Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: don't tell my mother ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2016, 13:37:16
-
มี คนเอามาลง FB Hyundai H-1 Club คุณ เติ้ง เคิ้ง มาลงภาพไว้ ราคาอยู่ที่ 1,289,000 บาท เป็นรุ่น touring เปลียนจาก เกียร์ธรรมดา มาเป็น Auto 175 Hp เบาะผ้า รุ่นอื่นๆ ยังไม่มีข้อมูลครับ
-
เพิ่มภาพที่เหลือครับ
-
แสดงว่าต้องมี ABS แล้วแน่เลย เหมาะกับคนจะเอาไปทำต่อนะผมว่า
ส่วนราคาก็อัพกันมาเป็นระยะๆ สุดท้ายตัวเริ่มต้นเกียร์ธรรมดาตอนเข้าไทยใหม่ๆ อัพจนราคาเกือบเท่าตัวออโต้เริ่มต้นในตัวแรกๆ
ปีหน้าโมเดลเช้นจ์เมื่อไหร่ ตัวท๊อปเลย 2 ล้านแหงๆเลย
ฮุนไดไทยเเลนด์อยู่ได้เพราะ H-1 จริงๆ
-
ดูกระจังหน้า กลับไปเป็นเหมือนตัวเดิมนะครับ
-
มีใครพอจะทราบไหมครับว่า Model Change จะมาช่วงไหน โฉมนี้ลากขายมานานเหลือเกิน
-
ราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ
-
คันนี้เป็นตัวไมเนอร์ปี 2016ครับ รุ่นดีลัก จะตามมาอีกประมาณเดือนหน้าครับ ส่วนโมเดลเชงค์ปี 2018 เป็นอย่างต่ำครับ
-
มีใครพอจะทราบไหมครับว่า Model Change จะมาช่วงไหน โฉมนี้ลากขายมานานเหลือเกิน
กำลังลุ้นว่าตัวนี้ หรือ Toyota Estima จะ model change ก่อนกัน ลากกันมาจะสิบปีแล้ว
-
เอาจริง ผมว่าH-1 เป็นรถที่คุ้ม มากจนผมแปลกใจ
คือตอนซื้อตั้งแต่ 2009 ก็ยังเฉยๆ ทุกวันนี้ยังใช้ได้สารพัดประโยชน์
ไม่ได้จุกจิก ซ่อมบำรุงไม่ได้ยาก ไม่ซับซ้อน จากรถวิ่ง บ้าน ไป โรงพยาบาล จนมาเป็นรถเที่ยวครอบครัว มาเป็นรถใส่คารซีท ขยับมาเป็นรถส่งของ แล้วปัจจุบันยังเป็นรถระบส่งพนักงานบริษัท
สารพัดประโยชน์จริงๆครับ นี่ยังแอบคิดว่า จะซื้อใหม่แทนคันเก่า ที่ข้างในแอบโทรม มาเป็นรถรับส่งผู้บริหารอีกคัน
ราคานี้จากที่เคยใช้มาผมว่าไม่แพงครับ ขับเองก็มันส์เท้าดีนะ ไม่แย่เลย
ลากขายอีกสักสองสามปีผมว่าไม่น่าเกลียด ถ้าสมมุติจะลากโมเดลเก่าแต่ลดราคาโละล้างสต๊อก ผมว่าน่าเก็บนะ
รถในตลาดมันเยอะจนไม่กลัวเรื่องอะไหล่เลย
-
H-1 เป็นรถที่จะเป็นตำนานของฮุนได ในไทยรุ่นนึงเลย ตรงๆว่ามันเป็นรถรับจ้างสนามบินเยอะมากๆทางภาคใต้
อยากให้เอาตัว Starex limusine มาจัง ;D ;D ;D
-
เอาจริง ผมว่าH-1 เป็นรถที่คุ้ม มากจนผมแปลกใจ
คือตอนซื้อตั้งแต่ 2009 ก็ยังเฉยๆ ทุกวันนี้ยังใช้ได้สารพัดประโยชน์
ไม่ได้จุกจิก ซ่อมบำรุงไม่ได้ยาก ไม่ซับซ้อน จากรถวิ่ง บ้าน ไป โรงพยาบาล จนมาเป็นรถเที่ยวครอบครัว มาเป็นรถใส่คารซีท ขยับมาเป็นรถส่งของ แล้วปัจจุบันยังเป็นรถระบส่งพนักงานบริษัท
สารพัดประโยชน์จริงๆครับ นี่ยังแอบคิดว่า จะซื้อใหม่แทนคันเก่า ที่ข้างในแอบโทรม มาเป็นรถรับส่งผู้บริหารอีกคัน
ราคานี้จากที่เคยใช้มาผมว่าไม่แพงครับ ขับเองก็มันส์เท้าดีนะ ไม่แย่เลย
ลากขายอีกสักสองสามปีผมว่าไม่น่าเกลียด ถ้าสมมุติจะลากโมเดลเก่าแต่ลดราคาโละล้างสต๊อก ผมว่าน่าเก็บนะ
รถในตลาดมันเยอะจนไม่กลัวเรื่องอะไหล่เลย
เห็นด้วยทุกประการครับ จากรถครอบครัว
ตอนนี้น้องเอาไปขนของ (ถอดเบาะเข้า-ออก ตามการใช้งาน) เวลาคนเยอะๆ ก็ใส่เบาะครบไปเที่ยว
รถโครตคุ้ม ขับทางไกลสนุก
-
ใครที่ลังเลจัดเลยครับ จะไม่ผิดหวัง
เป็นรถที่ขับสนุก ทนทาน เกียร์เปลี่ยนนิ่ม เป็นรถที่ซื้อมาแล้วคุ้มค่ามากคันนึง โฉมต่อไปถ้าหน้าตายังโดนใจ ภาพรวมยังโอเคผมจัดต่ออีกแน่นอนครับ
-
ดูกระจังหน้า กลับไปเป็นเหมือนตัวเดิมนะครับ
ที่เห็นกระจังหน้าใหม่ของตัวปัจจุบันจะเป็นของ ELITE กับ DELUXE ครับ ตัว Touring M/T (รุ่นเริ่มต้น) จะไม่ได้เปลี่ยนตามครับ
แต่มาคราวนี้ก็ดูขัดเกลาหน้าให้ดูดีขึ้นนะครับ :) :)