Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: monrak ที่ มีนาคม 13, 2010, 09:23:15
-
เนื่องจากรถที่ออกมาขายรุ่นใหม่ๆ เกียร์MTค่อนข้างอยู่รุ่นต่ำๆๆ จึงขอความคิดเห็นว่ารุ่นไหนน่าซื้อสุด?????
-
ก็ต้องดูว่ารุ่นไหนให้ของเล่นมาใกล้เคียงรุ่นสูงๆมากที่สุดน่ะครับ แต่เขาไม่ค่อยมีรถทดลองให้เลยนะ ก็จะไม่ค่อยรู้สมรรถนะครับ
-
Mazda 22222222222222222222222222222222222222222222
เหตุผลเดียว
คือมี Airbag คนขับ และ ABS + EBD มาให้!!
แค่นั้น
(สมรรถนะ แน่ละ สู้ C-Segment ยังไม่ได้ง่ายนัก แต่ถ้าจะเอาทั้ง สมรรถนะ กำลังดี และออพชันที่ให้มา ก็คงจะเป็นตัวนี้ละครับ)
-
ถ้าJazzMT มันใส่ABS+EBD ,Airbag มาให้นะ น่าใช้มากๆ
แล้วอย่าทำให้รอรถนานดิ แหม่ แต่ละรุ่น อย่างต่ำ3เดือนเลยช่วงนี้ สงสัยขายดีเกิน 55
-
Mazda 22222222222222222222222222222222222222222222
เหตุผลเดียว
คือมี Airbag คนขับ และ ABS + EBD มาให้!!
แค่นั้น
(สมรรถนะ แน่ละ สู้ C-Segment ยังไม่ได้ง่ายนัก แต่ถ้าจะเอาทั้ง สมรรถนะ กำลังดี และออพชันที่ให้มา ก็คงจะเป็นตัวนี้ละครับ)
Altis E ไม่รู้โฉมปัจจุบันจะมีเกียร์ธรรมดาเหมือนโฉมก่อนไหมนะครับ
-
Mazda 22222222222222222222222222222222222222222222
เหตุผลเดียว
คือมี Airbag คนขับ และ ABS + EBD มาให้!!
แค่นั้น
(สมรรถนะ แน่ละ สู้ C-Segment ยังไม่ได้ง่ายนัก แต่ถ้าจะเอาทั้ง สมรรถนะ กำลังดี และออพชันที่ให้มา ก็คงจะเป็นตัวนี้ละครับ)
Altis E ไม่รู้โฉมปัจจุบันจะมีเกียร์ธรรมดาเหมือนโฉมก่อนไหมนะครับ
เอาออกตอนที่เพิ่ม 2.0 ไปแล้ว
-
mazda 2 ด้วยคน เพราะขับมันส์มากกก
-
ยาริส 1.5E ครับ
เห็นมี แอร์แบคคู่ เอบีเอส ให้ด้วย
(ผมเห็นตอนที่เปิดตัวใหม่ๆ นะครับ ไม่รู้ว่าหลังๆ นี้จะโดนตัดออพชั่นรึยัง)
แล้วก็อิมเพรซซ่าตัวใหม่มั้งครับ
ออพชั่นเท่าเกียร์ออโต้
-
mazda 2 ด้วยคน เพราะขับมันส์มากกก
ลองแล้วหรอครับ
-
Mazda 2 - การวางตำแหน่งเบาะ พวงมาลัยและเกียร์ดีที่สุด แต่อัตราเร่งดีแค่ 3 เกียร์แรก หลังจาก 120 เป็นต้นไป ระวังโดนรถเกียร์ออโต้เครื่องพันห้าพันหกค่ายอื่นไล่เอา
Jazz - เครื่องเดิมๆมาปี๊ดสุด แต่ถ้าให้โมดิฟายต่อ ขอคิดอีกที ช่วงล่างและตำแหน่งการขับขี่งั้นๆ
ํ
ชั่วโมงนี้ถ้าให้ผมเอาเกียร์ธรรมดาและต้องขับในสภาพเดิม ผมคงเอา Mazda 2 เพราะรู้สึกว่ามันสนุกได้เต็มพิกัด ผมเน้นความเร็วแค่ช่วงออกตัว กับแซง ถ้าหลัง 120 มันจะช้า ก็ปล่อยไปเถอะ
แต่ถ้าเปลี่ยนเงื่อนไขให้มีการโมดิฟายได้เมื่อไหร่ ผมเบนเข็มไปหาเครื่อง Toyota ทันทีเพราะทราบ Potential ของเครื่องว่าสาามารถขุนต่อไปได้อีกขนาดไหน ถึงแม้ชิ้นส่วนจะไม่ได้ถึกเหมือนสมัยเครื่องบล็อค A ก็เถอะ
-
Subaru Impreza 2.0 R ขับมันส์สุดครับ ราคา 1.3 ล้าน เชียร์สุดใจขาดดิ้น ;D
แพงกว่าโคโรล่า 2.0 อยู่ 2 แสน แต่ได้แอร์แบ็ค 6 ลูก ขับสี่ล้อ เครื่องบ๊อกเซอร์ 150 ม้า ช่วงล่างอิสระแท้ 4 ล้อ
ทั้งเครื่องแรงๆและออพชั่นเต็มๆ แบบนี้จะมีอะไรคุ้มกว่านี้อีกเหรอ...
-
แต่ได้แอร์แบ็ค 6 ลูก
Airbag แค่คู่หน้านี่ครับ
-
VOLVO C30 1.8F
-
ขอบคุณมากๆครับ ที่ให้ข้อมูล........
-
ต้องดูว่างบประมาณอยู่ช่วงใหน
ถ้าเอาระดับ 5แสน นี่ มาสด้า 2 โลดครับ เพราะใช้อยู่ครับ
-
ผมคิดว่าน่าซื้อนะครับ
แต่ค่ายรถยนต์มักให้ความสำคัญไปที่เกียร์ออโต่เสียมากกว่า
มาสด้า 2 ถือว่าคุ้มสุดๆครับ ABS AIRBAG เขาให้มาก็ดีแล้ว
แต่นิสสัน มาร์ช ให้แค่ AIRBAG ถ้าใส่ ABSทุกรุ่นแล้วก็รับรองเบียดมาสด้า 2 ได้สบาย(มั้ง)
-
ถ้าซีวิคไม่มีปัญหาเครื่องสับหมูผมว่าน่าสนใจที่สุดแล้วกำลังวังชาดี การเกาะถนนใช้ได้ บรรทุกของบรรทุกคนไม่น้อยหน้ารถใหญ่ๆ ;D
-
ถ้าJazzMT มันใส่ABS+EBD ,Airbag มาให้นะ น่าใช้มากๆ
แล้วอย่าทำให้รอรถนานดิ แหม่ แต่ละรุ่น อย่างต่ำ3เดือนเลยช่วงนี้ สงสัยขายดีเกิน 55
เออถ้าจำไม่ผิด Jazz มัน ABS+EBD ทุกรุ่นนิครับ แถม ดิสเบรค4ล้อด้วย
แต่ถ้าเป็น city จะไม่มีมาให้ ผมว่าถ้าJazz มีถุงลมก็แหล่มไปเลย แต่คงยากส์^^
-
มาสด้า 2
-
มาสด้า 2 ครับ เกียร์ ออโต้ขับได้อึดอัดมากมาย
-
ถ้าJazzMT มันใส่ABS+EBD ,Airbag มาให้นะ น่าใช้มากๆ
แล้วอย่าทำให้รอรถนานดิ แหม่ แต่ละรุ่น อย่างต่ำ3เดือนเลยช่วงนี้ สงสัยขายดีเกิน 55
เออถ้าจำไม่ผิด Jazz มัน ABS+EBD ทุกรุ่นนิครับ แถม ดิสเบรค4ล้อด้วย
แต่ถ้าเป็น city จะไม่มีมาให้ ผมว่าถ้าJazz มีถุงลมก็แหล่มไปเลย แต่คงยากส์^^
แจ๊สไม่มี abs+ebd ในรุ่นเกียร์ธรรมดาครับ ซีวิครุ่น ล่างๆยังไม่มีเลย
-
แต่ได้แอร์แบ็ค 6 ลูก
Airbag แค่คู่หน้านี่ครับ
ขอโทษด้วยครับ มี 1 คู่หน้าเป็นมาตรฐาน และสั่งเพิ่มได้เป็น 6 ลูก
-
แต่ได้แอร์แบ็ค 6 ลูก
Airbag แค่คู่หน้านี่ครับ
ขอโทษด้วยครับ มี 1 คู่หน้าเป็นมาตรฐาน และสั่งเพิ่มได้เป็น 6 ลูก
ในไทยไม่มีสั่ง option นะ ผมซื้อมาจะเอาอะไรที่มันเป็น อุปกรณ์เสริมแท้ในเว็บเองยังไม่มีเลย
นึกถึง F1 วิภา สมัยก่อนจริงๆ
-
ถ้าในช่วง 7-8 เเสน ก็ ford focus 1.8 mt ambiente ครับ ได้ครบทุกอย่างทั้งถุงลมเเละเอบีเอสครับ
-
ชี้ไปที่คห.ถัดขึ้นไป
อ่านมาจาก http://www.motorimage.net/TH/showroom/Impreza/MY09/?pg=safety อ่ะครับ สงสัยเขาจะก๊อปจากเว็บเมืองนอกมามั้ง
SRS* front airbags are also fitted as standard, whilst front side and curtain airbags are optional.
* SRS = Supplemental Restraint System. Effective when used in conjunction with seatbelts.
-
ไม่เห็นมีใครพูดถึงกระบะบ้าพลัง เกียร์ธรรมดาบ้าง ขับสนุกเหมือนกันนะ เครื่องดีเซลคอมมอนเรลด้วย
-
ถ้าJazzMT มันใส่ABS+EBD ,Airbag มาให้นะ น่าใช้มากๆ
แล้วอย่าทำให้รอรถนานดิ แหม่ แต่ละรุ่น อย่างต่ำ3เดือนเลยช่วงนี้ สงสัยขายดีเกิน 55
เออถ้าจำไม่ผิด Jazz มัน ABS+EBD ทุกรุ่นนิครับ แถม ดิสเบรค4ล้อด้วย
แต่ถ้าเป็น city จะไม่มีมาให้ ผมว่าถ้าJazz มีถุงลมก็แหล่มไปเลย แต่คงยากส์^^
แจ๊สไม่มี abs+ebd ในรุ่นเกียร์ธรรมดาครับ ซีวิครุ่น ล่างๆยังไม่มีเลย
เอ.. แจ๊ซตัวเกียร์ธรรมดา ผมจำได้ว่าน่าจะมี ABS ด้วยนะครับ
แถมยังได้ดิสเบรคมา 4 ล้อด้วย เป็นรุ่นถูกสุดรุ่นเดียวใน B-Sec ที่ให้ดิสเบรคมา 4 ล้อ
แต่ซีวิครุ่นเกียร์ธรรมดาไม่มี ABS ครับ แต่รุ่นล่างเกียร์ออโต้ จะมี ABS มารุ่นนึงครับ
-
ford focus 1.8 mt ambiente ครับ ได้ครบทุกอย่างทั้งถุงลมเเละเอบีเอสครับ
ตัวรถใหญ่ ช่วงล่างดี เกียร์ธรรมดา น่าจะช่วยให้โฟกัสแรงพอสมควรครับ ราคา ไม่แพงครับ ประมาณ 6 แสนปลายๆ ถ้าลดแล้ว ล้อก็แมกแล้ว กระจกก็ไฟฟ้า
-
ลอง MazDa2 เกียร์ ธรรมดาหรือยัง ถ้าลองแล้ว อาจจะ ตัดสินใจได้ไม่ยากและอาจจะเลือกน้อง 2 โดยง่ายๆ (พูดถึงตัวรถไม่รวมศูนย์)
-
อืมมม ผมไม่เคยขับ2
แต่สำหรับผม คงเป็น City S m/t
ถึงไม่ได้ล้อแม็ก แต่ได้ถุงลมคู่หน้าเหมือนกัน ถ้าไม่ติดว่ารอรถนานนะครับ ;D