Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มกราคม 19, 2016, 20:54:07
-
Toyota Camry ราคาตามภาษีใหม่ปี 2559
2.0 G A/T 1,374,000 บาท (ปรับเพิ่ม 55,000 บาท)
2.0 Extremo A/T 1,484,000 บาท (ปรับเพิ่ม 55,000 บาท)
(http://upic.me/i/ca/camry_price_banner.jpg) (http://upic.me/show/57688707)
โดย Option ทั้งหมดยังคงเดิม ปรับราคาขึ้นเนื่องจากอัตราภาษีสรรพสามิตใหม่ 2559
2.0 G 178g./km.
2.0 Extremo 178g./km.
2.5 G 188g./km.
2.5 ESport 182g./km.
2.5 HV CD 133 g./km.
2.5 HV DVD 133 g./km.
2.5 HV Premium 133 g./km.
ส่วนรุ่นอื่นอย่าง 2.5 ลิตร และ Hybrid ยังคงราคาเดิม
(http://upic.me/i/85/camry_allmodel.jpg) (http://upic.me/show/57688879)
// Live Report ! Camry Minorchange เจาะ Spec+Option แต่ละรุ่นย่อย พร้อมราคา ! //
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=43270.msg729039#msg729039
-
เซลล์หลอกไว้ปีก่อน แทบจะทุกค่าย ว่าจะขึ้นเป็นแสนให้รีบซื้อ
จะมองหน้าลูกค้ายังไงนะ
-
เรียนตามตรงนะครับ สำหรับผม Camry ราคานี้ คือ แพงมากไป
ตัว 2.0 นี่จะล้านสี่แล้ว
อะไรจะแพงขนาดนั้น
ผมว่าภาษี 35% สำหรับแคมรี่ ถือว่าบริหารฐานภาษีได้ห่วยมาก
ควรเอาเครื่องที่ใช้ E85 ได้และ CO2 ต่ำกว่า 150 มาลง มากกว่าเอาเครื่องฉีดตรง ที่อาจดี แต่ Co2 สูงและเติม E85 ไม่ได้ครับ
สรุป แพงไป :'(
-
สำหรับผม คิดว่ามันแพงไปหน่อย และเครื่อง 2.0 ใหม่ ค่าไอเสียก็ยังเกินอยู่ดีทั้งๆที่เพิ่งเอามาใส่แท้ๆ เศร้า
-
แพงพอกะ ฟอร์ เลย
-
ออพชั่นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือราคา ;D
ไปละ... เดี๋ยวติ่งมา ฟริ้ววววว~~
-
เห็นราคาแล้วไม่อยากซ์้อเลย เพิ่มราคาแล้วน่าจะมีอะไรให้ลูกค้าหน่อย
-
ไม่เพิ่มอุปกรณ์หน่อยหรอ ราคาแรงมาก :'( :'( :'(
-
นับวันรถที่ผลิตและขายในบ้านเราจะแพงขึ้นเรื่อยๆ
รู้สึกว่าจ่ายเงินไป เริ่มไม่ค่อยคุ้มกับสิ่งที่ได้รับกลับมาแล้วสินะ
-
ราคาแบบนี้ี้ คนเปลี่ยนใจ ไป PPV เยอะยุนะครับ
-
2.0L ราคานี้คงขายได้ เฉพาะรถ Fleet
-
2.5Esport เครื่องแรงกว่า(นิดนึง) 2.5G แต่ปล่อยไอเสียน้อยกว่า
-
ขึ้นตั้ง 55,000 น่าจะให้ถุงลมเพิ่มเป็น 7 ใบ >:(
ราคานี้กับออพชั่นนี้ ผมไม่ซื้อนะ
-
ยิ่งรู้จัก ยิ่งเกลียด toyota thailand
เอาเปรียบคนไทยสุดๆ
-
2.5G น่าซื้อขึ้นเยอะเลย
-
ตัว 2.0 ถ้าเอาเครื่องตัวเดิม 1AZ กลับมาลงแล้วเติม E85 ได้ราคาจะเท่าเดิมไหมครับ
-
ราคาแบบนี้ ออฟชั่นควรจะเต็มนะ
-
งานระดับเจ้าพ่อส่วนลดเยอะ
เดียวก็มีโปรส่วนลด มาให้อีกครับ ไม่ต้องห่วงครับ สบายใจได้เลย
-
ราคาอย่างนี้ ผมมอง2.5
แต่ถ้ารัก2.0 รอ accord mcมา ส่วนลดกระจาย
-
ขอบคุณครับ
-
คนจะขยับไป 2.5G มั๊ยเนี่ยย
-
เพิ่มราคารุ่นที่ขายดี ดูเหมือนจะเป็นแบบนี้ทุกค่าย
รุ่นขายไม่ดีก็ได้ราคาเดิมไป
-
2.0Dual VVT-iW D-4S ไม่ได้ทำค่าไอเสียให้ดีกว่า 2.5G Dual VVT-i เท่าไหร่เลย แถมราคาโดดแบบตาเหลือก
ที่น่างงกว่า 2.5ESport แรงกว่า 2.5 เวอร์ชั่นไทยนิดหน่อยแต่ก็ปล่อยไอเสียน้อยกว่านิดหน่อย