Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: zuntos ที่ กุมภาพันธ์ 27, 2016, 09:40:29
-
คือผมมีโครงการจะเปลี่ยนรถช่วงเดือนเมษาฯ ไม่ทราบว่าถึงตอนนั้นราคาจะตกมากไหมครับ
-
ปีนี้มาแต่ Minor Change นี่ครับ Gen ใหม่น่าอีกสัก ปีกว่าถึง 2 ปีนะ
-
ก็น่าจะอย่างนั้นนะครับ เพราะตอนนี้มือสองเห็นตัวก่อน MC มีต่ำให้เห็นกว่าล้านกันแล้วแต่กว่าตัวใหม่จะมาก็อีกประมา 2 ปีเป็นอย่างน้อยครับ
-
ตกแต่คงไม่มากเท่าเปลี่ยนโฉม
แต่อย่าไปกังวลครับ สมัยนี้รถเก๋งซีดานราคาร่วงกระจายมากมาย โดยเฉพาะD segment
ตอนนี้ Accord G9 บางคันไม่ถึงล้านละครับ แต่ส่วนใหญ่ก็2.0นั่นแหละ 2.4ELบ้างประปราย
-
รอดูราคามือสอง G9 hybrid
ผมว่าน่าสนนะราคาน่าจะคล้ายๆ แคมรี่ไฮบริด
-
แคมรี ตัวปัจจุบันก่อนไมเนอร์ รุ่น 2.0G ปี 2012 ตอนนี้ ราคาขายยุที่ เจ็ดแสนครับ
ส่วนตัวไฮบริด 2012 ที่เป็นตัว ก่อนไมเนอร์ อยู่ที่ 8 แสนถึง 9 แสน ตัวไฮบริดร่วงไป 7-8 แสนได้มั้ครับ
เพราะถ้าจำไม่ผิด ตัว 2.5 DVD NAVI มือหนึ่งจำหน่ายตอนปี 2012 จำแหน่าย ประมาณ 1.7 ล้าน ส่วนตัว 2.0G จำหน่ายประมาณ 1.3 ล้าน
(http://www.mx7.com/i/9b1/lMSEjb.png) (http://www.mx7.com/view2/yWxLfC1iuKUI1N2N)
-
ก็คงตกเพิ่มไปอีกหลักหมื่นแหละครับ กลัวอะไรขนาดน้านน
Accord ตัวใหม่ กว่าจะมา คงอีก 3-4 ปีแหนะ เพราะแค่กำลัง minor change เอง
-
ไม่ว่ารุ่นใหม่หรือเก่า รถเก๋ง ขับไป 1 ปี ราคาตก ประมาณ 25% ครับ
-
ใหม่มา เก่าราคาตกลง ก็ธรรมดานะครับ
-
ตามเพื่อนๆ ด้านบนเลย แต่ตกเท่าไร รอถึงเวลาหาข้อมูลอีกทีดีกว่า เพราะตอนนี้ ก็แค่คาดการณ์เท่านั้นอ่ะครับ
-
เป็นผมรอดูซีวิค ถ้าออฟชั่นดีจัดเต็ม ถูกกว่าขับดีกว่าเยอะ
-
ตามกลไกตลาด