Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Cool ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2016, 12:48:01
-
ผมมีสอบถามเรื่องการใช้งาน Function Send to car ของ Nissan Xtrail ไปในอีเมล์ของ web site หลักของนิสสัน หน้า ติดต่อ สอบถาม [email protected] ว่าใช้งานในประเทศไทยได้หรือไม่ ถามซ้ำไประมาณ 4 รอบ เห็นแต่คนเปิดเมล์อ่าน 4 คน แต่ไม่มีใครตอบกลับมาเลยซักคน เลยไม่รู้ว่าผมถามถูกช่องทางมั๊ย หรือถามถูก แต่ตอบไม่ได้หรืออะไร ก็น่าจะตอบกลับมา ไม่ต้องให้ลูกค้าถามซ้ำ เลยรบกวนถามท่านอื่นเผื่อมีประสบการณ์ติดต่อกับนิสสันครับ ว่าต้องติดต่อทางไหน หรือต้องโทรเข้าไปอย่างเดียว
ขอบคุณมากครับ
-
ถ้าจะเอาจริงๆ เข้าไปถาม 0 บริการใหญ่ๆเลยครับ
นิสสันก้อแบบนี้ รถล้ำ คนไม่ล้ำ ออกทื่อๆด้วยซ้ำ
-
ผมถามคำถามต่างๆ ผ่านศูนย์ เค้าก็ดำเนินการให้รวดเร็วดีนะครับ ผมรู้สึกว่าศูนย์ Nissan ยุคนี้ไม่แพ้ Toyota Honda
-
ศูนย์ตรงข้ามวัดสเมียนนารีก็โอเคนะ
-
มีคนอ่าน แต่ไม่มีคนตอบ :( :( :( :( :'( :'( :'( :'( :'(
-
ขนาดโทรเข้าCall Center ยังไม่เคยได้คำตอบกลับเลยครับ อย่างมากก็แค่ เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แล้วก็เงียบหายไปเลย
ดังนั้นลองเข้าไปที่ศูนย์ดูเลยดีกว่าครับ
-
ในคู่มือมีไหมครับ
ถ้าไม่มีเขียนไว้ ก็ยากที่จะหาข้อมูลได้จากพนักงานทั่วไปทั้งในศูนยและคอลเซ็นเตอร์ครับ
คหสต. นะครับ
-
ลองถ่ายมาให้ดูได้ไหมครับ
เดี๋ยวผมเอาไปนั่งเทียบกะแมนนวลหรือในฟอรั่มเมืองนอกให้
-
จากใจคนใช้นิสสัน (นาวาร่า,มาร์ช) ถามในนี้แหละครับได้ข้อมูลมากที่สุด