Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: yourturle ที่ กุมภาพันธ์ 14, 2016, 22:21:25
-
ดูมีอะไรมากขึ้น แต่กลับไม่พบเห็น ป้ายแดงบนถนนเลย
แต่ก่อนเรียบๆกลับ มีพบเห็นเป็นระยะๆ (แต่งสวยด้วย)
ราคาก็ปรับลดลง หรือ ประวัติมากจัด จึงทำให้ คนที่ชอบลองยังถอย
จริงๆ ผมเห็น อนาคตของค่ายนี้เริ่มดีขึ้น ก่อนปี 2011
แต่พอหลัง2012 (ตั้งราคาชนกับ เจ้าตลาดอย่างแรง colorado LT ยกสูงราคาเท่า d max แต่ไม่มีจอ กล้อง
บันไดข้าง ถ้าจะมีบันได ต้อง LTZ งง รถยกสูง จะตัวล่างหรือท็อป ก็ควรมีบันได)
จากที่เริ่มต้นด้วย opta aveo ราคาย่อมเยากว่าชาวบ้าน ทำให้ ลูกค้าซื้อเพราะราคา)
ทุกอย่างกลับทิศ กลับทางไปหมด อย่างไม่น่าเกิดขึ้น จวบถึงวันนี้ จึงทำให้
ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นใน product และ company อย่างมาก
ล่าสุด CAPTI ยังลด สองแสน แปลว่าแต่ก่อน Reputation ดีเรียกราคาได้ แต่วันนี้ ไม่ดีแล้ว
จึงกลับมาใช้การขายแบบ cut price อย่างนี้แต่ก่อนโกยไปไม่รู้เท่าไร
(ตอนกำไรเยอะน่าจะเอาไปปรับปรุง พัฒนา AFTER SALE SERVICE เพื่อมัดใจลูกค้าให้เหนียวแน่น)
-
ผมเห็น 3 คันนะครับ นานๆ เจอที
-
ยังมีชีวิตอยู่หรอครับรุ่นนี้ แซวว
-
เจอป้ายแดงไป 2 คัน ตั้งแต่ปีใหม่ แต่ไม่แน่ใจว่าตัวปรับหน้าใหม่หรือเปล่า
-
สำหรับรุ่นนี้ ผมชอบตัวก่อน mc สุดแล้วครับ ยิ่งขับกลางคืนนี่ มองท้ายไกลๆนึกว่า benz e class
-
สำหรับรุ่นนี้ ผมชอบตัวก่อน mc สุดแล้วครับ ยิ่งขับกลางคืนนี่ มองท้ายไกลๆนึกว่า benz e class
มันเป็นชุดแต่งครับ ไฟท้ายที่นิยมมีแบบ E-Class กับ Series7
-
สำหรับรุ่นนี้ ผมชอบตัวก่อน mc สุดแล้วครับ ยิ่งขับกลางคืนนี่ มองท้ายไกลๆนึกว่า benz e class
มันเป็นชุดแต่งครับ ไฟท้ายที่นิยมมีแบบ E-Class กับ Series7
วันนั้นเจอแบบ e class ตัวใหม่ด้วยครับอย่างหล่อ แบบ f30 ก็มี มีเยอะจนไม่รู้ว่าแบบออริจินอลมันเป็นยังไงแล้ว
-
คนเข็ดขยาดกันครับ แทบจะไม่อยู่ในตัวเลือก 5 อันดับแรกเลยมั้งในการตัดสินใจ
-
ไม่เคยเจอเลยสักคัน ผู้บริโภคคงเหนื่อยและเข็ดกับรุ่นนี้กันเยอะครับ
-
จริงๆ โฉมปี 15 เป็นโฉมที่ดีที่สุดของครูซเลยนะครับ
เกียร์ ก็แก้มาแล้ว
คอยล์ที่เสียง่ายๆก็แก้มาแล้ว
ซีลออยล์ก็ตัวใหม่
ฝาสูบที่แตกง่ายๆ ก็แก้ไขแล้ว
แต่... ความเห็นส่วนตัวที่ยังมีรถรุ่นนี้ใช้อยู่ ขนาดว่าดูแลมาอย่างดี ติดตามข้อมูล และพยายามซ่อมรถแบบเชิงป้องกัน
รถครูซ ก็ยังพากินข้าวลิงมา 2 ครั้ง ต้องใช้บริการรถยกมา 2 รอบ และที่ไม่ประทับใจที่สุดคือ ตอนครั้งที่ 2 รถเสียห่างจากศูนย์เชฟ ไม่ถึง 200 เมตร
โทรไปเรียกศูนย์ ยังเสียค่ารถลากให้ศูนย์อีก 1500 บาท
ขวัญใจรถยก คำนี้ไม่ได้ ได้มาง่ายๆนะครับ ถ้าเลือกได้คิดให้ดีๆครับ
-
มันฝังใจ แก้ยากนะครับ
-
โฉมใหม่ MY2016 ยังไม่มีโปรแรงๆ ครับ
แต่โฉม 2015 มีโปรเพียบ เหมือนรถมาขับในราคาถูกกว่ารถตลาด
สำหรับครูซ
คนใหม่กลัวมันจุกจิก จากข่าวที่ปรากฏ
คนเก่า จุกมาก อะไหล่แพง ศูนย์ห่วย
แต่ถ้าหาแหล่งอะไหล่ได้ มันถูกกว่าศูนย์เห็นๆ
วันเสาร์ที่ผ่านมา ผมไปซื้อคอยล์จุดระเบิดเพราะคอยล์มันเสื่อม เสื่อมได้เสื่อมดี ทุก 80,000 กม. ตอนนี้เปลี่ยนเป็นตัวที่ 3
ไปที่ศูนย์ พิ..ก ถามราคา 9,700 บาท จะขายก็ไม่ขาย คอมพ์ต่อเนตไม่ได้ ผมนั่งรอ 30 นาที ไม่ไหวจะเคลี่ยร์
โทรไปถามที่ศูนย์ สุ..ย ราคา 8,600 บาท มีของไปเอาได้เลย
เลยวนหาอะไหล่ในระแวกนั้น มือ 1 ราคาถูกกว่าศูนย์ 3 เท่า จัดการเปลี่ยนเองและใช้ทดแทนกันได้
อุ้ต้ะ
-
ทำชื่อไว้เยอะไงครับ