Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Raizen ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2016, 20:25:43
-
สวัสดีครับสมาชิกใหม่กระทู้แรกนะครับ
ตั้งใจว่าอีกสามปี เคลียหนี้หมดเก็บตังได้ซักก้อนจะไปตามความฝันเป็นเจ้าชายกบครับ ที่เล็งไว้ในอนาคตคือ cayman 981 ละเห็นว่าหลังจากปรับภาษี 2559 แล้ว cayman ตัวนี้ได้ลดภาษีจาก 50% เหลือ 35% แปลว่าตอนนี้ราคาซื้อใหม่ตอนนี้ต้องถูกลงแล้ว และในอีกสามปีน่าจะเป้นราคาที่เอื้อมถึง
มีท่านใดพอจะรู้มั่งไหมครับว่า ณ ตอนนี้ราคารถใหม่หลังปรับภาษีแล้วรุ่นนี้ตอนนี้ราคาเท่าไหร่ครับ แล้วช่วยประเมิณราคามือสองในอีกสามปีได้ไหมครับว่าโฉมนี้ราคาจะตกไปอยู่ประมาณไหน
รบกวนขอคำชี้แนะด้วยนะครับผม :)
-
เพื่อนเคยซื้อ987ป้ายแดง6ล้านใช้ไป3ปีกว่าขายไป4ล้านครับ ตัวใหม่718ก็ออกมาแล้วดังนั้นราคา981น่าจะร่วงในอนาคตอันใกล้นี่แหละครับเพราะตัวใหม่แรงกว่าเก่าเยอะ แต่ก็ไม่แน่นะครับคนอาจจะนิยมก็ได้เพราะคิดว่าเป็นเครื่องNAตัวสุดท้ายแล้ว
-
981 นับว่าอายุสั้นมากๆ 5 ปีเอง ตัวใหม่ 718 ดูสวยกว่าเยอะพร้อมกับเครื่องใหม่ แต่ผมไม่เชื่อว่าราคารถใหม่จะต้องถูกลง ส่วนมือสอง 981 ก็น่าจะมีออกมาเรื่อยๆ เพื่อนผมรอรถ fer ที่สั่งอยู่ อีกสองปีได้ ถ้าได้มา คันเก่า 981 เขาจะขายให้ผมในราคาถูก คงราวๆ 3 ล้าน ถึงเวลานั้นค่อยตัดสินใจอีกที เพราะจริงๆ ผมชอบ cayman ไม่ชอบ boxster
-
718 มาใหม่อาจถูกลงกว่า 981 เพราะ เครื่องเล็กลงเป็น 2.0 เริ่มต้น
-
สงสัยเพื่อนคุณ Panjap กับเพื่อนผมเป็นคนเดียวกันหรือเปล่าไม่รู้เพราะเพื่อนผมก็เพิ่งจอง488ใหม่ไปโดยเป็นคันที่11ของคาวาลิโนหลังจากได้ F12 ใหม่ไม่นานและมีI8 Mulsanne รวมถึง Ghost โดย Cayman ออกมาจอดนอกโรงรถพร้อมๆกับ W222 F02 และรถตู้อื่นๆด้วย
-
เห็นเซลส์บอกมาว่า 718
ถ้าภาษีนิ่งๆ อาจเห็นในราคา 5ล้านบาทครับ
:) :) :)
-
อีก 3 ปี ซํก 3ปลาย น่าจะเป็นไปได้ใช่ป่ะคับ >:3
-
เห็นเซลส์บอกมาว่า 718
ถ้าภาษีนิ่งๆ อาจเห็นในราคา 5ล้านบาทครับ
:) :) :)
718 มาไทยก็น่าจะประมาณปลายปี 2560 ใช่ป่ะคับ
-
718 จะกลายเป็นว่า Cayman เป็นตัวเริ่มต้น แล้ว Boxster เป็นรุ่นที่แพงกว่าแทน
718 Cayman จะเปิดตัวตลาดโลกปลายปีนี้ กว่าจะเข้าไทย คงเลยครึ่งหลัง 2017 ไปแล้ว
ด้วยเครื่อง 2.0 และ 2.5 มลพิษต่ำทั้งคู่ < 200 g/km ภาษีสรรพสามิตพิกัด 35% ( รุ่น 981 2.9 พิกัด 50% เพราะแรงม้าเกิน 220 )
ราคามือสองตอบยากนะครับ 981 ในบ้านเราก็ใช่ว่าจะมีมากมายอะไร ถ้า 718 เปิดราคามาน่าสนใจ อาจจะมีส่วนให้ 981 ราคาหล่นมาอีกหน่อยได้เหมือนกัน
ผมเองก็มองๆ 718 Cayman อยู่เหมือนกันครับ มีโอกาสไว้หลังไมล์คุยกันภาษากบครับ
-
718 จะกลายเป็นว่า Cayman เป็นตัวเริ่มต้น แล้ว Boxster เป็นรุ่นที่แพงกว่าแทน
718 Cayman จะเปิดตัวตลาดโลกปลายปีนี้ กว่าจะเข้าไทย คงเลยครึ่งหลัง 2017 ไปแล้ว
ด้วยเครื่อง 2.0 และ 2.5 มลพิษต่ำทั้งคู่ < 200 g/km ภาษีสรรพสามิตพิกัด 35% ( รุ่น 981 2.9 พิกัด 50% เพราะแรงม้าเกิน 220 )
ราคามือสองตอบยากนะครับ 981 ในบ้านเราก็ใช่ว่าจะมีมากมายอะไร ถ้า 718 เปิดราคามาน่าสนใจ อาจจะมีส่วนให้ 981 ราคาหล่นมาอีกหน่อยได้เหมือนกัน
ผมเองก็มองๆ 718 Cayman อยู่เหมือนกันครับ มีโอกาสไว้หลังไมล์คุยกันภาษากบครับ
โอ้ละเอียดมากขอบคุณครับ :3
ละ 981 ที่จะนำเข้ามาปีนี้ภาษีได้ลดรึเปล่าอะคับ ?
-
สงสัยเพื่อนคุณ Panjap กับเพื่อนผมเป็นคนเดียวกันหรือเปล่าไม่รู้เพราะเพื่อนผมก็เพิ่งจอง488ใหม่ไปโดยเป็นคันที่11ของคาวาลิโนหลังจากได้ F12 ใหม่ไม่นานและมีI8 Mulsanne รวมถึง Ghost โดย Cayman ออกมาจอดนอกโรงรถพร้อมๆกับ W222 F02 และรถตู้อื่นๆด้วย
ไม่ใช่ครับ คนละคนกันครับ ของเพื่อนคันที่ 2x อีกสองปีครับ ส่วนของเพื่อนคุณ v221 น่าจะได้ปีนี้กระมังครับ เพราะเป็นล้อตแรก
-
สงสัยเพื่อนคุณ Panjap กับเพื่อนผมเป็นคนเดียวกันหรือเปล่าไม่รู้เพราะเพื่อนผมก็เพิ่งจอง488ใหม่ไปโดยเป็นคันที่11ของคาวาลิโนหลังจากได้ F12 ใหม่ไม่นานและมีI8 Mulsanne รวมถึง Ghost โดย Cayman ออกมาจอดนอกโรงรถพร้อมๆกับ W222 F02 และรถตู้อื่นๆด้วย
ไม่ใช่ครับ คนละคนกันครับ ของเพื่อนคันที่ 2x อีกสองปีครับ ส่วนของเพื่อนคุณ v221 น่าจะได้ปีนี้กระมังครับ เพราะเป็นล้อตแรก
อ้อครับ คาวาลิโนรับจองไปถึง20กว่าคันแล้วเหรอครับ ทำไมเพื่อนผมบอกว่าโควต้ามี15คันเท่านั้นก็ไม่รู้