Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2016, 16:56:29
-
Ford Everest 2.2 Trend 4x2 6M/T
(http://upic.me/i/46/everest_trend_banner.jpg) (http://upic.me/show/57810999)
จากสเป็คต่างประเทศ รุ่นย่อย Trend อาจจะได้ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว
พร้อมยางขนาด 265/65 R17 หน้าจอเครื่องเสียงขนาด 4.2 นิ้ว
(เหมือนกับที่อยู่ใน Ranger รุ่น XLT) มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร
160 แรงม้า แรงบิด 385 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ
ราคาขายอาจอยู่ที่ประมาณ 1,114,000 บาท (ยังไม่เป็นทางการ)
เพื่อกดราคาขายลงมา จากที่ก่อนหน้านี้ปรับราคาขึ้นเพราะอัตราภาษีใหม่
ของรุ่นที่มีจำหน่ายอยู่แล้ว ไปถึง 120,000 - 150,000 บาท
ปล. ราคาปัจจุบันของ Ford Everest มีให้เลือกด้วยกัน 3 รุ่นย่อย
2.2 Titanium 4x2 A/T MY2016 1,389,000 บาท
3.2 Titanium 4x4 A/T MY2016 1,599,000 บาท
3.2 Titanium Plus+ 4x4 A/T MY2016 1,749,000 บาท
รายละเอียดสามารถรับชมได้ที่ link ด้านล่างนี้ครับ
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=47560.0
รถคันจริงจะมีอุปกรณ์ตกแต่ง และ Option เป็นอย่างไร โปรดรอติดตามครับ
เอารูปภาพ Spec ของประเทศ Australia เอามาให้ชมกันก่อน
ที่มา : http://www.macarthurfordcampbelltown.com.au/
(http://upic.me/i/ec/9i001.jpg) (http://upic.me/show/57810940)
(http://upic.me/i/jh/ov002.jpg) (http://upic.me/show/57810941)
(http://upic.me/i/q0/lm003.jpg) (http://upic.me/show/57810942)
(http://upic.me/i/dl/dv004.jpg) (http://upic.me/show/57810943)
(http://upic.me/i/09/74005.jpg) (http://upic.me/show/57810944)
(http://upic.me/i/43/ii006.jpg) (http://upic.me/show/57810946)
(http://upic.me/i/9h/3x007.jpg) (http://upic.me/show/57810947)
(http://upic.me/i/3a/lt008.jpg) (http://upic.me/show/57810948)
(http://upic.me/i/nl/g9009.jpg) (http://upic.me/show/57810949)
(http://upic.me/i/d3/dd010.jpg) (http://upic.me/show/57810950)
(http://upic.me/i/tt/el011.jpg) (http://upic.me/show/57810951)
(http://upic.me/i/bs/kn012.jpg) (http://upic.me/show/57810952)
(http://upic.me/i/kr/vb013.jpg) (http://upic.me/show/57810953)
(http://upic.me/i/kw/ks014.jpg) (http://upic.me/show/57810954)
-
ให้ความรู้สึกว่าเป็นรถราคาถูกดีจริงๆ 55+
-
มาซะที เห็นจอดอยู่ที่โรงงานหลายรอบแล้ว
-
เดี๋ยว 2.2 Titanium+ จะตามมาอีกครับ อีกไม่นาน
-
นี่หรือรถคันละล้าน เฮ้อ :'(
-
เห้ย! แต่ผมชอบนะ มันดูดิบๆดี 8)
แต่ขอเป็น 4x4 ได้ป่ะจะเอาไปลุยบ่อดิน
-
เดี๋ยว 2.2 Titanium+ จะตามมาอีกครับ อีกไม่นาน
Spec ยังไม่ final เลยครับ เท่าที่ทราบมา
-
ถ้าได้พวก ESP TRC ถุงลม 6 ใบเหมือนเดิมปีหน้าน่าจัดอีกซักคัน มันช่างดิบดีแท้ถ้าเป็นขับ 4 เพิ่มราคาอักซักแสนแหล่มเลย
-
ก็ได้อยู่นะ ที่จับประตูขอเป็นสีเดียวกับตัวรถ มีออฟชั่นความปลอดภัยครบหน่อย ราคา 1.11xx นี่ก็ถือว่าน่าจะไหวอยู่
แต่ถ้าสามารถกดได้ล้านปลายๆ ไม่ก็ล้านหนึ่งแสนได้ จะดูดีมากๆ
เพราะอย่าง isuzu mu x 2.5 mt อยู่ที่ 1.044 ตั้งมาซัก 1.1 ล้านก็ไม่น่าเกลียดอะไร เพราะออฟชั่นเยอะกว่า mu x แน่ๆ
-
หล่อกำลังดี ราคาไม่แพงมาก ไม่ต้องการหรู ขับลุยป่า ลูกรังได้ 8)
เครื่อง2.2 + เกียร์กะปุก น่าสนแฮะะะะ
ยังงงง ยังไม่เข็ด ฟอร์ดดดด 55 ;D
-
ให้ความรู้สึกว่าเป็นรถราคาถูกดีจริงๆ 55+
นั่นสิครับ ไม่น่าถึงล้านนะแบบนี้ 555+
ซื้อมาแต่งเท่านั้นเลยแบบนี้
-
แมนน่วล ไม่ค่อยถนัดอ่ะ
-
รุ่นถูกยังได้ดิสหลัง อิอิ 8)
-
สมราคาครับ ถ้าได้ส่วนลดอีก อาจได้เห็นราคา 9 แสนปลายๆ :D :D :D 1 ล้านบาทมีทอน 1 พัน
-
For ทำแบบนี้มั่งซิ
-
1 นิดๆ ยังได้ดิสหลัง
-
MU-X มีรุ่น cd
TBZ ก็มีตัว 99k
EVE ก็มีตัว Trend
PJS ไม่ออกตัว GLS มาหน่อยหรอ
FTN เข็นรุ่น E ออกมาเลยซิ
แล้วแต่ละรุ่นทำราคาอย่าเกิน 1.15ล้าน รับรองมันส์ ;D ;D
-
ถ้าจะออก M/T มา น่าจะกดราคาให้ถูกๆ ไปเลยนะครับ 1.1 ล้าน ผมว่าน่าจะยังไม่พอ
-
เกรงว่าลูกค้าที่จะคบ Everest ส่วนใหญ่จะไม่ใช่สำหรับของรุ่นนี้น่ะสิครับ คงมีน้อยมากๆที่จะมองเห็นถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเป็นเรื่องหลักรองมาจากอุปกรณ์และการตกแต่ง จะว่าเอาไว้สำหรับตลาดรถเช่า/รถรับจ้าง ก็เกรงว่าจะทลายกำแพงของคู่แข่งได้ยากในเรื่องของภาพลักษณ์และอุปกรณ์ ไม่พูดถึงการดูเลรักษา หรือความยุ่งยากในการซ่อมนะ
ถ้าทำรุ่น 2.2 T+ 2WD เชื่อว่ามีคนซื้อแน่ๆเพราะทุกคนไม่ได้เท้าหนักหมดบางคนแค่ขับเร็ว บางคนเน้นที่อัตราสิ้นเปลืองที่ 2.2 ดีกว่า 3.2 4WD ชัดมาก แบบนี้ยังไงก็โดน ยิ่งถ้ามีรุ่น 3.2 T+ 2WD ยิ่งน่าสนขายได้แน่ๆลูกเล่นและระบบ 4WD ที่หายไปน่าจะสามารถทำราคาที่ไม่ช็อคเท่าตัว Top ได้
-
ใส่บันไดข้างเองครับ
เอาครบกระจกข้างโครเมี่ยม มาใส่เองก็ได้ครับ
ใส่ล้อ 16 ยาง M/T นะหูยสวยอะ
-
ก่อนจะด่า OEM
ขอร้องละครับ ไปดู ภาษี ก่อน ว่าโดนไปกี่ % ค่อยมาบ่นว่า OEM ขายแพง
น่าสงสาร OEM ประเทศไทย และ คนใช้รถจริงๆ
-
ไม่ใส่บรรไดข้างให้หน่อยหรอครับเนี่ย โถว่ๆ ก้าวทีเป้าแหกพอดี
-
ไหนๆแล้วก็ขอ 4x4 ด้วยเลยละกัน
-
ให้ความรู้สึกว่าเป็นรถราคาถูกดีจริงๆ 55+
นั่นสิครับ ดูไม่มีราศีแบบพวกไทเท หรือ+
แต่แต่งต่อได้สบาย ของแต่งเพียบ
-
ถ้าระบบความปลอดภัยมาครบๆถุงลมคู่หน้าก็พอไม่ต้องถึงกับรอบคัน เรือนไมล์ล้ำๆกับจอซิงค์มาหน่อยเพราะมันหาติดเองข้างนอกไม่ได้ แค่นั้นแหละพอเลยสำหรับผม เกียร์ธรรมของชอบของโปรดผมอยู่แล้วด้วยจบเลยจริงๆถ้าได้ตามนี้สำหรับออฟชั่น
-
เดี๋ยว 2.2 Titanium+ จะตามมาอีกครับ อีกไม่นาน
Spec ยังไม่ final เลยครับ เท่าที่ทราบมา
2.2 + ออปชั่นอาจจะไม่ถึง 3.2+ และกำลังเลือกอยู่ว่า
จะเป็น 2.2 2WD + หรือ 2.2 4WD TMS
กรณี 3.2 2WD โอกาสจะน้อยครับ เพราะต้นทุนภาษีสูงจากมลพิษ
-
ถ้าให้ซื้อกระบะตัวแพงสุดของค่ายนี้ ผมเลือกคันนี้นะ จริงๆ มันก็พอ ที่ไม่ชอบคือเบาะผ้ามันดูแลยากในระยะยาว
-
ถ้าลดราคาลงอีกซัก 15,000 เป็น 1,099,000 ราคาจะดูสวยมากเลยนะพอเป็น 1,114,000 ดูตัวเลขมันเยอะๆยังไงไม่รู้
-
เดี๋ยว 2.2 Titanium+ จะตามมาอีกครับ อีกไม่นาน
Spec ยังไม่ final เลยครับ เท่าที่ทราบมา
2.2 + ออปชั่นอาจจะไม่ถึง 3.2+ และกำลังเลือกอยู่ว่า
จะเป็น 2.2 2WD + หรือ 2.2 4WD TMS
กรณี 3.2 2WD โอกาสจะน้อยครับ เพราะต้นทุนภาษีสูงจากมลพิษ
ถ้าแบบนั้น 3.2 4*4 Titanium ไม่ + คงตัดออกไปเลยดีกว่านะครับ ถ้าเอา 2.2 Titanium+ 4wd มา หรือถ้าอยากมี 3.2ขาย ให้ทำแบบตัว 3.2+ MY 2015 มา ตัดหลังคา พาโรนามิก,เบาะพับไฟฟ้า,และก็ช่วยจอดออโต้ออก,Mag 18,ถุงลมเหลือ 6 นอกนั้นให้เหมือนๆกับ 3.2+ MY 2015 ราคาน่าจะมาอยู่ 1.65 ล้าน ได้ อย่างน้อย คนที่ได้ 3.2 ไม่ + มีทางเลือกที่มากกว่า มีแต่ 1.75 MY 2016 ล้านอย่างเดียว
-
ผมว่ามันก็สมราคานะ แต่ขอถุงลม 6 ลูกกับดิสเบรค 4 ล้อด้วยนะ
โครเมียมทั้งหลายแหล่ผมว่ามันเยอะไปอ่ะ อย่างเนี้ยดิบๆดี
-
คงได้เห็นเจ้านี่อยู่ตามหน่วยงานต่างๆเยอะครับ แต่ผมชอบนะ ดูจืดๆดี
-
ถ้ายอดดี ค่ายอื่นคงตาม
-
ดูโปนๆ เป็นรถราคาถูกไปเลย
-
For ทำแบบนี้มั่งซิ
For มี 2.4 MT ตั้งแต่แรกแล้วครับ
อ็อฟชั่นก็มี ไฟโปรเจคเตอร์ก็ให้ เพียงแค่ไม่ใช่ led
-
เปิดตัวชุดแต่ง แรฟเตอร์มา เพื่อเป็นแนวทาง ผมว่าขายดีนะ
-
รอตัว 2.2 plus ครับ