Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: thanakorn ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2016, 11:27:18
-
คุณภาพของวัสดุที่นำมาทำรถเชฟโรเล็ตนี่ผ่านมาตรฐานอุสาหกรรมมาได้ไงครับ เสื่อมไวมากยังกับของจีน ขับรถมาตั้งหลายยี่ห้อ ไม่เคยเจอเลย ที่จะพังไวขนาดนี้ แถมยังมาคิดค่าตรวจเช็คอีก จองคิวก็ไม่ได้เลยรอเกือบครึ่งเดือน หมดประกันไปยังไม่ถึงเดือนเลย จะมีอะไรพังอีกไหม มิน่าถึงโทรมาถามเรื่องต่อประกันยกรถรถไป ศูนย์ เพราะอาจมีโอกาสได้ใช้นี่เอง นี่แค่ โซนิคไม่มีระบบอะไรเลยนะเนี่ย เจอเรื่องแย่ๆไปหลายครั้งแล้ว เริ่มกลัว
-
เป็นกำลังใจให้ครับ เคยอ่านเจอมาเยอะ พอดีไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้เหมือนกัน
-
ไม่ทราบว่า ได้คุยกับ บริการ Hot line Chevrolet ไหมครับ
รถผมแจ้งเคลมปัญหาเกียร์ ตอน 99,9xx km. ทางศูนย์ฟอร์ด แจ้งให้เคลมชุดคลัช ซีลลเกียร์
ตอนนี้ 3ปี 2เดือน / 142,xxx km. ก็เคลมปัญหาเกียร์อีกครั้ง (ครั้งที่3) แต่เพิ่มรายการ ก้ามปูกดคลัช 8600บาท ไม่ฟรี (ลด30%)
โทรคุย เจรจาฟอร์ดไทย คุยกันหลายครั้ง ขอร้องจนได้รับการช่วยเหลือครับ
เหนื่อยใจเช่นกัน :'(
-
ไม่ทราบว่า ได้คุยกับ บริการ Hot line Chevrolet ไหมครับ
รถผมแจ้งเคลมปัญหาเกียร์ ตอน 99,9xx km. ทางศูนย์ฟอร์ด แจ้งให้เคลมชุดคลัช ซีลลเกียร์
ตอนนี้ 3ปี 2เดือน / 142,xxx km. ก็เคลมปัญหาเกียร์อีกครั้ง (ครั้งที่3) แต่เพิ่มรายการ ก้ามปูกดคลัช 8600บาท ไม่ฟรี (ลด30%)
โทรคุย เจรจาฟอร์ดไทย คุยกันหลายครั้ง ขอร้องจนได้รับการช่วยเหลือครับ
เหนื่อยใจเช่นกัน :'(
CVT Lancer EX ผมขับมา 4 ปีจะ 5 แล้ว
CVT ที่กลัวนักกลัวหนาไม่เห็นพัง
-
ผมเคยเจอกับ ยี่ห้ออื่น
พอหมด3 ปี ที่ประกันคุณภาพ
ตัวรถเริ่มทยอยเสีย
เลยรู้ว่า ถ้ามีขายพ่วงประกันคุณภาพ
ปีที่4 และ 5 ซื้อๆ ไปเถอะเพื่อความสบายใจ
-
อืม.....ยอดขาย ณ ปัจจุบันนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ทำตัวเองล้วนๆ
-
ไม่ทราบว่า ได้คุยกับ บริการ Hot line Chevrolet ไหมครับ
รถผมแจ้งเคลมปัญหาเกียร์ ตอน 99,9xx km. ทางศูนย์ฟอร์ด แจ้งให้เคลมชุดคลัช ซีลลเกียร์
ตอนนี้ 3ปี 2เดือน / 142,xxx km. ก็เคลมปัญหาเกียร์อีกครั้ง (ครั้งที่3) แต่เพิ่มรายการ ก้ามปูกดคลัช 8600บาท ไม่ฟรี (ลด30%)
โทรคุย เจรจาฟอร์ดไทย คุยกันหลายครั้ง ขอร้องจนได้รับการช่วยเหลือครับ
เหนื่อยใจเช่นกัน :'(
CVT Lancer EX ผมขับมา 4 ปีจะ 5 แล้ว
CVT ที่กลัวนักกลัวหนาไม่เห็นพัง
คนญี่ปุ่น จริงใจ กับคนไทยมากกว่าฝรั่งครับ
สินค้าก็เช่นกัน ฟอร์ด ทำให้ผมสัมผัสได้จนทราบซึ้งใจมากมายครับ
ไม่รู้ว่า QC Ford, Chevrolet ทำงานกันยังไง...
ขออภัยถ้ากระทบต่อมติ่ง ไม่เจอกับตัว ก็ไม่รู้
ผ่อนหมด ขายได้เท่าไหร่ก็ขาย ไม่ก็ใช้จนพัง ให้ไฟแนนซ์มันยึดรถพังๆ ไป ฮาาาาา ;D
-
ไม่ทราบว่า ได้คุยกับ บริการ Hot line Chevrolet ไหมครับ
รถผมแจ้งเคลมปัญหาเกียร์ ตอน 99,9xx km. ทางศูนย์ฟอร์ด แจ้งให้เคลมชุดคลัช ซีลลเกียร์
ตอนนี้ 3ปี 2เดือน / 142,xxx km. ก็เคลมปัญหาเกียร์อีกครั้ง (ครั้งที่3) แต่เพิ่มรายการ ก้ามปูกดคลัช 8600บาท ไม่ฟรี (ลด30%)
โทรคุย เจรจาฟอร์ดไทย คุยกันหลายครั้ง ขอร้องจนได้รับการช่วยเหลือครับ
เหนื่อยใจเช่นกัน :'(
CVT Lancer EX ผมขับมา 4 ปีจะ 5 แล้ว
CVT ที่กลัวนักกลัวหนาไม่เห็นพัง
รถ่น Ex คงได้รับการแก้ไขแล้วมั้งครับ
แต่กับ จนท ที่ที่ทำงานผม lancer cedia CNG 4 ปี 1 เดือน วิ่งไปไม่ถึง 50k พังลาโลกไปแล้ว
-
ไม่ทราบว่า ได้คุยกับ บริการ Hot line Chevrolet ไหมครับ
รถผมแจ้งเคลมปัญหาเกียร์ ตอน 99,9xx km. ทางศูนย์ฟอร์ด แจ้งให้เคลมชุดคลัช ซีลลเกียร์
ตอนนี้ 3ปี 2เดือน / 142,xxx km. ก็เคลมปัญหาเกียร์อีกครั้ง (ครั้งที่3) แต่เพิ่มรายการ ก้ามปูกดคลัช 8600บาท ไม่ฟรี (ลด30%)
โทรคุย เจรจาฟอร์ดไทย คุยกันหลายครั้ง ขอร้องจนได้รับการช่วยเหลือครับ
เหนื่อยใจเช่นกัน :'(
CVT Lancer EX ผมขับมา 4 ปีจะ 5 แล้ว
CVT ที่กลัวนักกลัวหนาไม่เห็นพัง
รถ่น Ex คงได้รับการแก้ไขแล้วมั้งครับ
แต่กับ จนท ที่ที่ทำงานผม lancer cedia CNG 4 ปี 1 เดือน วิ่งไปไม่ถึง 50k พังลาโลกไปแล้ว
รถคันเก่าที่บ้านผมซึ่งขายไปแล้วเป็น cedia ตัวแรก ใช้ 7 ปีเกือบๆ 8 หมื่นโล เกียร์ปกติดีไม่เห็นมีปัญหาอะไร
อยู่ที่คนขับด้วยละมั้งครับ ถ้ากระทืบคันเร่งออตัวแรงแซงทุกโค้งเกียร์ cvt ก็คงลาโลกก่อนวัยอันควร
-
chevrolet จะว่าห่วยไหม
หากมันใช้ได้ดี ตามระยะเวลาที่รับประกัน ก็ไม่ถือว่าห่วย เพราะเขารับประกัน 3 ปี
หากใช้งานเกิน 3 ปี คือเลยระยะเวลาที่บริษัทรถรับประกัน
หากอะไหล่มันเสีย ตามที่ จขกท. ว่า
แต่มันเกินระยะที่เขารับประกัน จะว่ารถแย่ก็ไม่ถูก เพราะเขารับประกันแค่ 3 ปี
ผมเคยใช้ยี่ห้อเจ้าตลาด บางอย่างมันก็เสีย ซึ่งยังไม่เลยระยะรับประกันด้วยซ้ำ
แต่ผมก็มองว่ามันปกติเพราะมันเสียได้ตามสภาพใช้งาน เจ้าตลาดมีช่างศูนย์ที่เก่ง วิเคราะห์อาการตรงและซ่อมจบ
ผมใช้เชฟ คันในลายเซนต์ ขับมา 4 ปี 5 เดือน วิ่งได้ระยะทาง 15x,xxx กม. อุปกรณ์บางอย่างมันก็เสียเหมือนกัน ทั้งในระยะรับประกันและหลังรับประกัน 3 ปี
แต่ผมก็มองว่ามันปกติ เพราะมันก็เสียได้ตามสภาพใช้งาน แต่ศูนย์เป็นที่พึ่งไม่ได้ ผมแก้ปัญหาโดยไปหาอู่ข้างนอกเอง แก้จบ ราคามิตรภาพกว่าศูนย์
ปัญหามันอยู่ที่ศูนย์ครับ ช่างไม่เก่ง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเป็นอย่างเดียว วิเคราะห์อาการได้โง่มาก วิเคราะห์ไปเรื่อย แก้ปัญหาไม่เคยจบ จองคิวได้ยาก
สุดท้ายทำให้เราพาลสรุปว่ารถไม่ดี มันไม่ใช่ครับ
-
คุณภาพของวัสดุที่นำมาทำรถเชฟโรเล็ตนี่ผ่านมาตรฐานอุสาหกรรมมาได้ไงครับ เสื่อมไวมากยังกับของจีน ขับรถมาตั้งหลายยี่ห้อ ไม่เคยเจอเลย ที่จะพังไวขนาดนี้ แถมยังมาคิดค่าตรวจเช็คอีก จองคิวก็ไม่ได้เลยรอเกือบครึ่งเดือน หมดประกันไปยังไม่ถึงเดือนเลย จะมีอะไรพังอีกไหม มิน่าถึงโทรมาถามเรื่องต่อประกันยกรถรถไป ศูนย์ เพราะอาจมีโอกาสได้ใช้นี่เอง นี่แค่ โซนิคไม่มีระบบอะไรเลยนะเนี่ย เจอเรื่องแย่ๆไปหลายครั้งแล้ว เริ่มกลัว
ช่วงหลังมาจึงเห็นรถ เชฟ บนถนนน้อยลงมาก