Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: wa330 ที่ มีนาคม 01, 2016, 12:02:18
-
http://news.com/toyota-new-vios-2016-motor-show-2016.html
-
ม้าหายไป 1 ตัวเพราะ E85 ป่ะคับ แต่อัตราเร่งน่าจะดีขึ้นนะเพราะได้เกียร์ตัวนี้
-
แฟนๆ Vios เตรียมเฮ
บางคนไม่เฮนะครับ โดยเฉพาะคนที่จะซื้อไปแต่งซิ่ง
-
เครื่องยนต์ใหม่รหัส 2NR-FBE เท่าที่ดูในสเปคที่วางในตัวอื่นครับ คงลากใช้ยาวๆไปอีก หลายปีนี้เครื่องตัวนี้
และ จะมีการติดตั้ง ABS EBD BA VSC ในทุกรุ่นย่อยให้ด้วย
Toyota Vios รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2016 จะมี 4 รุ่นย่อยด้วยกัน โดยยกเลิกการทำตลาดเกียร์ธรรมดา ในรุ่น 1.5 J M/T และ 1.5 E M/T เหลือแค่
- 1.5 J A/T
- 1.5 E A/T
- 1.5 G A/T
- 1.5 S A/T
(http://www.uppic.org/image-3AEE_56D52580.jpg) (http://www.uppic.org/share-3AEE_56D52580.html)
-
หน้าตา ภายใน ภายนอก มีอะไรเปลี่ยนไปมากมั๊ยครับ
-
เห็นอย่างนี้ยิ่งรู้สึกตัวเองเลือกไม่ผิดจริงๆ ที่ซื้อตัวปัจจุบัน แถมได้ภาษีคืน (ปลอบใจตัวเอง :'( เชื่อผมแถอะจากคนใช้อยู่ ในตลาดปัจจุบัน jazz ดีสุดสำหรับ mt)
แต่ถ้าเป็นจริงตามข่าว โตโยต้าจะเอาตัวไหนขายให้ one make race เห็นยังโฆษณาขายอยู่เลย หรือสต็อคตัวเก่าไว้ขาย
สำหรับเครื่องยนตร์ที่แรงม้าน้อยลง เข้าใจว่ากดมลพิษให้ตามมารตฐานใหม่ ถ้า reflash หรือใส่กล่องจูน น่าจะเรียกม้าได้มากกว่า 1nz จูน
-
อืมน่าจะประหยัดทัดเทียม ยาริสแล้วสินะ :P :P CVT7 ตัวของอัลติสปะ การทำงานเหมือนกันไหม น้า
-
เขาน่าจะชนะ CITY JAZZ ได้ ด้วยพลังของ รถบริษัท และ รถ Fleet
-
ปิดตำนาน 1nz-fe vvt-i
-
ปิดตำนานเกียร์ธรรมดาไปซะล่ะ :'( ภายนอกกับภายในมีเปลี่ยนบ้างมั้ยครับ ทำไมปิดมิดจังเลยไม่เห็นอะไรหลุดมาเลย
-
เปลี่ยนซะที นึกว่าจะใช้จนผมเกษียร
-
จริงๆไม่น่าเอาเกียร์ธรรมดาออก ต่างจังหวัดยังไงก็ยังขายได้เรื่อยๆนะ
ABS EBD BA VSC TRC ใส่ทุกรุ่นก็โอเค แต่ราคาอย่าแรงมากละกัน รู้ว่ายังไงก็ขายได้แต่ก็จะโดนด่าอยู่ดี
-
1.5 J จะทะลุ 6 แสนไหมเนี่ย
-
8) :-X :'(
-
เปลี่ยนเรือนไมล์ด้วยครับ
ไมล์แบบเดิมเอาใช้ปริ้นเตอร์เลเซอร์สีที่บ้านผมปริ้นยังสวยกว่า
ละก็ตัดเกียร์ธรรมดาออก แบบนี้ขาซิ่งตัดสินใจซื้อ City, Jazz ได้ง่ายขึ้นเยอะ
-
เป็นไปตาม นวัตกรรมของโลก ที่เริ่มไม่ส่งเสริมเกียรM/T กับรถSEDAN
CVTคือทางออกของการอยู่รอด ในวงการยานยนต เพื่อตอบสนอง ภาษีสรรพสารมิตรใหม่
มลพิษต่ำ ราคาขายที่แข่งขันในตลาดได้
-
พื้นที่สำหรับขาโมแคบลงเรื่อยๆ :'(
-
ขอเซ็ทมาแบบอัลติสนะ อิๆ
-
อย่างมากก็แค่ cvt กับ dual vvt-i จริงๆด้วย
แล้ว dual vvt-i ไหงแรงตก
-
พื้นที่สำหรับขาโมแคบลงเรื่อยๆ :'(
อีกหน่อยคงต้องไปซื้อ eco car มาโมแทนครับ
ยังมีเกียร์ mt อยู่
ผ่านไปอีกสองปี eco car ตัด mt ออกอี้กกก....
-
dual vvt-i ผมว่าน่ามีสัก120ม้านะรอดูสเปคจิงดีกว่า
-
ตลาดขาซิ่งแคบมากๆครับ ไม่คุ้ม ดูอย่าง brio ขวัญใจขาซิ่งสิครับ เชียร์กันจัง ยอดก็ได้เท่านั้น
-
MT ไม่ใช่ปัญหา ของคนอยากได้
ยาริส ก็ไม่มี MT ก็มีคนแปลงเกียร์ MT เยอะแยะ คับ
-
ใช่คับถ้าเครื่องใหม่มันเจ๋งจิงวิ่งดี แปลงMTมาใส่แล้วเซ็ทโบมันแน่นอน
-
เคยขับ M/T ของ VIOS โฉมที่แล้ว ส่วนตัวแล้วขับไม่ค่อยสนุกเพราะเกียร์ไม่กระชับ
ไม่รู้โฉมนี้ได้ปรับปรุงขึ้นมาไหม แต่ก็ไม่ทันละเลิก M/T ซะงั้น
ขาโมคงต้องไป Jazz M/T แทนครับ