Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: SignifeR ที่ มีนาคม 12, 2010, 20:42:52
-
ตั้งกระทู้บ้าง นานๆ ที
สอบถามตามหัวข้อกระทู้ ตานนั้น
ได้ทดลองขับมั๊ยครับว่าเป็นไงบ้าง?
เห็นจากข้อมูลคิดว่าเกียร์ธรรมดามีแค่สองรุ่น รุ่นต่ำสุด กับรุ่นท๊อบ....
สนใจเกียร์ธรรมดาอ่ะ
ด้วยความเคารพ
ปล.ช่วงนี้ฝึกพูดเพราะ
-
เกียร์ธรรมดา น่าลอง
พรุ่งนี้จะมีให้ไหมครับ
-
ไม่รักคุณจิมมี่หรอ
พี่จิมมี่เค้าออกจะรักเด็ก
ล้อเล่นนะพี่
-
1.2 S MT 375,000
1.2 E MT 425,000
1.2 E CVT 459,000
1.2 EL CVT 489,000
1.2 V CVT 507,000
1.2 VL CVT 537,000
ในจำนวน 2 รุ่น MT ผมว่าตัว E น่าสนใจครับ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่จำเป็นเมื่อเทียบกับรุ่น S อย่าง กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า, กระจกเลื่อนขึ้นลงไฟฟ้า, central lock, เบาะนั่งคนขับปรับสูงต่ำได้, ไฟอ่านแผนที่, ระบบเครื่องเสียงวิทยุ CD MP3 1 แผ่น พร้อม AUX เพียงเท่านี้ ผมว่าก็คุ้มค่ากับ 5 หมื่นที่เพิ่มขึ้นมาจากตัว S แล้วครับ สำหรับเรื่องล้อกะทะ ไม่เป็นปัญหา ออกรถแล้วเทริ์นเป็นล้ออัลลอยสวยๆได้ง่ายมาก หลายๆคนก็ทำกัน
-
เกียร์ธรรมดา เขาไม่ให้ลองอ่ะ
เหตุผล?
เกรงว่านักข่าวจะขับรถเกียร์ธรรมดาไม่เป็น
อ้าว แล้วรถทดลองขับ ที่ส่งตามโชว์รูมละ ทำไมมีเกียร์ธรรมดา ไม่มีเกียร์ CVT?
เพราะว่า ยังไม่เริ่มผลิตเลยหนะสิ!!!
โอ้ย อะไรกันเนี่ยยยยย นิสสันนนนนนนนนนนนนน
-
เกียร์ธรรมดา เขาไม่ให้ลองอ่ะ
เหตุผล?
เกรงว่านักข่าวจะขับรถเกียร์ธรรมดาไม่เป็น
อ้าว แล้วรถทดลองขับ ที่ส่งตามโชว์รูมละ ทำไมมีเกียร์ธรรมดา ไม่มีเกียร์ CVT?
เพราะว่า ยังไม่เริ่มผลิตเลยหนะสิ!!!
โอ้ย อะไรกันเนี่ยยยยย นิสสันนนนนนนนนนนนนน
งานเปิดตัวรอบชาวบ้านก็ไม่มีให้ลองหรือครับ ทั้งๆที่จะขายชาวบ้านที่ขับเป็น แต่กลับไม่มีซะงั้น?
-
;D กำ กำ กำ ;D
-
เกียร์ธรรมดา เขาไม่ให้ลองอ่ะ
เหตุผล?
เกรงว่านักข่าวจะขับรถเกียร์ธรรมดาไม่เป็น
อ้าว แล้วรถทดลองขับ ที่ส่งตามโชว์รูมละ ทำไมมีเกียร์ธรรมดา ไม่มีเกียร์ CVT?
เพราะว่า ยังไม่เริ่มผลิตเลยหนะสิ!!!
โอ้ย อะไรกันเนี่ยยยยย นิสสันนนนนนนนนนนนนน
งานเปิดตัวรอบชาวบ้านก็ไม่มีให้ลองหรือครับ ทั้งๆที่จะขายชาวบ้านที่ขับเป็น แต่กลับไม่มีซะงั้น?
งงกับนิสสันก็คราวนี้เนี่ยแหละ
-
ไม่งงครับ
เขาเรียกว่าพูดเพื่อกล้อมไปตามสถานการณ์
Sense ง่ายๆก็คือ คุณพร้อมจะขายรุ่นไหน คุณก็ควรมีรถรุ่นนั้นแหละให้นักข่าวขับ ให้ลูกค้าขับ
หรือผมอาจจะผิด???
-
พูดตามตรงนะ
ผมอยู่ ตจว. ถ้าผมจะซื้อ March จริงๆ ก็คงเอารุ่น E MT ครับ
เป็นรุ่นเกียร์ธรรมดา Option หลักๆ พื้นๆ ไม่มากไม่น้อยเกินไป
เห็นแล้ว นึกถึง 3 ห่วงเกียร์ธรรมดา ปี 96 คันแรกของผมเลยครับ
แต่ถูกกว่ากัน 2 แสน เหอๆ
เงินที่เหลือ เอาไปเปลี่ยนแม็กสวยๆ เอาไปโหลด เอาไปติดสเกิร์ตรอบคันดีกว่า
ที่สำคัญคือ - ไม่อยากกังวลกับเกียร์ CVT และ - ไม่ชอบฟีลลิ่งของเกียร์ CVT ด้วยแหละ
-
พูดถึงล้อ เอ่อ.....แล้วเจ้า March ค่า PCD เท่าไหร่ล่ะครับเนี่ย จะหาล้อใส่ยากป่าว 4 รู 100 หรือ 4 รู 114.3 ?
-
"Sense ง่ายๆก็คือ คุณพร้อมจะขายรุ่นไหน คุณก็ควรมีรถรุ่นนั้นแหละให้นักข่าวขับ ให้ลูกค้าขับ
หรือผมอาจจะผิด???"<-- ไม่ผิดหรอกครับ เพราะผมก็เห็นด้วยว่าพร้อมขายรุ่น MT ก่อน ก็ควรเอา MT ให้นักข่าว ให้ลูกค้าขับ แม้จะเข้าใจทาง Nissan ด้วยว่าอยากโปรโมทเกียร์ CVT ที่ขับขี่ง่ายกว่า แต่ในกรณีเช่นนี้ ควรคำนึงถึงคนที่จะทดสอบเป็นหลักมากกว่านะ