Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NS ที่ มีนาคม 06, 2016, 18:37:34
-
Skyline ระหว่าง R32 - R33 - R34 หากจะหารถเดิม ดูแลดีสภาพดีมาเก็บ ขับแนวหล่อๆ ชิวๆไม่ให้ใครแซง (ในบางโอกาส นานๆครั้ง) คันไหนน่าใช้ คันไหนน่าเก็บกว่ากันครับ
-
R34 Skyrine สีน้ำเงินเลยครับ ขับแล้วหล่อแน่นอน ::)
(http://auto-database.com/image/pictures-of-nissan-skyline-gt-r-x-r34-1999-123881.jpg)
-
เชียร์ R34 ขาดใจ
-
ผมว่า R34 ยิ่งตัว Nismo ได้ยิ่งดี
-
สำหรับผม 32 ก็พอแล้วครับ 34 ใหญ่ไป (ไม่ใช่แระ :P) ผมชอบรถเพรียวๆ บางๆ แบนๆ ยุค 90'
เอาจริงๆ ถ้าเจอ GTR แท้ๆ รุ่นไหน (และมีปัญญาซื้อ) ก็เอาหมดแหละครับ
-
ตอนนี้ราคาตัว 32 แพงขึ้นเรื่อยๆเลยครับ
-
หัวข้อ กระทู้สั้นมาก :D :D :D :D
(http://www.uppic.org/image-1409_56DC1B94.jpg) (http://www.uppic.org/share-1409_56DC1B94.html)
ผมพึ่งเห็นในเฟสนึกว่าอะไร NAVARA NP300 + R35 ENGINE 800HP 8)
-
อย่าซื้อ r33 เป็นพอครับ
-
R34 โลด
-
R34 เลยครับหล่อเหลาข้ามกาลเวลาเลยรุ่นนี้
-
ตอนแรกนึกว่าถามเรื่องลมยาง 32 33 34 ฮ่าๆ
R34 โลดเลยครับผม
-
อย่าซื้อ r33 เป็นพอครับ
ขอทราบเหตุผลหน่อยครับ อยากรู้ว่ามันมีข้อเสียอะไร
เพราะผมชอบหน้าตามันนะ
-
ชอบ R33 ครับ
-
R34 สีน้ำเงิน เลยครับ ชอบมากๆ
-
หัวข้อ กระทู้สั้นมาก :D :D :D :D
(http://www.uppic.org/image-1409_56DC1B94.jpg) (http://www.uppic.org/share-1409_56DC1B94.html)
จิงหรือรูปแต่งคับเนี้ย ดีเซลซิ่งสดุ้งเลย
-
r32 น่าเก็บมากๆครับ หากเจอสภาพดีๆนะ
-
เชียร์ R34 สุุดใจเลย สวยที่สุดแล้ว
-
ผมเชียร์ 32 มันให้อารมณ์ retro มากกว่าครับ ;D
-
ตั้งงบไว้เท่าไหร่ครับ
ถ้าไม่จำกัด ก็ r34gtr ขับดีสุด
แต่ตอนนี้ r32gtr ราคาเริ่มขึ้นเพราะหายากแล้ว
-
คันไหนก็ได้ครับ 32-33-34 ขอให้เป็นรถเดิมๆ
ในเวลานี้ผมว่ารถพวกนี้สภาพเดิมๆ เจ๋งที่สุด เพราะหาดูได้ยากมาก (ต้องไปดูในพิพิธภัณฑ์)
ส่วนใหญ่มักเอาไปแต่งซิ่ง และ 80% ที่เอาไปแต่ง มันออกทะเล
แต่ต่อให้แต่งสวย แรง แพง หมดค่าแต่งเป็นล้านๆ อย่างไร
สำหรับผมคุณค่าสู้รถเดิมๆ สภาพโรงงานไม่ได้เลย
จาก 3 ตัวเลือกถ้าเจอรุ่นไหนก็แล้วแต่ที่เดิมสนิทจริงๆ รีบคว้าไว้เลยครับ
-
ชอบตัวไหน จัดตัวนั้นเลยครับ ได้หมด เทพทุกรุ่น ของหายาก
-
34 สีน้ำเงินอีกเสียง คล้ายๆ กับจะเป็น signature เลย
-
R34 สิครับ
ผมเคยเจอตัว rare item ที่เป็น 4 ประตูด้วย แปลกตาดี
-
หาเดิมสงสัยยากพอๆกับถูกหวย รถพวกนี้คนขับยังไงก็ไม่มีกินลมชมวิวแน่ๆ
เคยหาใช้อยู่พักนึงดูเป็นสิบคันก็ไม่มีเดิมซักคันไม่ต้องเปิดฝากระโปรงก็ชัดแล้ว ดึงโป่งแทบทุกคัน โบท่อแต่งทุกคันเหมือนเป็นสูตรตายตัวยังไงยังงั้น เปิดกระดองออกมานี่จำแทบไม่ได้เลยว่ามันคือ rb หรือเครื่องไทยทำ 555
-
ถ้ามีเงินมากพอ R34 เลยครับ หล่อ แต่ถ้าเน้นเก็บไว้ดูนานๆ R32 และแนะนำให้หาเป็นตัวถัง BNR (รหัสตัวถังรุ่น GT-R) หรือถ้า R33 ให้ดูเป็น (BNCR) ส่วนรถที่ว่าทำตัวถังมา รถมันอายุเยอะแล้วครับ เป็นคนจริงๆนี่ก็วัยทำพันธ์ แต่งงานมีครอบครัวแล้ว (กรณี R32) ส่วน R34 เอง อีกไม่กี่ปีก็ทำขับขี่รถยนต์ได้แล้ว ถ้าเจอตัวถังสวยๆ และทะเบียนแท้ตรงปี เก็บเลยครับ เพราะส่วนใหญ่ที่เห็นขาย จะเป็นจดประกอบซะเยอะ ซึ่งถ้าเสียภาษีมาครบๆ ก็ไม่น่าห่วงนัก ผมเองก็ไม่ค่อยสันทัดเท่าไร รอคนใช้มาตอบเพิ่มเติมนะครับ แต่ถ้าเป็นไปได้ ครั้งหนึ่งในชีวิตควรมีครับ
-
R34 ครับ เหตุผลหล่อสุด :-*
-
พุงเยอะไปหน่อยนะครับ
อ้าว ไม่ใช่เหรอ !!!
ส่วนตัวชอบ 33 ครับ + ทำให้เป็นตัว 400R
32 มันก็น่าเก็บ แต่ราคาอย่างที่หลายท่านว่า มันเริ่มพุ่งไปไกลแล้ว
34 ก็โดนน่าจะเป็นรถที่ขับดีที่สุดใน 3 ตัวนี้แล้ว :D
-
ผมโคตรชอบ34เลย สุดๆ 33นี่ไม่ค่อยโอ
-
34ตอนนี้เห็นมีหลุดมาในกลุ่มซื้อ-ขายคันนึง เป็น V Spec สีน้ำเงิน สภาพเดิมๆ เห็นว่าปล่อยอยู่ประมาณ 3.5ล้าน ยังไม่มีใครมีกำลังพอไปเอาได้เลยครับ