนเจ็ดโล ขายแสนเจ็ด ติดแก๊สหัวฉีดมา ดูแลดี เพิ่งเปลี้ยนหัวฉีดและยางล้อของตัวท๊อปรุ่นล่าสุดมา ป1 ถึงปลายปี ไฟหน้าก็เพิ่งเปลี่ยนเพราะของเก่าเหลือง น่าซื้อมั้ยครับ
เจ้าของเก่าบอกมันมีอาการสะดุดที่รอบต่ำทั้ง 2 ระบบแต่ไม่แรงแบบแทบจับสังเกตุไม่ได้เลย อัตราเร่งปกติ และเคยเปลียนวาร์วแท้ตีปลอกโลหะบ่า มาแล้วตอน1.3แสนโล คิดว่าอาการนี้น่าจะแก้จบไหม ถ้าซื้อมาใช้งานปกติอีกซักห้าปี ขอความเห็นคนที่เคยใช้หน่อยครับ 8) ;) ;)
หัวข้อ: Re: มาสดา2 2010 สะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: maggie ที่ มกราคม 13, 2016, 13:28:34
รุ่นนี้รถสภาพดีๆยังมีอย่เยอะครับวิ่งน้อยกว่านี้ก็มีอีกมาก ผมว่าอย่าซื้อของที่มีปัญหามาเลยดีกว่า แก้ให้จบคงมีทางแหละคับ เปลี่ยนไฟหน้ามาเพราะโคมเหลือง ส่วนใหญ่โคมเหลืองเพราะจอดตากแดดมาก ถ้าแบบนี้ต้องดูยางขอบประตูยางขอบกระจกและอุปกรณ์ภายในด้วยว่ามีแตกกรอบแล้วหรือยังอีกด้วยนะคับ
ความเห็นส่วนตัวถ้าเป็นผมคงหาคันที่ไม่มีปัญหาและยังไม่ได้ติดแก๊สมาดีกว่าแล้วถ้าจะติดแก๊สค่อยเอามาติดเอง
หัวข้อ: Re: มาสดา2 2010 สะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: Activehybrid ที่ มกราคม 13, 2016, 14:30:31
ขายถูกเว่อร์เลยครับ
หัวข้อ: Re: มาสดา2 2010 สะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: ๑ ๒ ๓ ที่ มกราคม 13, 2016, 14:40:52
ถ้าสั่นนิดๆ ส่วนใหญ่คอยส์จุดระเบิด เริ่มจะไม่ดีครับ รุ่นนี้ คอยส์เสื่อมเร็ว และราคาแพงด้วยครับ

ราคาศูนย์แท้ ตัวละ 4 พันกว่าๆครับ ถ้าจะซ่อม ก็หามือสองสภาพดีๆ เปลี่ยนเอาก็ได้ครับ หรือเปลี่ยนทีละตัวที่่เสื่อม

ของผม 1แสนโล เสื่อมไป 1 ตัว เปลี่ยนมือสองแท้มา 1300 ก็นิ่งปกติครับ

ส่วนราคา ถูกเกินไป ก็สืบๆหน่อยก็ดีครับ แต่ถ้ารู้ประวัติก็สบายๆครับ
หัวข้อ: Re: มาสดา2 2010 สะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: Nouiii1 ที่ มกราคม 13, 2016, 17:06:34
ถ้าสั่นนิดๆ ส่วนใหญ่คอยส์จุดระเบิด เริ่มจะไม่ดีครับ รุ่นนี้ คอยส์เสื่อมเร็ว และราคาแพงด้วยครับ

ราคาศูนย์แท้ ตัวละ 4 พันกว่าๆครับ ถ้าจะซ่อม ก็หามือสองสภาพดีๆ เปลี่ยนเอาก็ได้ครับ หรือเปลี่ยนทีละตัวที่่เสื่อม

ของผม 1แสนโล เสื่อมไป 1 ตัว เปลี่ยนมือสองแท้มา 1300 ก็นิ่งปกติครับ

ส่วนราคา ถูกเกินไป ก็สืบๆหน่อยก็ดีครับ แต่ถ้ารู้ประวัติก็สบายๆครับ

เป็นรถหัวหน้าผมเองครับเพิ่งทำงานกะแกได้ 2 ปี และ 3 ปีก่อนนี้องถามๆเพื่อนที่ทำงานดูก็ไม่มีซ่อมนอกเหนือจากที่กล่าวมา มาที่ทำงานแกจอดในร่มทุกวันนะเพราะแกมีที่จอด คอยร์ มือสองนี่เหลี่ยนแล้วจบเลยใช่ไหม อาการนี้
หัวข้อ: Re: มาสดา2 2010 สะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: ๑ ๒ ๓ ที่ มกราคม 13, 2016, 17:26:36
ถ้าสั่นนิดๆ ส่วนใหญ่คอยส์จุดระเบิด เริ่มจะไม่ดีครับ รุ่นนี้ คอยส์เสื่อมเร็ว และราคาแพงด้วยครับ

ราคาศูนย์แท้ ตัวละ 4 พันกว่าๆครับ ถ้าจะซ่อม ก็หามือสองสภาพดีๆ เปลี่ยนเอาก็ได้ครับ หรือเปลี่ยนทีละตัวที่่เสื่อม

ของผม 1แสนโล เสื่อมไป 1 ตัว เปลี่ยนมือสองแท้มา 1300 ก็นิ่งปกติครับ

ส่วนราคา ถูกเกินไป ก็สืบๆหน่อยก็ดีครับ แต่ถ้ารู้ประวัติก็สบายๆครับ

เป็นรถหัวหน้าผมเองครับเพิ่งทำงานกะแกได้ 2 ปี และ 3 ปีก่อนนี้องถามๆเพื่อนที่ทำงานดูก็ไม่มีซ่อมนอกเหนือจากที่กล่าวมา มาที่ทำงานแกจอดในร่มทุกวันนะเพราะแกมีที่จอด คอยร์ มือสองนี่เหลี่ยนแล้วจบเลยใช่ไหม อาการนี้

จบครับ หาอู่นอกให้เช็คก่อนก็ได้ครับ อาการรอบเดินเบาสั่น ส่วนใหญ่คอยส์จุดระเบิด , หัวเทียน (ใช้แบบอิริเดี้ยม) ประมาณนี้ครับ ถ้าเป็นทั้งระบบน้ำมันกับแก๊ส
หัวข้อ: Re: มาสดา2 2010 สะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: Activehybrid ที่ มกราคม 13, 2016, 18:12:32
เทียบกับราคาผมว่าโคตรคุ้มเลย ซื้อมาใช้เผลอๆขายได้กำไร
หัวข้อ: Re: มาสดา2 2010 สะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: nonp ที่ มกราคม 13, 2016, 18:38:12
อ้าว ราคานี้คือถูกเหรอครับ
รถผมเก้าหมื่นโล ห้าปี ตัว spirit auto
กะจะขายสิ้นปีนี้ 2 แสน แอบกลัวว่าจะไม่มีใครซื้อ
หัวข้อ: Re: มาสดา2 2010 สะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: spkornp ที่ มกราคม 13, 2016, 22:48:39
อ้าว ราคานี้คือถูกเหรอครับ
รถผมเก้าหมื่นโล ห้าปี ตัว spirit auto
กะจะขายสิ้นปีนี้ 2 แสน แอบกลัวว่าจะไม่มีใครซื้อ

ขนาดนั้นเลยหรอครับ
หัวข้อ: Re: มาสดา2 2010 สะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: franklnwna ที่ มกราคม 13, 2016, 23:15:03
ราคาสมเหตุสมผลครับเนื่องจากต้องซื้อมาเก็บต่อ เมื่อปี57ผมหามือสองไว้ขับไปเรียนก็ราคาอยู่เกือบๆ3แสน-3ต้นๆแต่ไหนจะต้องผ่อนอีก ที่บ้านเลยเอาGKมือหนึ่งให้ครับ
ตอนนี้ถ้าเกิดหาสภาพปกติได้ราคา2แสนผมรู้สึกเสียดายเลยครับ อยากได้มาใช้มากๆ
หัวข้อ: Re: มาสดา2 2010 สะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: CNX ที่ มกราคม 15, 2016, 10:18:59
ถ้าถูกกว่านี้ ก็มีFiesta 1.5 , 1.6 เกียร์เพาเวอร์ชิป จอมกระตุกครับ  8)
มีประกาศขาย 100,000++
เลขไมล์ 4-5x,xxx km. ::)
หัวข้อ: Re:
เริ่มหัวข้อโดย: Activehybrid ที่ มกราคม 15, 2016, 10:40:34
ถ้าถูกกว่านี้ ก็มีFiesta 1.5 , 1.6 เกียร์เพาเวอร์ชิป จอมกระตุกครับ  8)
มีประกาศขาย 100,000++
เลขไมล์ 4-5x,xxx km. ::)
100,000++ นี่แปลว่า120,000 รึเปล่าครับ มีลงเวปไหนเหรอครับ แนะนำให้หน่อย จะซื้อสดสักคันให้ลูก

หรือว่าเข้าใจผิด ราคาขายดาวน์รึเปล่า คงไม่เอามาปนกันนะครับ
หัวข้อ: Re: มาสดา2 2010 สะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: shutoff ที่ มกราคม 15, 2016, 12:36:06
ซ่อมจบ ก็รวมๆคงสองแสนต้นๆ
เจ้าของเดิมคงขี้เกียจซ่อมน่ะครับ

หาฝามือสองที่ของติดมากับฝาครบๆ +20,000 ที่เหลือก็ไล่เก็บอีกหน่อย


หัวข้อ: Re:
เริ่มหัวข้อโดย: CNX ที่ มกราคม 16, 2016, 00:48:53
ถ้าถูกกว่านี้ ก็มีFiesta 1.5 , 1.6 เกียร์เพาเวอร์ชิป จอมกระตุกครับ  8)
มีประกาศขาย 100,000++
เลขไมล์ 4-5x,xxx km. ::)
100,000++ นี่แปลว่า120,000 รึเปล่าครับ มีลงเวปไหนเหรอครับ แนะนำให้หน่อย จะซื้อสดสักคันให้ลูก

หรือว่าเข้าใจผิด ราคาขายดาวน์รึเปล่า คงไม่เอามาปนกันนะครับ

เป็นรถหลุดจำนำครับ ราคา 90,000 คุยกันในไลน์เฟียสต้า ข้อมูลไม่ชัดเจน เช็คแหล่งขายไม่ได้
ขออภัยที่ทำให้เข้าใจผิดครับ  :D
หัวข้อ: Re: มาสดา2 2010 สะดุด
เริ่มหัวข้อโดย: Nouiii1 ที่ มกราคม 17, 2016, 22:44:46
ซ่อมจบ ก็รวมๆคงสองแสนต้นๆ
เจ้าของเดิมคงขี้เกียจซ่อมน่ะครับ

หาฝามือสองที่ของติดมากับฝาครบๆ +20,000 ที่เหลือก็ไล่เก็บอีกหน่อย

ผมก็ว่าแบบนั้นแหละครับ เพราะไม่รู้ว่าตีปลอกวาร์วเหล็กก็ไม่น่าจะทน เพราะเหล็กกะอลู เจอความร้อน ยังไงก็ขยายตัวไม่เท่ากัน ต้องเปลี่ยนฝาถึงจะจบ ว่าแต่ มันจะหาได้ที่ไหนครับ แนะนำแนวทางที