Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NS ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2016, 19:00:51
-
จำนวนรถ 2.9ล้านคัน
โฆษกบริษัทโตโยต้า เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงแล้ว 2 ครั้ง ทำให้เข็มขัดนิรภัยที่นั่งด้านหลังขาด ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในแคนาดา 1 คน และสหรัฐฯ ได้รับบาดเจ็บ 1 คน
ปล. บ้านเรานั่งหลังแทบไม่คาดเข็มขัดนิรภัยกัน ไม่เคยได้ยินว่าประสบเหตุแบบนี้ที่บ้านเราเลย แต่บ้านเขา 2เคส (แต่เสียชีวิต) ก็เรียกกันทั้งล็อตแล้ว ไม่รู้ว่ารอพิสูจน์กันนานเหมือนบ้านเรารึเปล่ากว่าจะเรียกมาตรวจนะครับ
ที่มา : http://www.msn.com/th-th/money/business/%e0%b9%82%e0%b8%95%e0%b9%82%e0%b8%a2%e0%b8%95%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b9%80%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b8%81%e0%b8%84%e0%b8%b7%e0%b8%99-29-%e0%b8%a5%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b8%84%e0%b8%b1%e0%b8%99-%e0%b8%9b%e0%b8%b1%e0%b8%8d%e0%b8%ab%e0%b8%b2%e0%b9%80%e0%b8%82%e0%b9%87%e0%b8%a1%e0%b8%82%e0%b8%b1%e0%b8%94%e0%b8%99%e0%b8%b4%e0%b8%a3%e0%b8%a0%e0%b8%b1%e0%b8%a2/ar-BBpGrBS?li=AAb1Kxn&ocid=SK2MDHP
-
ราฟโฟร์ ผมชอบนะ ไม่ยอมเอามาขาย
-
ที่จริงน่าหาคำอื่น แทน เรียกคืนนะครับ ไม่เห็นเขารับคืนสักคัน ฟังแล้วพระเอกเกิน
เรียกไปตรวจเช็คก็ยังดี คนนอกวงการรถ นึกว่าให้ตังคืน
-
เรียกตรวจสอบปัญหารถ เป็นอะไร ที่ฟอร์ดไทย ไม่่เคยทำ 8)
-
เรียกตรวจสอบปัญหารถ เป็นอะไร ที่ฟอร์ดไทย ไม่่เคยทำ 8)
ก็พอมีนะครับ ตอนใช้ Ford Mondeo มีจดหมายจากฟอร์ดเรียกเข้าไปตรวจสายเข็มขัดนิรภัยด้านคนขับ ที่บางคันไปขัดสีกับขอบเก้าอี้
และอีกครั้งที่เรียกลูกค้าที่กระจกหน้ารถปิกอัพกระจกTemperd ไปเปลี่ยนเป็นกระจกนิรภัยสองชั้น Laminate
น่าจะเป็นเจ้าแรกของตลาดรถปิกอัพสมัยนั้น
-
ราฟโฟร์ ผมชอบนะ ไม่ยอมเอามาขาย
มาก็ทับไลน์ FTN ถึงมันจะเป็นรถคนละคลาส ก็เถอะ RAV4 ไม่น่าเกิดถ้าเข้าบ้านเรานะผมว่า
-
ดีครับ รู้ปัญหาก็รีบแก้
-
เมืองนอก มีความรับผิดชอบดีกมากครับ ( น่าจะบอกว่ากฏหมายเค้าแรงมากกว่า 55 )
เสียชีวิตแค่เพียง 2 คน ถึงกับ recall รถเป็นล้านคัน ... ถ้าเป็นเมืองไทยคงเอาหูไปนาเอาตาไปไร่
-
PPV ของกระบะเจ้าตลาด เข็มขัดนิรภัยเบาะหลัง ล๊อตแรกๆบางล๊อต พบปัญหา ก็มีจดหมายแจ้งให้เข้าไปเปลี่ยน หรือหากนำเข้าศูนย์ก่อนแล้วพบในระบบ ก็เปลี่ยนให้เลยนะครับ