Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jumpon77 ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2016, 22:17:00
-
http://www.headlightmag.com/news-2016-2-17-ceo-of-proton-accepts-that-service-sucks/ จากข่าวของเว็ปเราครับ
ผมคนหนึ่งที่ชอบโปรตอน พรีเว่ นะครับแต่ว่าเนีองจากศูนย์บริการในตอนนี้น้อยจริงๆๆครับแถมพอเห็นตัวแทนของบ้านเราผมละเหียใจจริงๆๆครับผมเองอยากให้ โปรตอนอยู่ในตลาดเมีองไทยจริงๆๆผมเองก็อยากให้ยกเครีองใหม่ทั้งหมดถ้ายังเปนแบบนี้อยู่จริงๆผมไม่อยากให้รถโปรตอนมันตายไปจริงๆแล้วพีๆๆน้องๆคิดเห็นยังไงบ้านครับกับข่าวนี้ครับ
-
แบรนด์มันชื่อเสียไปแล้วครับ มันไม่เกิดแล้ว ศูนย์บริการก็ค่อยๆ ทยอยปิดตัว สำหรับโปรตอนในประเทศไทยมันจบแล้วครับ
-
ตลาดรถยนต์ในไทยไม่หมูเลยนะครับ
-
แบรนด์มันชื่อเสียไปแล้วครับ มันไม่เกิดแล้ว ศูนย์บริการก็ค่อยๆ ทยอยปิดตัว สำหรับโปรตอนในประเทศไทยมันจบแล้วครับ
ใช่ครับผมเองเสียดายอยู่ครับ
-
ผมว่าน่าจะรอให้มันหายไปเงียบๆครับ เทียบกับคนก็ใกล้ตายเต็มทน พะงาบๆ หมอบอกให้กลับไปอยู่บ้าน(ตายที่บ้าน)
-
3 ปี เคยไปมองว่ารถน่าขับ gen2 neo Preve exora ราคาไม่แพง
แต่การทำตลาดกับศูนย์
อาการหนักมาก
คิดว่าจะค่อยๆ เสื่อมและหายไปภายใน 10 ปี
-
ค่ายไหนทำกับลูกค้าไว้ไม่ดี ถ้าชื่อเสียแล้วนี่เสียเลยนะครับ โอกาสที่จะเกิดนี่ยากมาก ดูอย่างhyundaiเป็นตัวอย่าง แต่ก่อนทำมาไม่ดีกลับมารอบนี้ต้องใช้เวลาปัจจุบันก็แค่ประครองตัวได้ไปเรื่อยๆ
-
ต้องให้บริษัทแม่มาทำตลาดเองครับ ตั้งฐานการผลิตในไทยไปเลย หรือไม่ก็บริษัทอื่นที่ไม่ใช่ พระนคร.... เพราะเจ้านี้เคยมีประวัติลอยแพลูกค้ามาแล้วครับ
รุ่น Preve มีเพื่อนผมใช้อยู่เหมือนกัน ที่หาดใหญ่ แต่เวลาไปเข้าศูนย์ ข้ามไปเข้าศูนย์ที่มาเลเซียครับ รถออกโชว์รูมกรุงเทพฯนี่แหละ
-
สงสารคนที่ชื้อโปรตอนไปจัง
-
pna ก็ยังบริหารงานได้คงเส้นคงวาเหมือนเดิม ;)
-
มันอวสารแล้วจริงๆสิ่นะ สำหรับแบรนนี้ :'(
-
พระนครยนตการ ทำยี่ห้อไหนทิ้งลูกค้า คงเส้นคงวา จริงๆ
-
คงต้องเปลี่ยนผู้นำเข้ามาก่อนล่ะครับ
กี่ยี่ห้อแล้ว กับเจ้านี้
เสียดายๆๆ
-
ควรจะมีมาตรการจัดการกับพระนครยนตรการบ้างนะครับ บางที
-
Hyundaiก็เสียชื่อเพราะอดีตตัวแทนเจ้านี้แหละครับ