Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มีนาคม 04, 2016, 12:23:36
-
Isuzu MU-X MY2016 : 1.9 / 3.0 Ddi Blue Power
ราคาอย่างเป็นทางการ
1.9 CD 6AT 2WD 1,094,000 บาท
1.9 DVD 6MT 2WD 1,204,000 บาท
1.9 DVD 6AT 2WD 1,254,000 บาท
1.9 DA DVD 6AT 2WD 1,324,000 บาท
3.0 DA DVD 6AT 2WD 1,364,000 บาท
3.0 DA DVD 6AT 4WD 1,464,000 บาท
(http://upic.me/i/wt/mux_banner_price.jpg) (http://upic.me/show/58004321)
- เครื่องยนต์ดีเซลรหัส RZ4E-TC ขนาด 1.9 ลิตร 1,898 ซีซี.
กำลังสูงสุด 150 แรงม้า (PS) ที่ 3,600 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที
จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ Rev tronic
- เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ1-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 2,999 ซีซี.
กำลังสูงสุด 177 แรงม้า (PS) ที่ 3,600 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ Rev Tronic
(http://upic.me/i/mb/10660122_1240619549298839_8179679634317886749_n.jpg) (http://upic.me/show/58004325)
รายละเอียดอุปกรณ์ใหม่
- เพิ่มการบุวัสดุซับเสียงภายในห้องโดยสาร เพื่อลดเสียงรบกวนภายนอก
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control
- กระจกมองหลังปรับลดแสงแบบอัตโนมัติ
- กล้องติดรถบันทึก Video ขณะขับขี่ DVR ที่กระจกมองหลังแบบ Built-in
- ช่องชาร์จไฟฟ้าแบบ 220V และ USB 2 ช่องสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
- เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว Isuzu Connect World
- เครื่องเล่น CD DVD MP3
- ช่องเชื่อมต่อ USB / AUX / HDMI
- ระบบเชื่อมต่อ Smart Phone iOS / Android
- จอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ขนาด 10.2 นิ้ว
- ลำโพง Kenwood 6 ตำแหน่ง + ลำโพงบนเพดาน 2 ตำแหน่ง (รวม 8 ตำแหน่ง)
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด
- เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังดีไซน์ใหม่ สีเบจ Ivory / สีดำ Black
- วัสดุตกแต่ง ลายไม้ Nature Touch / สีดำเงา Piano Black
- พวงมาลัยหุ้มหนังแบบทูโทน ตกแต่งด้วย สีเงินเมทัลลิค
- มาตรวัด Super Vision ดีไซน์ใหม่
- จอแสดงข้อมูลการขับขี่ แบบสี TFT
- สคัฟเพลทเรืองแสงสีฟ้าพร้อมสัญลักษณ์ MU-X
- ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ดีไซน์ใหม่
(http://upic.me/i/76/engine-1.9.jpg) (http://upic.me/show/58004400)
อุปกรณ์มาตรฐาน (ทุกรุ่นย่อย)
- ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS
- ระบบกระจายแรงเบรก EBD
- ระบบเสริมแรงเบรก BA
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESC
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS
- ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง
- ระบบเบรกด้านหน้า ดิสก์เบรก / ด้านหลัง ดิสก์เบรก
สีตัวถังภายนอก มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี
- สีเงิน Arctic Silver
- สีดำ Black Australian Coal
- สีขาวมุก Everest White Pearl
- สีเทา Iceberg Silver (ใหม่)
(http://upic.me/i/vv/interior_color.jpg) (http://upic.me/show/57826660)
สีภายในห้องโดยสารแบ่งออกตามรุ่นย่อยดังต่อไปนี้
ภายในห้องโดยสารสีเบจ Beige Interior
1.9 CD 6AT 2WD
1.9 DVD 6MT 2WD
1.9 DVD 6AT 2WD
ภายในห้องโดยสารสีดำ Black Interior
1.9 DA DVD 6AT 2WD
3.0 DA DVD 6AT 2WD
3.0 DA DVD 6AT 4WD
(http://upic.me/i/qv/12791053_1120708984614171_3396672228632330863_n.jpg) (http://upic.me/show/58006029)
(http://upic.me/i/x7/7xa81.jpg) (http://upic.me/show/58005830)
(http://upic.me/i/bq/g0k72.jpg) (http://upic.me/show/58005831)
(http://upic.me/i/p6/wlrg3.jpg) (http://upic.me/show/58005832)
(http://upic.me/i/vr/tbe44.jpg) (http://upic.me/show/58005834)
https://www.youtube.com/watch?v=AyHpkAEzCps
-
ตัวทอปสุดอะ ขอถุงลมเพิ่มกับฝาท้ายไฟฟ้าได้ไหมอะ อีซูซุเอ๋ย หรือจะรอใส่มาในตัวไมเนอร์ปีหน้า
-
ไม่เปลี่ยนหน้าตาเลย ให้ตายสิ หรือเขามั่นใจมากว่าหน้าตานี้แหละ แจ่มเริสสุดๆในบรรดา PPV แล้ว
-
คันเป็นล้านยังถุงลม 2 ใบอยู่เลย
City เจ็ดแสนได้ 6 ใบ เก๋ไก๋จริงๆ :-X
-
ไม่เปลี่ยนหน้าตาเลย ให้ตายสิ หรือเขามั่นใจมากว่าหน้าตานี้แหละ แจ่มเริสสุดๆในบรรดา PPV แล้ว
รอบนี้เปลี่ยนเครื่องกับเกียร์เพิ่ม Option นับเป็น Model Year 2016
ยังไม่ใช่ปรับโฉม Minorchange ครับ
-
Isuzu กลายเป็นรถ PPV ที่ราคาถูกที่สุดไปแล้วละ
ราคานี้สมเหตุสมผลกว่า จูนเยอะเลย
แต่เน้นที่ตัวล่าง 1.9 CD AT กับ 1.9 DVD AT นะคับ
ตัวบนผมว่าจูนคุ้มกว่ามาก
-
ขอแม็กแบบเดิมยังดีกว่าเลย
-
ตัว 1.9 น่สนใจ ต้องลองขับก่อนว่าจะอืดหรือเปล่า, แต่ตัวท็อปล้านสี่นี่คนคงไป pajero กันหมด
-
รถหลักล้านบาท ให้ถุงลมนิรภัย 6 ใบได้แล้วนะครับ
-
กล้องบันทึก ติดมากับตัวรถ ถือว่าพัฒนาไปอีกแบบ ยิ่งในบ้านเราปัจจุบัน พวกลมร้อนเยอะ ::)
-
เห็นว่ามีส่วนลด 40,000 เพราะฉะนั้นตัวทอป1.9 DVD DAจะอยู่ที่ 1,284,000.-
ส่วน 1.9DVD AT เหลือ 1,214,000.- !! ถูกกกมากกก
ตัว 1.9 DVD ดูน่าสนใจขึ้นมาทันที ไม่มีครูส ไม่มีisuzu connext ลำโพงมี6ตัว แอร์แบ็ค2ใบ
ห่างจาก DVD 70,000!! อันนี้สิไม่น่าคุ้ม
-
ซื้อตัวล่างสุดดีกว่า แล้ว ติดจอ เอง
-
สำหรับผมน่าสนอยู่รุ่นเริ่มต้นทั้งธรรมดากะออโต้รุ่นต่อไป ผมไปหา Pajero ดีกว่า 555
-
ลองเดาใจอีซุซุเล่น ๆ คราวนี้มาแข่งด้วยการทำราคาต่ำกว่าคู่แข่ง
หวังชดเชย optine ที่น้อยกว่า ออกแนวประหยัด option-ประหยัดตังค์
ถ้า Pajero ไม่ตรึงราคาตัว top และไม่จัดโปรรุ่นย่อย
ผมว่า Mu-x จะกลับขึ้นมาเป็นที่ 2
-
ลองเดาใจอีซุซุเล่น ๆ คราวนี้มาแข่งด้วยการทำราคาต่ำกว่าคู่แข่ง
หวังชดเชย optine ที่น้อยกว่า ออกแนวประหยัด option-ประหยัดตังค์
ถ้า Pajero ไม่ตรึงราคาตัว top และไม่จัดโปรรุ่นย่อย
ผมว่า Mu-x จะกลับขึ้นมาเป็นที่ 2
เห็นด้วยคับ
ทั้งเจ้าตลาดและแบรนรอง ไปเล่นจัดเต็ม option แต่ลืมคนใช้งานทั่วไป คนบ้านนอกว่า
บางทีเราก็ไม่ได้อยากได้ option ฟรุ๊งฟริ้งที่ทำให้ราคารถเพิ่ม
แต่อยากได้อะไรที่พอจะจับต้องได้ และปลอดภัย
ซ่อมบำรุงงาน
ซึ่งผมเห็นด้วยกับการเดิมเกมนี้ของ Isuzu คับ
ราคามันสมเหตุผลมากๆ
-
รุ่นล่างสุด น่าใช้มากครับ
-
ราคาเป็นมิตรมาก และก็คงเป็นไปตามระดับอุปกรณ์ติดรถ สังเกตว่ามีการเล่นรุ่นย่อยเกิดขึ้น CD เกียร์ออโต้กับ DVD เกียร์ธรรมดาราคาเฉียดกัน
สงสัยไว้เอาใจลูกค้าต่างจังหวัดที่ไม่อยากให้รถเกียร์ธรรมดาคือตัวออปชั่นน้อยสุด ในขณะคนอยากได้ออโต้ราคาถูกก็มีทางเลือก
มองดูราคาเริ่มต้นของตัวนี้แล้วตัดภาพไปที่ Everest......มั่นใจว่ามันคือรถคู่แข่งกัน? (แต่ EV เคยบอกว่าพวกนี้ไม่ใช่คู่แข่งเค้านี่)
-
เน้นใช้งานไม่เน้นโชว์ ยังไงก็ต้องยกให้เขาละครับ
-
ก็ไม่เลวนะครับ แต่ถ้าเพิ่มถุงลมเป็น 6 ใบ
ไม่เพิ่มราคาหรือเพิ่มราคาอีกนิด ผมว่าจะ
เป็นรถที่น่าใช้พอควรด้วยการบริการที่สุดเทพ
ของศูนย์
-
minimalist ของแท้คุณพี่ ตัวท๊อปจะไม่เพิ่มถุงลมหน่อยเหรอครับ เจ้าตลาดเขาก็จัดเต็มแล้วนะ
-
เพิ่มถุงลมเป็น 6 ใบ แล้วเพิ่มราคาอีกสัก 1-2 หมื่นทุกรุ่นจะดีมากกกกกกผู้โดยสารก็สำคัญนะครับ รุ่นล่างสุดมีเฉพาะสีเงินเหมือนเดิมหรือเปล่า
-
ตัว CD ราคาแตะ C-seg แบบนี้ตามตจว. ขายเทน้ำเทท่าแน่ๆ ได้เกียร์ออโต้ด้วย
-
มันมีระบบ. keyless entry. กับ push start. ไหมครับ
แต่ถ้าอยากได้ออปชั่นดีๆคัว. CX5. น่าสนมาก
-
ราคาดีมากๆ อ๊อฟชั่นฟรุ๊งฟริ๊งไม่ต้องมาก
อ๊อฟชั่นความปลอดภัยพอโอเค
ตอบโจทย์คนเอามาใช้งานจริงๆ
-
ตัวล่างสุดอะไรที่ถูกตัดออกไปบ้างครับ เพราะเห็นระบบความปลอดภัยใส่มาทุกรุ่นย่อยเลยครับ
ว่าแต่อัตราเร่งจะขนาดไหนครับ หลายท่านคาดว่าน่าจะอืดมาก แต่ถ้าผมย้อนดูเครื่อง 3.0 ใน Dmax กับใน Mu-X แล้วแทบไม่ต่างกันเลย
ตัวนี้ถ้าเอาอัตราเร่งของ Dmax 1.9 มาเทียบได้มั้ยครับ
-
ชอบกล้องหน้าแฮะ ตรงนั้นไม่เกะกะ ดูดีเลยฝังกระจกมองหลัง
-
Diskbrake 2 ล้อ เหลือช่วงล่าง ที่ต้องลองขับ
-
คุ้นๆนะ อิๆ
(http://upic.me/i/fi/7kof1.jpg)
(http://upic.me/i/qv/12791053_1120708984614171_3396672228632330863_n.jpg)
(http://upic.me/i/3w/zsrf2.jpeg)
(http://upic.me/i/p6/wlrg3.jpg)
-
ดูแล้ว ทำราคามาเน้น ขาย เครื่อง 1.9
ไม่เน้นลุยตัว top แข่งกับคู่แข่งเจ้าอื่น
-
คุณหมูครับ รุ่น 1.9 CD เป็นเบาะหนังหรือผ้าครับ แล้วยังมีเฉพาะสีเงินหรือเปล่า
-
ราคาใกล้กันมากเลย เหมือนพยายามบีบไม่ให้ราคาสูงเกินไปด้วย
ปรับหน้าตาน้อยมาก แบบฉบับยี่ห้อนี้จริงๆ ทั้ง กระบะ ทั้ง PPV
-
ลายล้อคล้ายๆ ฟอร์จูนเนอร์ TRD ตัวเก่า
สนใจรุ่นล่างสุด CD AT ที่เพิ่ม Spec มาได้ถูกใจ ไม่งั้นจะไปซื้อ DMAX Hi ตัว Top แทนเพราะอยากได้ ESC