Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: yourturle ที่ มกราคม 15, 2016, 10:33:18
-
หลังจากเปิดตัว mc ไปเมื่อ motor show ที่ผ่านมา แต่โปรโมชั่นล่าสุด
มกราคม 59
2.4LTZ NAVI 1,510,000 เหลือแค่ 1,299,000 benzine
2.0LTZ NAVI 1,704,000 เหลือแค่ 1,489,000 diesel
อาจจะเจอพิษสง ของ x trail hv ใหม่ (1.3ล้านกว่าๆ hybridด้วย)
และ พวก ppv ใหม่ ทั้งหลายดึงยอดไปหมด
เริ่ม1.5ล้าน ออฟชั่นเพิ่มเต็มที่ daylight ในโคม ก็เอาไม่อยู่ เพราะ body 1ทศวรรษแล้ว
คนไทยรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ไม่เหมือนเช่นก่อนแล้ว คุณควรปรับปรุงคุณภาพและพัฒนาด้านบริการ
ให้ลูกค้ายอมรับได้ซะก่อน สินค้าก็ต้อง up to date ด้วย
พูดเพราะความรักและเป็นห่วง ยังเคยสนใจ c seg ของเค้าเลยเมื่อ สามปีกว่าๆ แต่ไม่ลงเอย ข่าวออกซะก่อน จบ
-
ประสบการณ์คนซื้อ ทำให้ได้รู้ว่า "เซฟ" เป็นเยี่ยงไร
::)
-
ผมเคยใช้ LTZ ซื้อมา ราวๆ 1.7 ล้าน
ใช้ไม่ถึง 2 ปี 2 หมื่นกว่าโล ขายไปได้ 5.5 แสน
หึหึหึหึ ;D ;D ;D ;D
-
รถดีแต่ถ้าเซอวิสลูกค้าด่าเต็มเฟ้สนี่ก็ไม่ไหวนะครับ
-
เหนื่อยแหง เหล้าเก่าในขวดใหม่ ล้านเศษๆยังขายยากเลยชั่วโมงนี้ ไฟหน้าเปลี่ยนนิดหน่อยนอกนั้นยังคงเดิมไม่ปรับปรุง ราคาตกแรงจนตกใจสามปีขายเงินหายมากกว่ารถยุโรป mb bm ซะอีก
after serv และการตลาดยังคงสอบตกเหมือนเดิมเข้าศูนย์หรือเทสไดรฟ์แจกกิฟเล็กๆน้อยเหมือนเด็กเล่นขายของ ออฟชั่นน้อยและเทคโนโลยีทศวรรษที่แล้ว กินจุแต่จุกจิก แก่เกินแกงไปรึป่าว :-\
-
Captiva ลด 200,000 ตั้งแต่ปีที่แล้วครับผม ตั้งราคาตัวท๊อปดีเซล
ไว้แถวๆ 1.7 ล้าน ลด 200,000 ยังขายยากเลยครับ ยอดขายก็อย่างที่เห็น
เดือนนึงได้ไม่ถึง 100 คัน (นี่ขนาดลดแล้วนะ)
รวมถึง Trailblazer ก็ลดราวๆ 100,000 - 150,000 บาท
ส่วนตัว Minorchange ที่เปิดตัวในงาน Motor Expo รู้สึกว่ายังไม่ประกาศราคาครับ
-
ลด 200,000 จะพอค่าซ่อมกับค่ารถยกหรือเปล่านะ 5555
-
คนหันไปเล่น PPV กันหมดละครับ
Captiva ลด 5 แสน ยังขายยากเลย
-
เหนื่อยใจแทน
-
ผมเคยใช้ LTZ ซื้อมา ราวๆ 1.7 ล้าน
ใช้ไม่ถึง 2 ปี 2 หมื่นกว่าโล ขายไปได้ 5.5 แสน
หึหึหึหึ ;D ;D ;D ;D
โหหหหห :-X
-
ใครเคยใช้แล้วมีปัญหาถ้าได้คุยกับแต่ละท่าน รับรอง อินเน่อร์มาเต็ม
-
เพื่อนผมดูมือ2ดีเซลอยู่ รถปี '13-'14 ราครราวๆ 6แสน
-
ตัว MC ปรับอุปกรณ์(รอบเท่าไหร่ก็ไม่รู้)ออกมาแล้วก็ต้องรีบเทกระจาดตัวเก่าออกให้หมดเป็นธรรมชาติครับ Mazda ก็เทกระจาด CX-5 แหลกพอกัน
-
ลากขาย แบบที่ พี่จิมมี่ กับ พี่แพนบอก....อิอื
-
อ่านๆ ดีนะครับ
ที่ลดราคาหน่ะคือ MY15 ไม่ใช่ MY16
http://www.chevrolet.co.th/offers-and-finance/current-offers.html
เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นปี 15 2.4L GAS AT AWD LTZ ราคาพิเศษ 1,299,000 บาท (ราคาปกติ 1,510,000 บาท)
เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นปี 15 2.0L DSL AT AWD LTZ ราคาพิเศษ 1,489,000 บาท (ราคาปกติ 1,704,000 บาท)
-
สงสารคนซื้อก่อนครับ
-
น่าจะรุ่นก่อน mc รอบล่าสุดหรือเปล่าเห็นเชียงใหม่มาตั้งโชว์อยู่บอกลด 200,000 บาท
-
ชอบคำนี้ ลด 5 แสนยังขายยาก
ถ้าต้องลด 5 แสน เลิกขายไปดีกว่า
55555
-
บทเรียนจากอดีตที่ GM THAILAND ไม่ยอมปรับปรุงจนส่งผลมาถึงวันนี้ ลด 5 แสนผมก็ไม่ซื้อแบรนด์นี้ไปไกล ๆ เลย
-
ลดราคาแรงจริงๆ
-
เปลี่ยนโฉมเถอะเผื่ออะไรมันจะดีขึ้นบ้างง
-
เชฟลดเยอะนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมถอยกระบะมาก็ได้พอๆกับรีโว่อ่ะ
-
เห็นด้วย ต่อให้ลด 5 แสนบาทจริงๆ ผมยังไม่กล้าซื้อเลย
-
จะลดมากแค่ไหน จะ MC หรือเปลี่ยนโฉม ก็ยังขายออกยาก นอกเสียจากคุณชอบจริงๆครับ
-
ลด 500,000 ก็ไม่ซื้ออีกเสียงครับ
-
สงสารคนซื้อก่อนครับ
ยังดีที่มีคนน่าสงสารน้อย เพราะคนซื้อน้อย หึหึ
-
เพื่อนผมดูมือ2ดีเซลอยู่ รถปี '13-'14 ราครราวๆ 6แสน
ราคามือสองมันลงขนาดนั้นเลยรึ
-
ต่อให้ ลด มากกว่านี้ รุ่นไหน ก็ไม่เอาเเล้วครับ ค่ายนี้
ผมใช้ Sonic 1.4 LTZ รถเดิมๆ เข้าเช็ตระยะ ศูนย์ 3 ครั้ง
สิ่งที่ ผมเจอ น่ะ หรือ ก้านสูบหักครับ ทะลุ ออกมา จากใต้เครื่อง เลย เป็นมา ตั้งแต่ 9 ธันวา 58 ตอนนี้รถอยู่ ศูนย์ รอเครื่องยนต์ใหม่
ใช้มา 2 ปี กว่า มีเคลม ปั้มน้ำเครื่องยนต์ ไปด้วย อายุ อะไหล่ เหมือนถูก ออกแบบมาแค่ 1 ปี นิดๆ ครับ
ที่ ปวดใจ สุด ตอนนี้ หลัง จาก ปีใหม่ มา พี่แก ขึ้น ราคา อะไหล่ เฉย คนใช้รุ่นนี้ รู้ดีครับ คอยล์จุดระเบิด เปาะบางมาก เปลี่ยน เคลม เป็น ว่าเล่น
ปีที่เเล้วราคา 6000 นิดๆ ปี 59 มา พี่แกปรับเป็น 12000 โอยย ไหนจะเรื่อง Code 84 89 อย่าไปเสี่ยงเลย ครับ ผมเจ็บมาก่อน ผมรู้ดี
-
ต่อให้ ลด มากกว่านี้ รุ่นไหน ก็ไม่เอาเเล้วครับ ค่ายนี้
ผมใช้ Sonic 1.4 LTZ รถเดิมๆ เข้าเช็ตระยะ ศูนย์ 3 ครั้ง
สิ่งที่ ผมเจอ น่ะ หรือ ก้านสูบหักครับ ทะลุ ออกมา จากใต้เครื่อง เลย เป็นมา ตั้งแต่ 9 ธันวา 58 ตอนนี้รถอยู่ ศูนย์ รอเครื่องยนต์ใหม่
ใช้มา 2 ปี กว่า มีเคลม ปั้มน้ำเครื่องยนต์ ไปด้วย อายุ อะไหล่ เหมือนถูก ออกแบบมาแค่ 1 ปี นิดๆ ครับ
ที่ ปวดใจ สุด ตอนนี้ หลัง จาก ปีใหม่ มา พี่แก ขึ้น ราคา อะไหล่ เฉย คนใช้รุ่นนี้ รู้ดีครับ คอยล์จุดระเบิด เปาะบางมาก เปลี่ยน เคลม เป็น ว่าเล่น
ปีที่เเล้วราคา 6000 นิดๆ ปี 59 มา พี่แกปรับเป็น 12000 โอยย ไหนจะเรื่อง Code 84 89 อย่าไปเสี่ยงเลย ครับ ผมเจ็บมาก่อน ผมรู้ดี
cruze คันในรีวิวผม ขับมา 14x,xxx เปลี่ยนคอล์ยไป 1 ครั้ง เมื่อ 90,000 กม. ราคาคอยล์ 6,500
คอล์ยเปราะมาก
แต่ผมติดแก๊สหมดประกัน
คอล์ย ถ้าไม่ติดแก๊ส ไม่เกิน 3 ปี เคลมได้ครับ
โค้ด เกี่ยวกับแล็คพวงมาลัย ชอบเกิดกับรุ่น LT, LTZ
ส่วนรุ่น LS ไม่ค่อยเกิดครับ
-
ผมเคยใช้ LTZ ซื้อมา ราวๆ 1.7 ล้าน
ใช้ไม่ถึง 2 ปี 2 หมื่นกว่าโล ขายไปได้ 5.5 แสน
ผมตกใจกับราคาขายต่อมากครับตอนสมัยที่บ้านใช้ Citroen Evasion ตอนซื้อ 1.6 ล้านแถวๆนี้ขายไปตอนเกือบ 6 ปี ยังได้ 4.5 แสนครับ
ราคาตกกว่าซีตรองอีกหรอครับโหดมาก ล่าสุดพี่ที่รู้จักใช้แคปตัวแรกเอาไปเทิร์นตัวล่าสุดมาพอมาฟังราคาจากพี่งงเลยว่าเค้าถูกใจอะไรขนาดนั้น
ต้องแฟนพันธุ์แท้จริงๆ
หึหึหึหึ ;D ;D ;D ;D
โหหหหห :-X