Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Skyforce ที่ มกราคม 24, 2016, 10:49:34
-
ผมรู้สึกเจอ alphard ใหม่บนท้องถนนเยอะมาก ขนาดไปปายยังเจอไม่ต่ำกว่า 10 คันเลยสงสัยยอดขายมันขายดีมากเลยใช่มั้ยครับ
-
คิดว่า น่าจะขายดีกว่ารุ่นเดิม ทั้งเวลล์ไฟล และอัลพาร์ทครับ
เพราะคันจริง มันสวยมาก ทั้งสองรุ่น มันดูล้ำๆ ทันสมัย กว่าตัวเดิมครับ
-
ถ้าผมจะซื้อรถตู้ และมีเงินงบประมาณนั้นก็ยังนึกไม่ออกเลยว่าจะซื้อรุ่นอื่นๆรุ่นไหน นอกจาก Alphard และ Velfile
งบน้อยหน่อยก็คง H1 ^ ^
-
D--seg Camry accord
ราคาตัวท้อปเกือบสองล้าน เพิ่มอีก5-6แสนได้อัลพารด เกรยละ
ใหญ่ หรู ดีกว่าเห็นๆ ผ่อนอีกนิดเดียวจบใช้ยาวๆสิบปี
VW เหมือนจะสะดุดเรื่องตัวแทน
Vito ก็ขยับราคาไปห้าล้าน
อัลพารดขายสบายชั่วโมงนี้
-
ผมคิดว่ามาจากภาษีสรรพสามิตที่ขึ้นปีนี้รวมทั้งคู่แข่งที่นำเข้าป้ายฟ้าสะดุดเรื่องกรมศุลเข้มงวดจึงทำให้คนตัดสินใจรีบออก Alphard ใหม่กันเร็วขึ้นครับ
-
ถ้าผมจะซื้อรถตู้ และมีเงินงบประมาณนั้นก็ยังนึกไม่ออกเลยว่าจะซื้อรุ่นอื่นๆรุ่นไหน นอกจาก Alphard และ Velfile
งบน้อยหน่อยก็คง H1 ^ ^
Honda Odysseyไงครับ แต่ไม่มั่นใจว่ายังมีรถเหลืออยู่มั้ยครับ
-
Alphard Gray ตอนนี้มีกี่รุ่นครับ
ราคาเท่าไหร่กันบ้าง
ผมสงสัยจริงๆ
เห็นมีรุ่นเบาะผ้า ธรรมดา ด้วย
-
ของ gray นี่ราคา option พอๆกับออกห้างมั้ยครับเนี่ย
-
ของ gray นี่ราคา option พอๆกับออกห้างมั้ยครับเนี่ย
รถเกรย์ ราคาถูกกว่า option มากกว่า รถศูนย์ครับ
-
ไม่แน่ใจนะครับ คือตัวใหม่คนซื้อเยอะมากๆ
แต่ตัวเก่าตอนมาใหม่ๆก็เกลื่อนเหมือนกันนะครับ เลยไม่แน่ใจ
-
ออกตัว HV Executive lounge มาตอนนี้ผมวิ่งไป 3 พันกว่าโลแล้วครับเทียบกับตัว 20 ตัวก่อนหน้าต่างเยอะมากๆลองขับทางไกลรถเพื่อนตัวเก่าคนละเรื่องจริงๆ
แค่ช่วงล่างก็ต่างมากแล้วภายในก็เช่นกันดูดีขึ้นเยอะมากๆการขับขี่เหมือนขับแคมรี่ไฮบริดที่มีน้ำหนักตัวมากหน่อยครับขับเองก็รู้สึกภายในเอาใจคนขับมากขึ้น
คือสบายมากๆดูทำมาสำหรับขับเองก็ได้นั่งก็ดีครับยืนยันว่าต่างเยอะจริงๆส่วนช่วงนี้ออกกันเยอะเพราะก่อนหน้านี้โดนขู่เรื่องจะโดนขึ้นภาษีครับเลยรีบออกกันตัวเครื่องธรรมดาขึ้นไม่เท่าไหร่
แต่ไฮบริดขึ้นเยอะอยู่ครับ
เรื่องออปชั่นถามได้ครับยินดีหลังไมค์มาละกันครับเดี๋ยวให้เบอร์คุยสะดวกกว่ามันเยอะมากรายละเอียดผมจะแยกรุ่นให้ครับและข้อแตกต่างคร่าวๆเอาเป็นว่าตัดสินใตได้เลยว่าจะเอารุ่นไหนดี
เป็นปัญหาปวดหัวของคนจะออก Alphard Vellfire ครับ ศูนย์ก็บอกท็อปๆของเค้าเพราะมีขายแค่นั้นส่วนเกรย์ที่ว่าท็อปๆกันส่วนใหญ่จะเป็นตัว SC ครับเป็นตัวลองจาก
Executive Lounge อีกที
ลองดูออปชั่นเล่นๆครับ
http://toyota.jp/alphard/grade/grade7/ (http://toyota.jp/alphard/grade/grade7/)
http://toyota.jp/vellfire/grade/grade1/ (http://toyota.jp/vellfire/grade/grade1/)
-
ออกตัว HV Executive lounge มาตอนนี้ผมวิ่งไป 3 พันกว่าโลแล้วครับเทียบกับตัว 20 ตัวก่อนหน้าต่างเยอะมากๆลองขับทางไกลรถเพื่อนตัวเก่าคนละเรื่องจริงๆ
แค่ช่วงล่างก็ต่างมากแล้วภายในก็เช่นกันดูดีขึ้นเยอะมากๆการขับขี่เหมือนขับแคมรี่ไฮบริดที่มีน้ำหนักตัวมากหน่อยครับขับเองก็รู้สึกภายในเอาใจคนขับมากขึ้น
คือสบายมากๆดูทำมาสำหรับขับเองก็ได้นั่งก็ดีครับยืนยันว่าต่างเยอะจริงๆส่วนช่วงนี้ออกกันเยอะเพราะก่อนหน้านี้โดนขู่เรื่องจะโดนขึ้นภาษีครับเลยรีบออกกันตัวเครื่องธรรมดาขึ้นไม่เท่าไหร่
แต่ไฮบริดขึ้นเยอะอยู่ครับ
เรื่องออปชั่นถามได้ครับยินดีหลังไมค์มาละกันครับเดี๋ยวให้เบอร์คุยสะดวกกว่ามันเยอะมากรายละเอียดผมจะแยกรุ่นให้ครับและข้อแตกต่างคร่าวๆเอาเป็นว่าตัดสินใตได้เลยว่าจะเอารุ่นไหนดี
เป็นปัญหาปวดหัวของคนจะออก Alphard Vellfire ครับ ศูนย์ก็บอกท็อปๆของเค้าเพราะมีขายแค่นั้นส่วนเกรย์ที่ว่าท็อปๆกันส่วนใหญ่จะเป็นตัว SC ครับเป็นตัวลองจาก
Executive Lounge อีกที
ลองดูออปชั่นเล่นๆครับ
http://toyota.jp/alphard/grade/grade7/ (http://toyota.jp/alphard/grade/grade7/)
http://toyota.jp/vellfire/grade/grade1/ (http://toyota.jp/vellfire/grade/grade1/)
ขอบคุณมากครับ
-
ไม่แน่ใจนะครับ คือตัวใหม่คนซื้อเยอะมากๆ
แต่ตัวเก่าตอนมาใหม่ๆก็เกลื่อนเหมือนกันนะครับ เลยไม่แน่ใจ
+1
-
ตัวใหม่ดีกว่าเดิมเยอะมาก ในหลายๆด้าน
-
คงมองว่า10 ปีตกรุ่น ซื้อไป แล้วคุ้มค่าอยู่นาน ^^"
-
ผมก็ชอบนะแต่เงินไม่ถึงจะซื้อ ชอบตั้งแต่ตัวเดิมพอเจอรีวิวคนในนี้บอกว่าดีกว่าตัวเดิมเยอะแทบทุกด้าน ผมไม่มองรถอัลพาร์ดตัวเดิมอีกเลย จ้องแต่ตัวใหม่นี่แหละหน้าใหญ่ดีด้วย