Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Latour333 ที่ มกราคม 19, 2016, 22:08:07
-
รบกวนพี่ๆด้วยครับ จอง c300 bluetec amg ไว้ปีก่อนครับ ส่วนลด150,000 ตอนนี้ตัวใหม่ออก ถึงเซลส์จะให้ส่วนลดแสนห้า ก็ยังคงต้อง250,000ครับ ตอนจองบอกการันตรีราคาให้ พอตอนนี้ไม่ได้ราคาการันตรี ไฟแนนขอผ่านหมดแล้วด้วยครับ ผมก็ทำให้เสร็จ พอรอรถเข้า สรุปเปลี่ยนไลการผลิต อยากรบกวนขอความเห็นพี่ๆด้วยครับว่าผมควรต้องดำเนินการไปทางไหนต่อดีครับ plug in ก็ไม่มีความรู้ด้วยครับ แจ้งผมอย่างเดียวว่าได้ของใหม่อย่างเดียว ขอบคุณพี่ๆด้วยครับ :)
-
เปลี่ยนสิครับเอาของใหม่ล่าสุดครับ ท่าทาง mbth จะโล๊ะเครื่อง bluetech hybrid ออกซะละครับ คงขี้เกียจตามแก้ปัญหานะครับเห็นมีปัญหาเยอะ เปลี่ยนเลยครับเอา plug in hybrid เลยครับ
-
เอาตัวใหม่ดีกว่า ตัวดีเซล+ไฮบริด เหมือนเอามาแก้ขัดชั่วคราวดูไม่มีอนาคต อนาคตดูแย่ยิ่งกว่าตัวเบนซินดีเซลปกติซะอีก เพราะมันมาไวไปไว ช่างนอกก็ยังไม่ชำนาญระบบเจนใหม่มาซะแล้ว
-
ไม่ได้กวนนะครับ
ขอเงินจองคืนแล้วไปออก BMW ครับ
เครื่องยนต์ + Hybrid ไม่ว่าจะระบบไหนส่วนตัวผม
ก็ไม่อยากให้ยุ่งเกี่ยวเลยครับ จากประสบการณ์ตรงล้วนๆ
แต่ถ้ายืนยันจะเอาจริงๆก็เพิ่มเงินเอา plugin ไปเลย
ไหนๆก็ไหนๆแล้วไปให้สุดครับไม่ค้างคาใจดี
-
ถ้าใจจะไป C300แต่แรกและยอมรับในไฮบริด
ผมว่าอย่าไปลังเลครับ C300eไปเลย ยังไงก็ไฮบริดเหมือนกัน เสียบไฟบ้านได้ด้วย เก๋ๆเลย
แรงกว่าคนละเรื่อง เสียงก็เงียบกว่า คุ้มครับแค่250,000
-
เป็นผมผมคิดไม่ยากเลย 3 แสน ก็เอาครับ
-
plug in เลยครับ เพิ่มเงินไม่ถึง 10%
-
Plug in สิครับ
-
ถ้าเป็นผม ขอ 350 AMG ไม่คิดเลย
-
ในกรณี จขกท อาจต้องเพิ่มเงิน ถึง 4 แสน จากส่วนลดที่ได้รับจาก c300 ถ้า 4 แสนนี้ไม่ใช่ปัญหาก็จัดเลยครับ แรงกว่า เงียบกว่า
-
ควรครับ แรงกว่าแน่ๆ เครื่องตัวนี้ตอนไม่มีไฮบริดก็แรงพอสมควรแล้ว
-
จ่ายทั้งที ลองของใหม่ ไปเลย
-
Plug in เลยคับ
แล้วเปลี่ยนศูนย์ออกรถดีไหม
-
ขอถามแทรกนะครับ
ราคา c 350e ที่ MB TH ประกาศไปเป็นราคารุ่นประกอบนอกหรือประกอบในครับ
แล้วถ้าราคาที่ปรักทศไปเป็นประกอบนอก จะมีสิทธิ์ประกอบในไหมครับ
ขอบคุณมากครับ
-
ขอถามแทรกนะครับ
ราคา c 350e ที่ MB TH ประกาศไปเป็นราคารุ่นประกอบนอกหรือประกอบในครับ
แล้วถ้าราคาที่ปรักทศไปเป็นประกอบนอก จะมีสิทธิ์ประกอบในไหมครับ
ขอบคุณมากครับ
ที่อ่านจากกระทู้นี้ http://community.headlightmag.com/index.php?topic=48358.0 (http://community.headlightmag.com/index.php?topic=48358.0)
เป็นราคาตัวประกอบในครับ
-
ประหยัดกว่า Eco Car 2 เท่า แต่แรงเท่า Super Car
เค้าว่ามางี้ ลองตัดสินใจดูนะคร่าบ
-
เปลี่ยนสิครับเอาของใหม่ล่าสุดครับ ท่าทาง mbth จะโล๊ะเครื่อง bluetech hybrid ออกซะละครับ คงขี้เกียจตามแก้ปัญหานะครับเห็นมีปัญหาเยอะ เปลี่ยนเลยครับเอา plug in hybrid เลยครับ
ไม่ทราบตัวBluetech hybridมีปัญหาจุดไหนบ้างครับ
-
เป็นผมเพิ่มแน่นอนครับ อัตราเร่งต่างกันเยอะมาก เทคโนโลยีก้ทันสมัยกว่า เพิ่มอีกหน่อยถ้าไหวเอาเลยครับ ยิ่งถ้าเป็นคนขับรถเร็วเพิ่มเลยครับไม่ต้องคิด
-
มันไปด้วยกันไม่ได้ครับ ณ ปัจจุบัน ด้วยบุคคลิกของเครืีอง
คือ ดีเซลมันดัง ไม่ราบเรียบ มาจับคู่กับระบบที่นิ่งสนิท ทีนี้ ระหว่างรอยต่อเปลี่ยนการส่งกำลังเครื่องมันจะไม่ราบรื่นครับ
ผมลองมาตั้งแต่ตอนออกใหม่ๆ เซลเอา e300hybrid มาให้ลองที่บ้าน สรุป รับไม่ได้ ตั้งแต่นั้นก็ไม่เคยเชียรใครให้ซื้อ
ดีเซลไฮบริดของเบนซ์อีก อีกนานครับ กว่าจะพัฒนาเครื่องดีเซลให้พร้อมทำ
-
ตัวใหม่สิครับ ตัวเก่าระบบไฮบริดกะโหลกกะลามาก
-
ตัวใหม่ แน่นอนครับ แต่ว่าท่านใช้รถก่อนที่จะซ่อมแล้วขายทิ้งละก็ อย่าลังเลครับ ไปตัวให้ c350e เลย แต่ถ้ากลัวค่าซ่อมหน่อยก็ ตัวเก่าก็ได้
เพราะเห็นว่า c350e โช๊คหน้าถุงลมนะครับ ตัวละแสนกว่าบาท น่าจะได้ แบตไฮรบริต 6แสนน่าจะได้ แลัวเขารับประกัน แบตเหมือนในตัว c300blutecหรือเปล่า ถ้าใช้ ละก็ใช่น้อยนะครับ 555