Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: duckykung ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2016, 03:36:02
-
ซึ่งที่บ้านต้องการเบาะหนังกับ หน้าจอ lcd วิทยุทัสสกรีน. ถ้าผมเอารุ่น e มาแต่งเพิ่ม เบาะจากโรงงาน ติดเครื่องข้างนอกที่เหมือนมาสด้าเปรียบ. จะโอเคกว่าปะครับ. ถ้าต้องการ 2 อย่างนี้. ถ้าเป็นรุ่น c เพิ่มตังประมาณ 90k ตกแต่งน่าจะอยู่ราวๆๆ 40k
-
หน้าจอ 8 นิ้ว GPS ทีวีดิจิตอล มีคอมมานควบคุมเหมือนตัว C 34000 บาท
เบาะหนังเกรดโรงงาน 12000-14000 บาท ไม่รวมหุ้มพวงมาลัย ถ้าเอาหนังแท้เกรดดี 25000+
-
ผมว่าสู้เก็บเงินออกตัว s ไปเลยจบไม่ต้องทำไรเพิ่มดีกว่าครับ
ตัว e เหมาะสำหรับคนงบน้อย แต่อยากได้เครื่อง 2.0 ช่วงล่างดีๆ เท่านั้น
อุปกร์ตกแต่งผมว่ามาสด้าทำมาดีชนิดที่ทำเพิ่มก็ไม่คุ้ม สู้เพิ่มเงินดีกว่า
-
ไม่จบครับ ถ้าไม่เอาตัว s
เหมือนผมตอนแรกเลย
ขยับจาก e มา c
ตอนนี้อยากได้ DRL กับ head up display
หลายคนที่ซื้อรุ่น c
แต่งรถไปเป็นแสน ถ้าเอา s แต่แรกจบละ
-
ส่วนตัวผมชอบจบจากโรงงานครับ ทำเพิ่มเดี๋ยวมีปัญหาขึ้นมาปวดหัวอีกครับ
-
กัดฟันๆๆๆๆๆ
-
ไม่E ก็ S ครับ
-
กัดฟันเอาตัว c จบๆ ไปเลยดีกว่าครับ ผ่อนเพิ่มต่อเดือนไม่เกินพัน
-
e ครับ ผมไม่เห็นว่าตัว c จะให้อะไรที่เป็นสาระสำคัญในการขับขี่หรือความปลอดภัยเลย
เอาที่จบและคุ้มสุดทำต่อเองไม่ได้ sp เลยครับ
เป็นผมออก mazda 3 คงวัดกันไปเลยระหว่าง e หรือ sp
-
เป็นผมเอาตัวE
ไม่งั้นเอารุ่น S ไปเลยดีกว่า
-
ตัวล่างสุด เหมือนไม่ได้อยากจะขายนะครับ เซลเองก้ไม่เชียร์ ผมไปดูมาหลายที เซลก็เชียร์ไม่ให้เอาตัวล่างสุดตลอด สุดท้ายก้ไม่ได้เอาซักรุ่น เพราะพนักพิงหัวดันมากๆ
-
คือผมมานั่ง นับเบาะ8500. กับ เครื่อง29000. ที่ถามมากับเซลน่ะครับ ถ้าตัวท๊อปราคาค่อนข้างสูง