Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: masuoka ที่ มกราคม 17, 2016, 19:53:43
-
สงสัยเร่งระบายตอนรับตัว MC หรือจะมี Model ใหม่มาเสริมครับ 8)
เชฟโรเลตทิ้งทวนหั่นราคาเชฟโรเลต แคปติวา ลดราคาสูง สุดเกิน 2 แสนบาท โดยแคปติวา เบนซิน รุ่นปี 2015 เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อนสี่ล้อ ราคาพิเศษ 1,299,000 บาท (ปกติ 1,510,000 บาท) ส่วนแคปติวา ดีเซล รุ่นปี 2015 เครื่อง ยนต์ 2.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อนสี่ล้อ ราคาพิเศษที่ 1,489,000 บาท (ปกติ 1,704,000 บาท)
รุ่น ที่รับส่วนลด 40,000 บาท อาทิ โคโลราโด ปี 2014-2015 ทุกรุ่น และรุ่นปี 2016 เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร สอง-สี่ประตู เกียร์ธรรมดา เทรลเบลเซอร์ รุ่นปี 2016 เครื่องยนต์ 2.5-2.8 ลิตร เก๋งครูซ รุ่นปี 2014 เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ รุ่น LT รับส่วนลด 40,000 บาทเช่นกัน
ขณะที่ โคโลราโด รุ่นปี 2016 เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร สี่ประตู เกียร์อัตโนมัติ เทรลเบลเซอร์ รุ่นปี 2015-2016 เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ เกียร์อัตโนมัติ ครูซ รุ่นปี 2014 เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร รับส่วนลด 50,000 บาท
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1453007308
-
เลิกลดราคาแล้วไปเอารุ่นใหม่มาขายได้แล้ว เก่าจนไม่รู้จะว่ายังไงแล้วเนี้ย ยิ่งลดราคา ยิ่งทำให้คนที่ซื้อไปก่อนหน้านี้ไม่อยากกลับมาเล่นแบรนนี้อีก จะเพิ่มอ๊อฟชั่นหรืออะไรไม่ว่า แต่ลดราคานี้รับไม่ได้ครับ
-
มีอยู่ข้างล่างแล้ว
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=48294.0 (http://community.headlightmag.com/index.php?topic=48294.0)
-
ใส่ข้อมูล และกดค้นหา ด้านบนขวา
ก่อนครับ
จะรู้ว่ามีคนเอามันมาบอกก่อนแล้ว
-
เอาสองแสนที่ลดให้คนที่จะซื้อ
ไปเป็นส่วนที่จะเครม จะซ่อม ให้ง่ายๆแทนดีกว่า
คือจะเครมเมื่อไหร่บอก จัดให้เลยงบไม่เกิน 2 แสน
-
ลด5แสน ผมยังขอคิดดูก่อนครับ
-
เอาสองแสนที่ลดให้คนที่จะซื้อ
ไปเป็นส่วนที่จะเครม จะซ่อม ให้ง่ายๆแทนดีกว่า
คือจะเครมเมื่อไหร่บอก จัดให้เลยงบไม่เกิน 2 แสน
มันน่าแปลกตรงที่ บริษัทรถเขาจะไม่รู้ตัวเลยเหรอครับว่า วาเหตุยอดตกตาำมันเกิดจากอะไร
- ถ้าเกิดจากการบริการ ก็ต้องปรับปรุง เข้มงวดให้ดีขึ้น
- ถ้าเกิดจากคุณภาพตัวรถ ก็ต้องปรับปรุงชิ้นส่วนให้ทนทานขึ้น
นี่เหมือนกับปล่อยให้ยอดขายต่ำเตี้ย แล้วก็ยอมรับชะตากรรม คิดอะไรไม่ออกก็ออกโปรกระหน่ำ
สุดท้ายยอดไม่กระเตื้อง ต้องปิดแบรนด์ขายในไทยไม่กระเตื้องเพราะยอดต่ำ ไม่คุ้มทุน
ตัวอย่างก็มีให้เห็น ว่าถ้าบริการหลังการขายดี ตัวรถไว้ใจได้ ยังไงก็ก็ต้องซื้อ
-
ถ้า Strategy บริษัทเขาดีจริง
คงไม่มีปรากฏการณ์ลอยแพผู้ใช้ Sonic (Aveo นั่นแหละ เปลี่ยนชื่อ) กับ Spin หรอกครับ
คาดว่ามีปัญหายาวตั้งแต่คนงานสไตรค์ที่โรงงานระยองตอนโน้น แล้วก็ลากยาวววว เลย
ถ้าจะซื้อตอนนี้ ลดห้าแสนยังขอคิดดูก่อน ล้านห้าสองปีหายไปล้านนึงนี่ ปกติมากสำหรับแคพติวา
-
มันน่าแปลกตรงที่ บริษัทรถเขาจะไม่รู้ตัวเลยเหรอครับว่า วาเหตุยอดตกตาำมันเกิดจากอะไร
- ถ้าเกิดจากการบริการ ก็ต้องปรับปรุง เข้มงวดให้ดีขึ้น
- ถ้าเกิดจากคุณภาพตัวรถ ก็ต้องปรับปรุงชิ้นส่วนให้ทนทานขึ้น
นี่เหมือนกับปล่อยให้ยอดขายต่ำเตี้ย แล้วก็ยอมรับชะตากรรม คิดอะไรไม่ออกก็ออกโปรกระหน่ำ
สุดท้ายยอดไม่กระเตื้อง ต้องปิดแบรนด์ขายในไทยไม่กระเตื้องเพราะยอดต่ำ ไม่คุ้มทุน
ตัวอย่างก็มีให้เห็น ว่าถ้าบริการหลังการขายดี ตัวรถไว้ใจได้ ยังไงก็ก็ต้องซื้อ
ผมว่า ผู้บริหารเขารู้แต่เขาไม่สนใจ เพราะขายเท่านี้ก็เดือนเท่าเดิม ขายเพิ่มก็เงินเดือนไม่เพิ่ม ถ้ายังพอขายได้ก็ปล่อยขายไป เพราะถ้าปรับแก่นโยบาย ก็เหนื่อยอีก
-
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=48294.0
ลด 5 แสน ผมยังคิดมาก
-
:'( :'( :'(
-
โคตรดีใจ ที่ขายไปได้นานแล้ว 5555+
-
น่าสงสาร Dealer ยี่ห้อนี้นะครับ ดูแล้วอนาคตจะแข่งขันลำบากเหลือเกิน
พื้นฐานของสินค้าดี แต่ที่เหลือสอบตก กี่รุ่นแล้วที่เลิกขายไป
1) zafira ทำตลาดแค่ Gen 1
2) Lumina
3) Spin
4) Sonic
5) จะเป็นรุ่นไหน
และจะเหลือขายกันกี่รุ่นดี Cruze Minor change ก็ไม่เคยเห็นบนท้องถนนเรย
-
ไม่ใช่รถเขาไม่ดีน่ะครับ แต่ที่ฮ่วยมันคือศูนย์ครับ จากไม่มีปัญหาทำให้มีจนได้ ถ้าใส่ใจเรื่องศูนย์บริการคงจะมีอนาคต ผมชอบนะใช้อยู่แต่ผมเกรียจศูนย์มันมากๆ
-
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เห็นโชว์ออกบูทที่ กาดรวมโชค ติดข้างรถว่าส่วนลด 350,000 บาท เพียง 5 คันสุดท้าย
แล้วดอกจันว่า ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด สงสัยรุ่นเก่ามาก สมัยปี 2013 ละมั้ง(เดา)
-
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=48294.0
ลด 5 แสน ผมยังคิดมาก
+ 9 :P