Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: gatasila ที่ มีนาคม 09, 2010, 11:40:20
-
คือผมมองหารถยุโรปงบ250k-350k เล็งเจ้า2คันนี้คือ
1. Benz 190 E
2. BMW 318i (รุ่นนกแก้วน่ะครับไม่รู้ว่าเหมือนนกแก้วตรงไหน)
ข้อแม้คือเครื่องเดิมๆครับ ค่าบำรุงรักษาหรือปัญหาจุกจิกและปัญหาตัวไหนน่าเล่นกว่ากัน และขออัตราบริโภคน้ำมันโดยคร่าวๆครับ ที่บ้านมีนิวแจ้สกะไทรทันแล้ว(รถใหม่ขับได้อีกหลายปีไม่ต้องซ่อม) เลยอยากหารถยุโรปไว้ขับบางโอกาศน่ะครับ หรือมีข้อแนะนำอื่นช่วยแนะนำด้วยนะครับขอบคุณครับ
-
รูปในดิส triton ป่ะครับ ถ่ายสวยดีครับ ;D
-
รูปในดิส triton ป่ะครับ ถ่ายสวยดีครับ ;D
ใช่ครับ ถ่ายที่โรงรถตอนกลางคืน ขอบคุณครับ นึกว่ามีคนมาตอบ อิอิ
-
นกแก้ว ไหม่กว่าไหม ผมดูว่าไม่ล้าหลังเท่าไร
แต่ถ้าชอบ190e (ท้ายยาวๆ ที่ยังไม่ได้ตัดใช้ไหม)
ไม่ลองมองพวกโรงจำปา พวก e220 230 300 ....... บลาๆ ราคาก็ไม่แพงกว่ากันเท่าไรนะคับ
แต่ผมเชียร์เบนซ์นะครับ ส่วนตัวไม่ค่อยทราบเรื่องการบำรุง แต่คุ้นๆว่าอะไหล่มันถูกกว่า และผมมองว่ามันคลาสิคสวยทนกว่า ไม่โทรม หรือโทรมน้อยกว่า บีเอม นะคับ
-
MB ครับ
-
ราคาที่จำกัดมาให้ หา e หลัง ยากอยู่ครับ e190 กำลังดี เลยย สวยนะผมว่า ^^1
-
รุ่นนี้ครับ 190e เห็นรูปนี้เลยเพิ่มช้อย
-
ผมชี้เป้าให้เอาไหมครับนี้ พอดี มีคนขาย +พาสAMG ครบ อิอิ
-
ผมเชียร์ MB ด้วยคน อะไหล่ มือสอง ญี่ปุ่นเยอะแยะ ครับ ไม่แพงอย่างที่คิด
-
เห็นผู้การบอกว่า E36 นกแก้ว ภายในไม่ล้าหลังครับ
-
เชียร์ Volvo 960 ตาเล็กครับ
(ไม่ได้อยู่ในตัวเลือกเล้ยยย)
;D ;D
-
เอา 190E ครับ
-
สมมติว่าสภาพสมบูรณ์สุดติ่งทั้งคู่ ผมไป E36 แบบไม่ลังเลครับ รถทันสมัยกว่ามาก ช่วงล่าง ขอโช้คหนืดขึ้นหน่อยก็ขับเลิศแล้ว เครื่องยนต์เร่งดีกว่าพอสมควรตั้งแต่ต้นยันปลาย
ผมยอมเสียเปรียบเรื่องซ่อม Part ช่วงล่างของ 190E ทนกว่าและถูกกว่า วัสดุภายในรถถ้าไม่นับช่องแอร์คอนโซล เบนซ์ทนกว่าเกือบจะทุกส่วน ดังนั้นถ้าเป็นช้อยส์ของคนที่ชอบความทนและใช้นาน เบนซ์ย่อมดีกว่า แต่เผอิญผมชอบทรงของ E36 มากกว่าเยอะ แล้วก็ตัวรถที่รองรับ 6 สูบได้แบบไม่แน่นอย่าง 190E ครับ
แต่ E36 ที่สภาพนิ้ง ..อดทนกับการหาหน่อยนะครับ
-
บีเอ็ม อายุมาก คงหา สภาพดียาก ครับ
190E ก็ พอใช้ได้ครับ แต่ งบ ของคุณ พอที่ จะซื้อ รถเบนซ์ ขนาดกลาง ได้
เล่น เบนซ์ ควรเล่น รถกลาง หรือ ใหญ่ ไปเลย
เพราะ กว่า จะ ได้รับ การอนุมัติให้สร้าง ต้องผ่าน เซียนในบริษัท มากมาย
ไม่เหมือน เบนซ์ รุ่นเล็ก ครับ
ลอง ก้มดู ช็อคอัพหน้า ของ 190E
เห็น ช็อคถูก ทุบ แบน หลบ มุม ช่วงล่าง แล้ว
คน รักรถ เยอรมัน เขา รับ ไม่ได้ครับ
เพราะ มันสะท้อนว่า วิศวกร คนออกแบบ ไม่รอบคอบ
ช็อคอัพ ควร จะมีน้ำมัน เต็ม รูปทรงกระบอก การทำงาน จึงจะสมบูรณ์ที่สุด
รถ รุ่นไหน ใช้ ช็อค ต่อขา หรือ ทุบแบน หลบ ช่วงล่างอื่น
ก็ แสดงว่า วิศวกร พลาด ตอนออกแบบครับ
คิด เป็น อย่างอื่น ไม่ได้ แน่นอน ครับ
-
190E มันเบบี้เบนซ์ งบประมาณระดับนี้น่าจะขยับมา E220 ได้นะครับ น่าคบกว่าเยอะเลย
-
E220 เดี๋ยวนี้เหลือ 350,000 แล้วเหรอ ไม่ได้ตามราคามาหลายปีละ ถ้าลงมาเหลือ 35หมื่นนี่คุ้มแก่การขยับขึ้นไปหานะ เพราะลุงผมใช้ 190E 1.8 ลองมาเทียบกับ E220 แล้ว เม็ดเงินที่จ่ายเพิ่ม ได้รถที่นั่งสบายกว่า เร่งพุ่งกว่า แถมกินน้ำมันไม่ได้ต่างกันอย่างที่ควรจะเป็นเลย
แต่ว่า..อาร์ต ถ้าเรามี 350,000 นะ..หึหึ SAAB Aero ครับ SAAB Aero (อยากได้ว้อยย)
-
E220 เดี๋ยวนี้เหลือ 350,000 แล้วเหรอ ไม่ได้ตามราคามาหลายปีละ ถ้าลงมาเหลือ 35หมื่นนี่คุ้มแก่การขยับขึ้นไปหานะ เพราะลุงผมใช้ 190E 1.8 ลองมาเทียบกับ E220 แล้ว เม็ดเงินที่จ่ายเพิ่ม ได้รถที่นั่งสบายกว่า เร่งพุ่งกว่า แถมกินน้ำมันไม่ได้ต่างกันอย่างที่ควรจะเป็นเลย
แต่ว่า..อาร์ต ถ้าเรามี 350,000 นะ..หึหึ SAAB Aero ครับ SAAB Aero (อยากได้ว้อยย)
อ้าว?
งบมันพอๆกับดราเก้นคุณหญิงเลยไม่ใช่หรอครับ?