Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: masuoka ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2016, 20:49:51
-
เป็นไงละครับเห็น Ranger ทำ เลยมีบ้างแบบพิสูจน์สมรรถนะ ใช้รุ่น 2.4 ขับสี่ลากจูงน้ำหนักถึง 170 ตัน กันเลยทีเดียว 8)
https://youtu.be/ESiut95hP4A
http://www.toyota.co.th/hiluxrevo/
-
:-* :-* :-*
-
ขับสี่เข้า 4L ทดจัดขนาดนั้นรถไม่เคลื่อนก็แย่ละครับแต่ยอมใจตรงช่วง 170 ตัน
เอาเข้าจริง2.4ลิตรก็เพียงพอต่อการใช้งานน่ะ ;) ;)
-
เจทับเจ้านี้ใช่ไหม https://mobile.facebook.com/Tape-Ruvicha-100547123333646/videos/
-
73,000กิโลกรัมดู อืมมม.... ไปเลย
-
ท่านใดพอจะทราบรายละเอียดลึกๆ เกี่ยวกับ condition การทดสอบนี้บ้างครับ
-
พื้นราบ จะลากไม่ไปได้ยังไงละ
-
พื้นเรียบ 4Low ทำได้ตั้งแต่ Rodeo 4JA 87 แรงม้า แล้วครับ อิ อิ
ขึ้นเนิน หรือ ลูกรัง จบเลย
-
คอนดิชั่นมัน ง่ายมากเลยนะไม่ดูน่าประหลาดใจเลย
เหมือน อีซูซุ อะครับวิ่ง 3 ประเทศไม่ดับเครื่่อง
-
Tundra Endeavor Campaign 73,000Kg. Space Shuttle
[youtube=425,350]rThIAMI3d28[/youtube]
:-* :-* :-*
-
ทนกว่ารถก็ไอ้น็อตลากท้ายรถน่ะแแหละครับ
-
เป็นการเกทับเครื่องยนต์และเกียร ตัวอื่นไปด้วยเลย ทั้ง 2.5 2.4 2.2 1.9 โดนกันทั่วหน้า :D :D :D :D
วันก่อนเจอ Ford
https://www.youtube.com/watch?v=HWgkZaCObZE (https://www.youtube.com/watch?v=HWgkZaCObZE)
-
73,000กิโลกรัมดู อืมมม.... ไปเลย
73 ตันเองนะ
-
ผมสงสัยว่า ตอนที่คนขับลงจากรถ ไม่ได้เหยียบคลัตช์ ทำไมรถไม่ดับละครับ
-
ดูแล้วทำไมไม่รู้สึกถึงการโชว์สมรรถนะของรถอะไรเลย
-
ผมสงสัยว่า ตอนที่คนขับลงจากรถ ไม่ได้เหยียบคลัตช์ ทำไมรถไม่ดับละครับ
Walking Speed ไง รถแรงบิดเยอะสมัยนี้สบายๆไม่มีดับ พูดแบบนี้แสดงไม่เคยขับ MT
-
กระบะเมื่อ 20 ปีก่อนที่มี 4Low ก็ทำได้นะครับแบบนี้ ;D
-
ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมโตโยต้าเป็นบริษัทที่ใช้เงินค่าโฆษณามากที่สุด
-
ผมสงสัยว่า ตอนที่คนขับลงจากรถ ไม่ได้เหยียบคลัตช์ ทำไมรถไม่ดับละครับ
Walking Speed ไง รถแรงบิดเยอะสมัยนี้สบายๆไม่มีดับ พูดแบบนี้แสดงไม่เคยขับ MT
เคยขับแค่ nissan sunny FF 1.3 อะครับ ปล่อยคลัตช์นิดนึงนี่ดับเลย แต่รถสมัยใหม่ยังไม่เคยขับครับ
-
เครื่องแอร์เอเชีย 60ตันกว่าๆ ยังมีคนไทยลากได้เลยครับ
นี่แค่ 170 ตัน ใช้ 3 คนก็ลากได้ละ (ต่อให้ 10 คนเลยอะ) ไม่เห็นจะมีอะไรน่าแปลกใจเลยครับ - -
-
;D ;D ;D
-
ตอน Ranger t6 เปิดตัวใหม่ๆ ก็มีคลิปโชว์ลากหัวรถจักรอยู่นะครับ และเพราะไอ้คลิปนี้แหละ ทำให้คิดไปว่าฟอร์ดมันต้องทนทาน เหมาะงานหนักแน่ๆ
คือโฆษณาพวกนี้จะเล่นสร้างความเชื่อมั่นและความประทับใจให้กับคนดูครับ
แต่ระยะยาวนี่ คนละอย่างกันเลย ไม่เห็นมันทานเหมือนในโฆษณา...
-
ลองลาก170ตันแบบไม่มีล้อได้มั้ย
-
ต้องจัดรถคู่แข่งมาลากเปรียบเทียบกันเลยในคราวเดียวกัน จะได้รู้ว่าใครเจ๋งจริง
(เอา เทปมาปกปิด อำพรางรุ่นอื่นก็ได้)
-
ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมโตโยต้าเป็นบริษัทที่ใช้เงินค่าโฆษณามากที่สุด
อันนนี้จริงที่สุดครับ ถาม agency ได้
-
ผมใช้ 2.4 ก็ดูเพลินๆ พอ ขำๆ
-
dmax จะออกมาลากอะไรให้ดูไหมเนี่ย 5555
-
มันก็แค่การตลาดล่ะครับ
ถามว่ายี่ห้ออื่นลากได้มั้ย ก็ลากได้
แต่มีใครจะลากโชว์บ้างมั้ย
ที่พอจะสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าไงครับ
-
แหม่ พื้นเรียบ ล้อกลม แรงเสียดทานต่ำขนาดนั้น ไม่เคลื่อนก็แปลกละ เจอ 4L เข้าไปอีก
เอา Tiger หรือ Rodeo ลากยังได้เลยมั้ง
-
มองในแง่ดีครับ อย่างน้อยก็กล้าสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าครับว่ามันได้นะ ใช้ไปเถอะ
และถ้ามองในแง่ดี บางยี่ห้อ ยังไม่กล้าทำนะครับ บางครั้งก็ยังทำโฆษณาเกินจริงที่เป็นไปไม่ได้ นั่นต่างหากที่ไม่ควรทำครับ
และถ้ามองในแง่ดี เจ้าตลาดเขาถึงได้เป็นเจ้าตลาดครับ อะไรที่น่าจะทำให้ยอดขายดีก็ทำครับ สมเหตุสมผล ประมาณนั้นครับ
อื่นๆ ก็ตามที่หลายๆ ท่านกล่าวมาครับ 90 แรงมาก็ลากได้ครับถ้าองค์ประกอบอยู่ในแบบเดียวกันครับ
:)
-
จาก comment หลายๆท่าน สรุปแว่ ป่าหี่ ถูกต้องไหมครับ
-
จาก comment หลายๆท่าน สรุปแว่ ป่าหี่ ถูกต้องไหมครับ
ก็ราวๆนั้น ไม่ได้ผลอะไรหรอก แรงจริง ดึงแมคโคเล็ก 3 ตันที่จอดอยู่ดิ จะดึงไปมั้ย อิอิ
-
ให้เลือกที่ภายในจิตใจ
อย่าเลือกที่ภายนอก รูปโฉม
ของดีมันอยู่ข้างใน
Revo GD efficient boost
Present ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง
-
ผมว่าโตโยต้าทำกระบะออกมาแต่ละคัน แรงต้นดีทุกคัน รีโว่ตัวนี้เพิ่มแรงบิดเข้าไปอีก และจากที่เคยลองขับมา ผมว่ารีโว่นี่แหละครับ แรงต้นดีมากๆ แต่ไม่คิดว่าจะทดสอบด้วยการลากสิบล้อขนาดนี้ 555 ตอนออกตัวรอบแค่ 1 พัน
ถ้าไปเจอตัวขับ 4 ผมว่าลากสบายๆ เลย รอดูเจ้าอื่นครับว่าจะมีอะไรมาโฆษณาสู้กัน
-
ประเด็นสำคัญมันไม่ได้อยู่ที่ว่าลากได้หรือเปล่า
แต่อยู่ตรงที่ โตโยต้าเลือกวิธีสื่อสารให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสิ่งที่เค้าต้องการจะสื่อได้ง่าย(มากๆๆ) อันนี้เรียกแผนการตลาดล้วนๆครับ ถ้าจำกันได้โตโยต้ามันก็เคยทำโฆษณารีโว่รุ่นแค็บขึ้นภูทับเบิกเมื่อไม่นาน...คือกลุ่มลูกค้าสามารถมองเห็นชีวิตจริงของตัวเองได้ทันทีในโฆษณานั้น เช่น คนที่แสดงเป็นชาวบ้าน(ที่พูดภาษาไทย)จำนวนมากในโฆษณา หรือแม้กระทั่งการถ่ายทำที่ภูทับเบิก เอาชาวไร่ชาวนามาถ่ายทำ เป็นต้น
วิธีแบบนี้มันทำให้ลูกค้าสัมผัสและเข้าถึงได้ง่ายกว่าการโฆษณาแบบมาจากนอกโลก บินลงจากอวกาศ ขับหรูๆเปิดเพลงฝรั่งที่ฟังไม่รู้เรื่อง ตีลังกา ร่อนจากน้ำตก ดริ๊ฟท์ลุกเป็นไฟ เป็นไหนๆ
สุดท้ายเป็นการตอกย้ำจุดขายของปิกอัพค่ายนี้ว่า มันคือรถที่มีจุดเด่นเรื่องแรงต้น
-
พื้นราบ สบายมาก
-
dmax จะออกมาลากอะไรให้ดูไหมเนี่ย 5555
D-max 1.9 ดีลเลอร์เค้าจัดโชว์ของเค้าเองละครับ ตั้งแต่ช่วงเปิดตัวใหม่ๆ
https://www.youtube.com/watch?v=Sx9v-9g-b1s
-
??? ??? ??? ???
ข่มกันไปทีละดอกสองดอก
เอาใจแฟนๆแต่ละค่าย
-
dmax จะออกมาลากอะไรให้ดูไหมเนี่ย 5555
D-max 1.9 ดีลเลอร์เค้าจัดโชว์ของเค้าเองละครับ ตั้งแต่ช่วงเปิดตัวใหม่ๆ
https://www.youtube.com/watch?v=Sx9v-9g-b1s
ถ้าหัวลากลืมปลดเบรคลมที่หาง?? ดึงไม่ไปเลยนะ อิอิ
-
อย่างน้อยก็ตื่นเต้นและน่าสนใจกว่าลุง Jeremy Clarkson เอารถแทรกเตอร์ลาก 747 ในรายการ Top Gear ครับ
-
เอามาจัดแบบนี้ ชัวร์กว่า
https://www.youtube.com/watch?v=Q8mPe1Lp0PU
-
ลองลาก170ตันแบบไม่มีล้อได้มั้ย
พ
ไอเดียคุณเจ๋งมาก รับไว้พิจารณาไหมครับ TMT
-
^^ ข้างบน
อมาร็อค ลาก วีโก้ไม่ลงเหรอครับ ทั้งที่ตัวหนักกว่า???
-
จะโฆษณาอย่างไรก็ได้ผล
ขึ้นอยู่ว่าผู้บริโภค ชอบรถประเภทไหน
-แรง
-หรู
-ลุย
-รักษ์โลก
-ประหยัด
-พรีเซนเตอร์
-ฯลฯ
แต่ละอย่างได้ผล ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย
เพื่อเอามาคุยทับกันสนุกๆ มากกว่า
โดยรวมๆ แล้ว
ลูกค้าทั่วโลกส่วนมากเน้น ซื้อรถที่
ใช้แล้วขาดทุนน้อยที่สุด
คุ้มค่าที่สุด
ใช้แล้วสบายใจไม่ปวดหัว ครับ
เช่น
ซื้อง่าย ขายคล่อง
อะไหล่หาง่าย
ศูนย์บริการ มีมากและ บริการดี
ราคาขายต่อ
คุณเองก็เช่นกัน มั้งครับที่ เวลาจะซื้อรถ
ก็มานั่งคิดดูว่า คันไหนคุ้มค่า เหมาะกับคุณที่สุด
คงไม่ได้เน้นว่าถูกที่สุด เพียงอย่างเดียว
ไม่งั้น รถจีน ราคาถูก ต้องยอดขายทะลุเป้าไปแล้ว
ใช่ไหมครับ
เหมือนจะนอกหัวเรื่องแล้ว
ไปดีกว่า 555
-
ไม่เห็นจะมีอะไร
Condition ง่ายมาก
รถกระบะสมัยใหม่ทำได้ทุกเจ้าอยู่แล้ว
-
หลายค่ายต่างมีแนวทางการนำเสนอสินค้าของตนครับ ตอนนี้โฆษณาชุดนี้ออกมาก็มีดราม่าเยอะครับตามคลับต่างๆ
-
ทำไมผมคิดถึงโฆษณานี้
https://www.youtube.com/watch?v=s75npFAIqOY
-
ผมเองลองขับกระบะบางตัวนะครับแต่ขอดีของโตโยต้าคือกำลังแรงบิดมาในรอบต่ำๆในฐานะเคยขับทั้งวีโก้เจน2เครีอง3.0 163แรงม้าขับ4ครับกำลังออกมาดีมากครับพอลองขับรีโว 2.8 ขับ4 ตัวท็อปสุดผมว่ากำลังจะเหมีอนตัวเครีอง3.0ในวีโก้นะครับแต่แรงบิตทีเยอะกว่าเครีอง3.0ตัวเก่าผมว่าถ้าลากแบบในคลิปผมว่าสบายๆๆในระดับนี้ครับแต่ที่ตัวลองลองขับในคลิปเปนตัว2.4ผมว่าไปได้นะครับต้องใช้เกียร์4Lถึงทำได้นะครับ
-
"การที่เรามานั่งถกเถียงกันด้วยเหตุผลและมุมมองต่างๆเกี่ยวกับ Revo จากโฆษณาที่มันปล่อยออกมา"
ผมเดาว่านี่คือจุดประสงค์หลักของแผนการตลาดครั้งนี้ เพราะอย่างน้อยมันก็เป็นการโหมกระแสให้สินค้าของเค้าแล้ว
-
แต่ทำไมรถกระบะขนส่งไม่เห็นใช้พ่วงในการขนส่งเลยครับ มีแต่ต่อให้สูงเพื่อบรรทุกเยอะขึ้น
ทั้งที่ก็สามารถทำพ่วงแบบถูกกฏหมายได้
-
ดีนะครับ อย่างน้อยก็มีโชว์สมรรถนะของรถมาให้เห็น
-
ไม่รู้จริง หรือปาหี่นะครับ :D
https://www.facebook.com/pichaya.boonsanong/videos/179189322448988/ (https://www.facebook.com/pichaya.boonsanong/videos/179189322448988/)
-
สมรรถนะรถก็คงทำได้ ไม่ติดใจ แต่พิธีกรเอย กองเชียร์เอย เล่นใหญ่ไปนะ..เพลีย :P
-
แรงจริง=> https://youtu.be/AuAZSuXIQAg?t=84
-
พื้นราบเนาะ
ลำพังเราๆท่านๆ หนัก 60-70 กิโลยังเข็นรถหนัก 2 ตันได้เลย
-
https://www.youtube.com/watch?v=0xpuub2DBB8
ถ้ามีคนบนโลกนี้ลากเครื่องบินหนัก 188ตัน ได้
แล้วเอา revo มาโชว์ลาก 170ตัน.......
TMT style
-
dmax จะออกมาลากอะไรให้ดูไหมเนี่ย 5555
ผมเข้าใจว่าน่าจะลากตัวถังนะครับ
-
https://www.youtube.com/watch?v=0xpuub2DBB8
ถ้ามีคนบนโลกนี้ลากเครื่องบินหนัก 188ตัน ได้
แล้วเอา revo มาโชว์ลาก 170ตัน.......
TMT style
เจอเม้นนี้ หมดเลยที่โฆษณากัน 555+ ;D