Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Darkart ที่ มีนาคม 10, 2016, 21:38:35
-
Isuzu 1.9 Blue Power แบบ walking speed แจ๋วดีครับ
https://www.youtube.com/watch?v=Jc5ga4T1IIo
-
โหสุดยอดมาก เป็นbt5oproของผม ดับตั้งแต่เกียร์2แล้ว 555+
-
สุดยอด นี้ขนาดโบ ทำงานที่รอบสูงนะ
แต่ isuzu ทำให้รถสามารถสับเกียร์ที่รอบเดินเบาได้ เทพมากคับ
-
สถานการณ์คล้ายๆ เหมือนอีกเจ้าที่ ลากน้ำหนัก 170 ตัน :D :D :D
-
สถานการณ์คล้ายๆ เหมือนอีกเจ้าที่ ลากน้ำหนัก 170 ตัน :D :D :D
คิดเหมือนผม
-
ดูแล้วเหมือนแบบ ไม่ใช่ชาวบ้านทำ เหมือนถูกจ้าง
-
ดูแล้วเหมือนแบบ ไม่ใช่ชาวบ้านทำ เหมือนถูกจ้าง
ไม่น่าใช่นะครับ ดูเหมือนถ่ายเล่นกันเองมากกว่า
-
แรงบิด เกียร์ ไปได้สบาย
-
ดูแล้วเหมือนแบบ ไม่ใช่ชาวบ้านทำ เหมือนถูกจ้าง
ไม่น่าใช่นะครับ ดูเหมือนถ่ายเล่นกันเองมากกว่า
ความรู้สึกผมว่ามันไม่ใช่
-
คุ้นๆเหมือนเคยเห็นแบบนี้มาก่อน
-
เลี้ยงครัชดีมาก อยู่ที่เท้าคนครับ เลย 555 แต่ เกียร์ 6 ขึ้นสะพาน รอบเดินเบา สุดยอดอะ
-
ดูแล้วเหมือนแบบ ไม่ใช่ชาวบ้านทำ เหมือนถูกจ้าง
ไม่น่าใช่นะครับ ดูเหมือนถ่ายเล่นกันเองมากกว่า
ความรู้สึกผมว่ามันไม่ใช่
แปลกๆ เหมือนมีการวางแผนถ่ายทำมาก่อน ทั้งมุมกล้อง การตัดต่อช่วงแรกๆ ตั้งใจขึ้นชั่งน้ำหนักให้ดูก่อนเลย
การพูดจาเหมือนซ้อมบทกันมาแล้ว ไหลลื่นดีเหลือเกิน ขาดไปอย่างเดียว ไม่เปิดประตูรถลงไปเดิน แล้วกลับเข้ามาใหม่ :D :D :D :D
-
??? ??? ???
-
น่าจะโฆษณานะ
-
เหมือนมีออปชั่น cruise control เลยนะ 555
-
แปลกยังไง ก็ใช้ความเร็วส่ง มันก็เปลี่ยนเกียร์ได้ ขึ้นเนินได้
บอกรอบไม่สั่น เปลี่ยนนุ่มๆ ก็ค่อยๆเลี้ยงคลัท มันก็นุ่มหมดหล่ะ แน่จริง ทำไมไม่ลองใส่เกียร์ 4 ที่ความเร็วซัก 20 ดู เครื่องจะสั่นไหมอยากรู้
*** จับผิดเพิ่ม ช่วง 2.41 นาที และ 3.00 นาที เกียร์ 5 และ 6 ทำไมตอนจะซูมไปความเร็วต้องมีตัด ทำไมไปแบบ uncut ไม่ได้ ดูๆในคลิปก็ไม่ได้มีอะไรผิดพลาด
-
มีตัดตั้งหลายช่วงตอนขับ และยังไม่เคยเห็นใครเอาไปบรรทุกแบบนั้นเลย ข้าวสารแบบนั้นเหมือนกระสอบไว้ส่งขึ้นเรือ เค้าไม่น่าเอาคนใช้จริงมาขนทีละกระสอบหรอก
-
คลิปของคนรี้ผมดูประจำเหมือน SR.
-
ชาวบ้านจริงๆ ไม่ค่อยคาดเข็มขัดหรอกครับ
scrip แน่นอน
-
ลองเพื่อ ???
-
ฮาหน้า driver
-
แปลกๆนะ ตั้งแต่ต้นวีดีโอ ดูจะเป็นโปร ไปหน่อยในการถ่ายทำ ถ้าเป็นชาวบ้านจริงๆ คงไม่เป็นแบบนี้
-
มันอยู่ที่การเซ็ตรถและความแสนรู้ของกล่อง
สมัยเครื่อง Commonrail ออกใหม่ เพื่อนผมเอามาวางใน Cameo คันเก่าพ่อมัน ใส่ของเต็มท้าย
ขึ้นลานจอดรถฟอร์จูนชันๆ ขอให้ออกตัวให้ได้เถอะพอรอบเครื่องเลยพันสองมา ขึ้นทางชัน
ปล่อยคันเร่ง รถมันพยายามเลี้ยงรอบกับความเร็วไว้ได้เอง ซึ่งไม่ใช่เรื่องปาฏิหารย์ มันคืออิเล็กทรอนิกส์
กับเซ็นเซอร์และวิธีการคิดของทีมเซ็ตกล่องที่ชาญฉลาดแค่นั้น
ใครใช้ Isuzu Commonrail เกียร์ธรรมดายุคแรกๆลองทำดูดิครับ ขึ้นเนิน ปล่อยคันเร่ง
-
มันอยู่ที่การเซ็ตรถและความแสนรู้ของกล่อง
สมัยเครื่อง Commonrail ออกใหม่ เพื่อนผมเอามาวางใน Cameo คันเก่าพ่อมัน ใส่ของเต็มท้าย
ขึ้นลานจอดรถฟอร์จูนชันๆ ขอให้ออกตัวให้ได้เถอะพอรอบเครื่องเลยพันสองมา ขึ้นทางชัน
ปล่อยคันเร่ง รถมันพยายามเลี้ยงรอบกับความเร็วไว้ได้เอง ซึ่งไม่ใช่เรื่องปาฏิหารย์ มันคืออิเล็กทรอนิกส์
กับเซ็นเซอร์และวิธีการคิดของทีมเซ็ตกล่องที่ชาญฉลาดแค่นั้น
ใครใช้ Isuzu Commonrail เกียร์ธรรมดายุคแรกๆลองทำดูดิครับ ขึ้นเนิน ปล่อยคันเร่ง
ใช่ครับตั้งแต่สมัย 2500 แรง116ม้าละ พอรอบต่ำกว่า900 ECU มันจะเร่งเองให้นิดนึง ผมขับประจำ จับอาการได้
ตัว 1.9 นี้ก็น่าจะเช่นกัน
ปล.จัดฉากไม่เนียน
1.คนขับรถ ดูสำอางค์เกินไป ไม่เหมือนนักส่งข้าวสารอาชีพ
2. ถุงบิ๊กแบ๊ก หาไม่ได้ง่ายๆ นอกจากโรงสีใหญ่ๆ และโรงสีใหญ่ๆ ไม่มีใครเอาปิคอัพขนบิ๊กแบ๊กทีละ 1 ถุง นอกจากพ่วง 22 ล้อ-360แรงม้า
-
ผมขอ แชร์ด้วยนะครับ
อีซูสุ น้ำหนักตามคลิป 2650 - ข้าวสาร 1000 = น้ำหนักรถ 1650 ตอนเดียวทดจัด
(http://www.mx7.com/t/eca/6A4w5L.jpg) (http://www.mx7.com/view2/yYcSDpzv8HZg9J1a)
รูปนี้ น้ำหนักรถผม เปล่าๆ
(http://www.mx7.com/t/9d0/ns390V.jpg) (http://www.mx7.com/view2/yYcTJturAi77WU7b)
รูปนี้ แบกของ1100 กิโลกรัม ออกตัวเลี้ยงครัช ไม่ต้องแตะคันเร่งยังไปสบายๆ
(http://www.mx7.com/t/eec/h9wV3k.jpg) (http://www.mx7.com/view2/y6eo2gUJg23FQt2Y)
รูปนี้แถม อีซูสุ ในรูป เป็นหน้าแหลมตัวแรก คอมมอลเรลตัวที่สอง แบกแค่400โล ออกตัวต้องเติมคันเร่งตลอด
ฉนั้นผมคิดว่าในคลิป(น่าจะแปลกๆ) ความคิดส่วนตัวนะครับ