Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: masuoka ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2016, 21:45:31
-
เป็นรุ่น Exceed ตัวขายอินโด ครับมี 2รุ่น 4x2AT กับ 4x4MT
-ภายในช่วงด้านหน้ายกของไทรทันมาใส่
-เครื่องยนต์ 4D56 136แรงม้า แรงบิด 324nm เทอร์โบ+อินเตอร์ (คุ้นๆนะเหมือนเครื่อง 140ม้าตัวก่อนเลย แต่ตอนม้าลงอีกนิด)
-เกียร์ AT 5 speed รุ่นขับ2 และ MT 5speed ในรุ่นขับสี่
-เบรคหน้าดิส หลังครัม ABS EBD ,เบรคมือแบบดึง
-ถุงลมนิรภัย 2ใบ
-เบาะแถว 3 ไม่มี
-ล้อไทรทัน ยาง 265/70R16
https://www.youtube.com/watch?v=xoVEfL0BGYs
-
ก็เหมือน Revo แหละครับ ตัวขายค่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศที่ยังไม่เคร่งเรื่องค่าไอเสียยมาก ยังใช้เครื่อง D4D อยู่เลยครับ หรือ All new Dmax ที่มาเลเซียยังมีเครื่อง 4JA1 ให้เลือกอยู่เลย
-
ล้อดูเล็กไปเลยครับพอใส่ตัวนี้
-
น่าจะเอามาขายเป็นตัว GLX ทำราคาซัก 9.9 แสนไม่เกินล้าน1 วางเครื่อง2.4 6 m/t ชนกับ EVE ซ่ะเลย
-
ผมชอบ 1อย่าง คือแผงเกียร์แบบนี้ ไม่ต้องมีกำแพง ระหว่างคน2คน มันติดหัวเข่า !!!!!
ตัวบ้านเรา อยากจะอลังโดยมี กำแพง แต่รถมันแคบไปเกินไป
อีกอย่างคนไทยหลายคน จะได้เลิกบ่น "ประเทศไทย ลูกเมียน้อย ไม่มีโอกาสใช้รถดีๆกับเค้าบ้างเลย"
คนอินโดนีเซีย คงอิจฉาคนไทยเหมือนกันกรณีนี้
อีกกรณี Camry Esport จากออสเตรเลีย ไม่ช่วยกันซื้อบ้างเลยหรือครับ คนที่พูดประโยชน์ด้านบน
คนหลายคนบ้านเรา ไม่เคยรู้จักความพอดี บริษัทรถยนต์ตอนเคาะสเปค เค้าวิจัยมาแล้ว ว่าจะทำรถยังไงให้ถูกใจคนกลุ่มใหญ่ ขายให้คนกลุ่มใหญ่
อยากได้ออพชั่นตามใจตัวเอง คงต้องซื้อ Rolls Royce
-
ผมชอบ 1อย่าง คือแผงเกียร์แบบนี้ ไม่ต้องมีกำแพง ระหว่างคน2คน มันติดหัวเข่า !!!!!
ตัวบ้านเรา อยากจะอลังโดยมี กำแพง แต่รถมันแคบไปเกินไป
อีกอย่างคนไทยหลายคน จะได้เลิกบ่น "ประเทศไทย ลูกเมียน้อย ไม่มีโอกาสใช้รถดีๆกับเค้าบ้างเลย"
คนอินโดนีเซีย คงอิจฉาคนไทยเหมือนกันกรณีนี้
อีกกรณี Camry Esport จากออสเตรเลีย ไม่ช่วยกันซื้อบ้างเลยหรือครับ คนที่พูดประโยชน์ด้านบน
คนหลายคนบ้านเรา ไม่เคยรู้จักความพอดี บริษัทรถยนต์ตอนเคาะสเปค เค้าวิจัยมาแล้ว ว่าจะทำรถยังไงให้ถูกใจคนกลุ่มใหญ่ ขายให้คนกลุ่มใหญ่
อยากได้ออพชั่นตามใจตัวเอง คงต้องซื้อ Rolls Royce
ได้อย่าง เสียอย่างครับ
แผงเกียร์อลัง มันได้สวย ได้หรู แต่ความเอนกประสงค์น้อยมาก ที่วางมือถือไม่มี ที่เก็บเหรียญไม่มี มีแค่ที่วางแก้วสองใบ ถ้าใส่ขวดน้ำ ก็วางมือถือไม่ได้แล้ว
ลายเปียนโนแบล็กดำเงา ก็เป็นรอยง่าย เอาผ้าเช็ดก็เป็นรอยขนแมวแล้ว นี่ยังไม่นับเรื่องเจ็บเข่าเพราะคอนโซลเบียดอีกนะ (ฮา....)
แต่แผงเกียร์แบบไทรทัน มีช่องวางมือถือ หรือจะเก็บเหรียญก็ได้ครับ แต่มันดูไม่หรูเท่านั้นเองครับ
แต่คนอินโดถ้าเห็นเสปครุ่นถูกสุด GLS ของบ้านเรา คงอกแตกตาย
-
ถ้าแก้เรื่องขาติดคอนโซลกับที่จับประตูอันเขื่องได้น่าจะถูกใจคอ PPV มากกว่านี้
อีกอย่างไฟท้ายทรงแหวกตลาดหลายคนเห็นแล้วเปลี่ยนใจไปหาตัวอื่นทันที
Air bag ก็น่าจะได้ 6 ลูกแล้วนะครับ
-
รุ่นเยอะ รายละเอียดเยอะ ปัญหาก็เยอะ
ขนาดไตรตัน ก็เยอะ บางรุ่นแหนบ8ซม บางรุ่น7 บางรุ่นกระบะโค้ง บางรุ่นขอบกระบะตรง บางรุ่นสลิงฝาท้าย บางรุ่นแผ่นเหล็ก บางรุ่นมีขอบเหล็กนอก บางรุ่นไม่มี นี่แค่ภายนอกภายในเครื่องเกียร์ โฉมซอยถี่ยิบเลย บองบางอย่างข้ามโฉมก็ไม่ได้matchเลย
-
ลองขับแล้ว ติดขา ไม่ประทับ เอามันออกให้เล็กๆ รับรองขายดี
-
ความต้องการของแต่ละที่ไม่เท่ากัน (อิงจากรายได้ และราคาขายที่ไม่แพง)
+มาตรฐานทางมลพิษของแต่ละประเทศ (ที่บังคับ)
-
โดยส่วนตัว เห็นเบาะผ้าแล้วฟินมาก กับแผงหน้าปัทม์และคอนโซลกลางที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากกว่าเวอร์ชั่นไทย
-
น่าจะเป็นตัวล่างสุดของเค้า
แต่ตัวบนน่าจะมีมากกว่าบ้านเรา
แอบเห็นหลังคาไวๆ ว่ามั้ยครับ
-
ผมชอบ 1อย่าง คือแผงเกียร์แบบนี้ ไม่ต้องมีกำแพง ระหว่างคน2คน มันติดหัวเข่า !!!!!
ตัวบ้านเรา อยากจะอลังโดยมี กำแพง แต่รถมันแคบไปเกินไป
อีกอย่างคนไทยหลายคน จะได้เลิกบ่น "ประเทศไทย ลูกเมียน้อย ไม่มีโอกาสใช้รถดีๆกับเค้าบ้างเลย"
คนอินโดนีเซีย คงอิจฉาคนไทยเหมือนกันกรณีนี้
อีกกรณี Camry Esport จากออสเตรเลีย ไม่ช่วยกันซื้อบ้างเลยหรือครับ คนที่พูดประโยชน์ด้านบน
คนหลายคนบ้านเรา ไม่เคยรู้จักความพอดี บริษัทรถยนต์ตอนเคาะสเปค เค้าวิจัยมาแล้ว ว่าจะทำรถยังไงให้ถูกใจคนกลุ่มใหญ่ ขายให้คนกลุ่มใหญ่
อยากได้ออพชั่นตามใจตัวเอง คงต้องซื้อ Rolls Royce
จริงครับ รถมันไม่ได้กว้างขนาดนั้น
ผมลองนั่งกำแพงนี้เข่าติดอึดอัด ท่านั่งสบายผมคือแบะเข่าออก อึดอัดเลย
Accord ผ่านเลยขับสบายมากเข่า แกว่งได้ทั้ง2ขา
-
รถสมัยนี้คอนโซลกลางมันกว้างแบบเด็กนอนได้หลายรุ่นเลยครับไม่รู้คนออกแบบมันพากันทำแบบนี้หมด
-
ถ้าเป็นตัวขายอินโดมาขายบ้านเราถ้าจะแย่นะครับ กระบะดีๆๆนี่เอง