Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Coat145 ที่ กุมภาพันธ์ 14, 2016, 15:44:28
-
ปรึกษาทุกท่านครับ....น้องเขยผมเล่งรุ่นนี้มาตั้งเเต่เปิดตัวใหม่ๆ..ตอนนั้นเค้าบอกจะทำงานเก็บเงิน...จนถึงวันนี้ผ่านมา2-3ปี เค้าเก็บเงินได้ เค้าเลยมาปรึกษาผม ผมก็ค้านไปนะ เพราะว่าดูจากตลาด PPV เเล้วเนี่ย ตัวเลือกเยอะเเยะเลย ผมให้ไปลองขับฟอร์จูนผม เค้าก็ไม่ชอบ ไปดูปาเจโร่ ก็ไม่ชอบอีก ไปดูเอฟเวอร์เรดก็ไม่ปลื้ม(เรื่องมากจิงๆ :( :() เอายังไงดีครับสมาชิกทุกท่าน ทุกท่านคิดว่ายังน่าเล่นอยู่มั้ยครับ ผมว่าบอดี้เริ่มอยู่ในตลาดมานานเเล้วนะครับ. ช่วงล่างดีมั้ยครับ ศูนย์บริการเป็นอย่างไรครับ ราคาขายต่อตกมั้ยครับ มีอะไรให้เป็นห่วงมั้ยครับ ขอบคุณครับ
-
มือสองน่าสน
-
ขอตอบเเง่ริการว่าห่วยที่สุดในบรรดารถบ้านครับ รับไม่ได้เลย ผมเจอมาเอง ราคาขายต่อตกกว่าเจ้าตลาดบ้างอยู่เเล้วครับ
-
ผมยังอยากได้เลย ถ้าให้ซื้ออีกคันก็อยากสัมพัสตัวนี้เหมือนกัน :)
รอดูตัวไมเนอร์ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนมั่ง
-
รอรุ่น Minorchange ครับ
-
รอรุ่น Minorchange ครับ
อีกนานหรือไม่ครับ
-
1.9 ดีกว่าครับ
-
เป็นคนอินดี้มากครับ 3 PPV ยอดนิยมยังไม่โดนใจ จัด MU X 1.9 ไหมครับ
-
3 คันหลักนี่มีทุกแนว ยังไม่ชอบสักอัน ก็ปล่อยเขาไปเถอะครับ
เพราะดูแล้วคงเป็นคนที่อินดี้สุดๆๆๆๆๆๆๆ ครับ
เพราะสุดท้าย เขาเลือกเอง ใช้เอง สุขเอง และทุกข์เอง ครับ
อาจจะมีปัญหา แต่ถ้าใจรักก็อาจจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขครับ
คหสต. ถ้าไปไทรลฯ ผมจบที่อีสุฯ มั่นใจกว่าเยอะครับ
-
รักฝังใจ แม้เธอจะเลวแค่ไหน
น้องเขยนี่ พระเอ๊ก พระเอก นะ
-
ไม่แคร์ว่าตัว MC กำลังจะมา TBZ เป็นรถที่ดีครับ โดยเฉพาะตัว 2.8 มันเป็น PPV ที่ขับมันกับสนุกที่สุดที่ผมเคยขับมาเลย เครื่องเจ้านี่มาคนมากินมันยากมากแม้แต่ EV 3.2 ยังต้องยกธงขาว ช่วงล่างถ้าถามผมนุ่มแน่นกำลังดีไม่แข็งเกินไป ส่วนตัวผมไว้ใจเจ้านี่มากกว่า EV ซะด้วยซ้ำ ศูนย์บริการถ้าคิดว่าทนฟอร์ดได้เชฟก็ชิวๆเช่นกัน ส่วนลดของแถมตอนนี้ขั้นต่ำน่าจะได้ 150K แต่ถ้าไม่รีบรอดูตัวใหม่ก็ดี ถ้าถูกใจตัวเก่ามากกว่าโปรเทกระจาดมาแน่ๆ
-
ไม่เข้าใจว่าคนที่เข้ามาด่าเจ้ารุ่นนี้ เคยใช้รึป่าว สำหรับผม ผมผ่านในทุกเรื่องสำหรับเจ้าเทรลครับ ผ่านทุกเรื่องนี้คือทั้งการขับขี่ความคงทนของวัสดุโครงสร้างความปลอดภัย(พลิกคว้ำมาแล้วแต่คนขับมีแค่แผลถลอกเท่าเหลียนบาท) มือสองราคาตกถ้าเล่นก็คุ้มครับ ส่วนมือ 1 ผมว่ารอตัว mc คุ้มครับถ้าใจร้อนก็จัดครับ ส่วนลดเพียบ
-
เก็บเงินมา 2-3 ปีกับสิ่งที่ชอบและหลงไหล จะรออะไรครับบอกเขาให้ไปซื้อได้เลยครับ 8)
-
ในใจผมอยากได้มากๆแต่ขอมือสองเพราะคุ้มค่า มือหนึ่งได้ส่วนลดเยอะๆน่าสนใจนะครับ
-
ชอบจริง ก็ต้องลอง แต่ดีเซล ก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร
-
เก็บเงินมาตั้ง2-3ปีแล้ว รออีกสักหน่อยครับ รอดูMCไปเลยดีดว่า
เพราะยังไงจุดขายก็คือเครื่องพี่แกอยู่แล้ว หน้าตาคงดูดีขึ้น ไหนจะออฟชั่นอีก
ตัวเก่าถุงลมก็แค่2ใบ ลด2แสนก็แลจะไม่คุ้ม
-
เอาที่น้องเขยชอบเถอะครับ ขับรถที่ใช่ ในคันที่ชอบ ก็โอเคนะ ค่ายนี้ถ้าเป็นเครื่องดีเซลปัญหาจะไม่ค่อยจุกจิก แต่ถ้าเป็นเบนซิน อันนี้จุกจิกเยอะ
-
ถึงบริการหลังการขายจะแย่แค่ไหน
แต่ Speed ยังอันดับ 1 นะครับ AT ซะด้วย
(http://upic.me/i/w0/ppv_table.jpg)
-
รุ่นนี้
จุดเด่นคือ เครื่องยนต์ ที่แรง (ถ้าเอาไปแต่ง จะแรงไปได้อีกมากๆ) ช่วงล่างที่ไว้ใจได้ ไม่ล้าสมัย
จุดด้อยคือ ศูนย์บริการ และความทันสมัยของระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่รถยี่ห้ออื่นเพิ่งเปิดตัวมาทีหลัง ก้าวล้ำกว่า
แต่ในความเป็นจริง คนใช้รถช่วงล่างกระบะ เครื่องดีเซล
แทบจะไม่ต้องไปกังวลอะไรเลยนะครับ
พอถึงระยะ ก็วิ่งเข้าปั้มน้ำมัน ถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนกรองน้ำมัน กรองอากาศ
โครตง่าย เท่านั้นจริงๆครับ
อ้อ..เจ้าเทรลเบเซอร์ รุ่นนี้ มีอะไหล่ตัวถังบางชิ้น และอะไหล่ภายในห้องโดยสารเกือบทั้งหมด แทนกับ Isuzu MuX ได้เลยครับ
-
รอ MC ก่อนสิครับ
แต่ต้องคิดดีๆเรื่องศูนย์บริการนะครับ
-
ชอบภายในตัวท็อป มาก แต่รองท๊อปเหมือนไม่อยากจะขายเลย ส่วนลดน่าจะเยอะอยู่ เพราะเห็นป้ายแดงน้อยมากๆ ในกทม. เจอแต่ ปา กะ จูน ev นิดหน่อย
-
ตัวนี้ สำหรับผม เป็นรถที่ ช่วงล่างแน่นคับ ขับมั่นใจ ขาซิ่ง น่าจะชอบ
เครื่องตอบสนอง สุดยอดครับ ซึ่งผมมองว่า อยู่ที่คนใช้งานชอบแบบไหน
ผมขับเทรล นั่ง 7 คน ไปเที่ยวกับเพื่อน ขึ้นเขา เข้าป่า ต้องยอมรับว่า แรงดี ขับสนุก
แต่กินน้ำมันดุ ครับ 8.9 กม./ลิตร
ซึ่งผมว่า มากกว่า คู่แข่งไปนะ ยุคนี้ PPV คู่แข่ง ทำได้ 11 - 13 กม./ลิตร
ประกอบกับ ศูนย์บริการ ที่ ชื่อเสีย (ง) มากไปนิด
เครื่อง เกียร์ ผมว่า ความเสถียร ยังต้องปรับปรุงครับ
ย้อนไป 3 ปีก่อน คงน่าใช้ แต่ตอนนี้ PPV ก้าวไปไกลครับ
ซื้อรถทั้งที ต้องใช้กันยาวๆ ครับ
คหสต. นะครับ เงินท่าน ท่านเลือกครับ
ถ้าทนรอหน่อย รอMC อาจะมีอะไร เพิ่มเติม ครับ
-
ไม่เข้าใจว่าคนที่เข้ามาด่าเจ้ารุ่นนี้ เคยใช้รึป่าว สำหรับผม ผมผ่านในทุกเรื่องสำหรับเจ้าเทรลครับ ผ่านทุกเรื่องนี้คือทั้งการขับขี่ความคงทนของวัสดุโครงสร้างความปลอดภัย(พลิกคว้ำมาแล้วแต่คนขับมีแค่แผลถลอกเท่าเหลียนบาท) มือสองราคาตกถ้าเล่นก็คุ้มครับ ส่วนมือ 1 ผมว่ารอตัว mc คุ้มครับถ้าใจร้อนก็จัดครับ ส่วนลดเพียบ
เรื่องที่คุณพี่ให้ผ่าน ใครๆเขาก็ไม่ได้ด่าเลยน่ะ
ที่เขาด่าคือเรื่อง บริการหลังการขายครับ
-
ไม่เคยใช้นะครับแต่มีน้องที่ทำงานใช้อยู่ 2 คน (ไม่ใช่เทรล) บ่นคล้ายกันว่าช่วงล่างดีแต่ซดที่น่าเบื่อที่สุดคือศูนย์บริการยังกับไปอ้อนวอนทำให้ฟรีๆไปทีก็รอนานเพราะมีรถเข้ามาแก้ปัญหาเยอะ ถ้าจะเล่นจริงก็ไปศึกษาดูว่าศูนย์ที่จะไปใช้บริการบ่อยๆเป็นอย่างไรแย่ยังไงก็มีดีเป็นบางที่บ้างละน่า
-
ถ้าสายแรงเหมาะมากครับ จัดเลย ราคาตกมั้ยจะเหลือหรอคับตกสุดๆ ช่วงล่างพอได้ครับไม่ได้แย่อะไร ศูนย์การันตีครับไม่น่าใช้บริการอย่างยิ่ง
ผมว่าภายในเชยไปหน่อยครับแต่ถ้าเค้าชอบก้โอเคนะบอดี้นี้อีกนานครับ จะเหมาะมากถ้าชอบแรงๆ อีกอย่างรถรุ่นนี้ก้ไม่ได้มีปัญหางอแงไรเลยนะ
ครับผมแทบไม่ได้ยินข่าวเสียๆเลย
-
แนะนำแคปติวาครับ สมบูรณ์ทีสุดในราคาสบายๆ
-
ไม่เข้าใจว่าคนที่เข้ามาด่าเจ้ารุ่นนี้ เคยใช้รึป่าว สำหรับผม ผมผ่านในทุกเรื่องสำหรับเจ้าเทรลครับ ผ่านทุกเรื่องนี้คือทั้งการขับขี่ความคงทนของวัสดุโครงสร้างความปลอดภัย(พลิกคว้ำมาแล้วแต่คนขับมีแค่แผลถลอกเท่าเหลียนบาท) มือสองราคาตกถ้าเล่นก็คุ้มครับ ส่วนมือ 1 ผมว่ารอตัว mc คุ้มครับถ้าใจร้อนก็จัดครับ ส่วนลดเพียบ
เรื่องที่คุณพี่ให้ผ่าน ใครๆเขาก็ไม่ได้ด่าเลยน่ะ
ที่เขาด่าคือเรื่อง บริการหลังการขายครับ
บริการหลังการขายผมว่ามันไม่หนีกันเท่าไหรเลยครับ ยกเว้นโตโยต้าที่ดีกว่าเพื่อนระดับหนึงครับ ผมจะคิดว่าถ้าตัวรถไม่มีปัญหาก็ไม่ต้องพึงศูนย์ครับทำแค่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและเกียร์และซ่อมบำรุงตามระยะ แต่ถ้ารถมีปัญหาศูนย์ดีแค่ไหนก็จะโดนด่าครับ