Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Abzolute ที่ มีนาคม 11, 2016, 21:23:47
-
https://www.facebook.com/100010168478884/videos/229875794028035/?pnref=story
ลองดูครับ แกอธิบายดี ตั้งแต่คลิปรีวิวคลิปแรกๆและ ตรงไปตรงมา ไม่เอียงดี สุดท้ายเห็นว่าจะไปเอา Fortuner TRD และ 55+
-
ฟังตั้งนานมีแต่น้ำ
-
ฟังตั้งนานมีแต่น้ำ
เค้าก็คงระบายด้วยแหละ จริงๆก็บอกแค่ปัญหาที่แก้ไม่ได้ซะที 2-3 นาทีก็จบ แต่ผมก็อยากที่จะดูเพราะเหมือนเค้ามาคุยให้ฟังข้างๆ
-
รอฟังต่อ
แต่ก็ไม่แปลกใจในเรื่องวิธีแก้ปัญหาชองมิตซู
เป็นกำลังให้ครับหวังว่าจะเจอทางออกที่ดี
-
ไม่เข้าใจว่า รถใหม่ อยู่ในประกัน ทำไม ศูนย์ไม่เปลี่ยนอะไหล่ให้อ่ะครับ ถ้า คอพวงมาลัยเสียงดังหรือ ยอย แร็ค ตัวยืดแร็ค อะไรที่เกี่ยวกับพวงมาลัย ก็จับเปลี่ยนทั้งยวงเลยสิครับ งง บอกใหม่ๆไม่เป็น ร้อนแล้วเป็น เหล็กมันขยายตัวเข้าใจได้ แต่ส่วนใหญ่พวกกลไกลจะเสียหรือมีเสียแล้ว จะเป็นเลยไม่เป็นๆหายๆ นะครับ งงอ่ะ
เข้าใจพี่เขาอยากระบายแต่ไม่เข้าใจที มีอะไรก็บอกๆมาจะได้แก้ไข งง รถเสียได้ก็ซ่อมได้ นะครับ งง
-
เห็นมีอยู่คนเดียวแหละครับ ถ้้าหันไปใช้ FTN เจอช่วงล่างด้านหลังดีดๆ แล้วรับไม่ได้คงมีดราม่าอีก อิอิ 8) พี่เขาเป็นคนเซนซิทีฟ
-
เขาเซ็นต์ MOU กับมิตซูไปแล้วไม่ใช่เหรอครับ
-
อาการนี้เป็นมาตั้งกะไทรทัน แก้ไม่เป็นแล้วมั้งมิตซู รถพี่ชายผมก็เป็น เอาไปเหนือมา พวกมาลัยเป็นแบบที่พี่แกว่า
แถมสะท้านที่พื้นเวลาเร่งเครื่องอีกต่างหาก
ใครไม่เจอจะไม่รู้เลย มันเซ็งจริงๆ เรื่องพวงมาลัย triton ตัวเก่า ในแสนโลผมเปลี่ยนแร็คไป 2 รอบ หมดประกันอีกโดนอีกรอบ
กระบะตอนเดียวอีกคันก็ 2 รอบ เทียบกับดีแม็กปี05 ล่อไป ห้าแสนโล พวงมาลัยไม่เคยดัง ยกเว้นเครื่อง
-
ต้องรีบแก้ไขแล้วครับ mitsu :-X :-X :-X :-X
-
เห็นมีอยู่คนเดียวแหละครับ ถ้้าหันไปใช้ FTN เจอช่วงล่างด้านหลังดีดๆ แล้วรับไม่ได้คงมีดราม่าอีก อิอิ 8) พี่เขาเป็นคนเซนซิทีฟ
ดูจากในคอมเมนท์แล้วไม่ได้เป็นคนเดียวแน่ๆ ครับ บางคนเป็นตั้งแต่พันกิโลแรกเลยก็มี
-
เห็นมีอยู่คนเดียวแหละครับ ถ้้าหันไปใช้ FTN เจอช่วงล่างด้านหลังดีดๆ แล้วรับไม่ได้คงมีดราม่าอีก อิอิ 8) พี่เขาเป็นคนเซนซิทีฟ
ดูจากในคอมเมนท์แล้วไม่ได้เป็นคนเดียวแน่ๆ ครับ บางคนเป็นตั้งแต่พันกิโลแรกเลยก็มี
อันนั้นก็เรื่องจริงครับ รู้สึกจะเป็นบางล๊อตเท่านั้น แต่เขาก็เครมกันปกตินะครับยังไม่มีแบบนี้ ถ้าเจอเคสแบบ EV ที่จู่ๆก็เครื่องสตาร์ทไม่ได้ ช่างไล่สาเหตุไม่เจอ แล้วเป็นๆหายๆ คงดราม่าหนักกว่านี้
-
น่าเห็นใจผู้บริโภคจริงๆครับ นับถือบล๊อกเกอร์คนนั้นอยากทราบว่าคือใครครับ แต่FTNสรุปผลไฟลุกยังเอ่ย แต่ยี่ห้อนี้โมเดลก่อนเพื่อนผมที่ฟิลิปปินส์บอกว่ามีเคสรถพุ่งเองบ่อยที่โน่นแต่เสียดายที่ผู้บริโภคที่โน่นถึงมีเป็นร้อยอำนาจต่อรองก็น้อยเมื่อเทียบกับบริษัทรถยนต์ นี่ขนาดเลิกทำซีดานใหญ่มาเอาดีแต่ด้านนี้แล้วยังมีกรณีอย่างนี้อีก สุดท้ายผู้บริโภคก็ต้องอยู่บนความเสี่ยงต่อไป
-
น่าเห็นใจผู้บริโภคจริงๆครับ นับถือบล๊อกเกอร์คนนั้นอยากทราบว่าคือใครครับ แต่FTNสรุปผลไฟลุกยังเอ่ย แต่ยี่ห้อนี้โมเดลก่อนเพื่อนผมที่ฟิลิปปินส์บอกว่ามีเคสรถพุ่งเองบ่อยที่โน่นแต่เสียดายที่ผู้บริโภคที่โน่นถึงมีเป็นร้อยอำนาจต่อรองก็น้อยเมื่อเทียบกับบริษัทรถยนต์ นี่ขนาดเลิกทำซีดานใหญ่มาเอาดีแต่ด้านนี้แล้วยังมีกรณีอย่างนี้อีก สุดท้ายผู้บริโภคก็ต้องอยู่บนความเสี่ยงต่อไป
เดาว่าน่าจะเป็น DAB นะครับ เห็นเขาแชร์เรื่องนี้เป็นคนแรกๆ
-
ไม่เข้าใจว่า รถใหม่ อยู่ในประกัน ทำไม ศูนย์ไม่เปลี่ยนอะไหล่ให้อ่ะครับ ถ้า คอพวงมาลัยเสียงดังหรือ ยอย แร็ค ตัวยืดแร็ค อะไรที่เกี่ยวกับพวงมาลัย ก็จับเปลี่ยนทั้งยวงเลยสิครับ งง บอกใหม่ๆไม่เป็น ร้อนแล้วเป็น เหล็กมันขยายตัวเข้าใจได้ แต่ส่วนใหญ่พวกกลไกลจะเสียหรือมีเสียแล้ว จะเป็นเลยไม่เป็นๆหายๆ นะครับ งงอ่ะ
เข้าใจพี่เขาอยากระบายแต่ไม่เข้าใจที มีอะไรก็บอกๆมาจะได้แก้ไข งง รถเสียได้ก็ซ่อมได้ นะครับ งง
เปลี่ยนแล้ว เป็นอีก ปัญหาคือแก้ไม่จบครับ
-
เห็นมีอยู่คนเดียวแหละครับ ถ้้าหันไปใช้ FTN เจอช่วงล่างด้านหลังดีดๆ แล้วรับไม่ได้คงมีดราม่าอีก อิอิ 8) พี่เขาเป็นคนเซนซิทีฟ
ดูจากในคอมเมนท์แล้วไม่ได้เป็นคนเดียวแน่ๆ ครับ บางคนเป็นตั้งแต่พันกิโลแรกเลยก็มี
อันนั้นก็เรื่องจริงครับ รู้สึกจะเป็นบางล๊อตเท่านั้น แต่เขาก็เครมกันปกตินะครับยังไม่มีแบบนี้ ถ้าเจอเคสแบบ EV ที่จู่ๆก็เครื่องสตาร์ทไม่ได้ ช่างไล่สาเหตุไม่เจอ แล้วเป็นๆหายๆ คงดราม่าหนักกว่านี้
เอเวอร์เรสมีมากกว่านี้อีกครับ ผมก็แอบดูอยู่ 555+
ในสามค่าย เอเวอร์เรสหนักสุดแล้ว รองมาปา แล้วก็ฟอร์นี่เงียบ ไม่มีอะไรเลย มีแค่แบบจุกจิกๆนิดหน่อย ไม่ได้ใหญ่แบบนี้
-
เห็นมีอยู่คนเดียวแหละครับ ถ้้าหันไปใช้ FTN เจอช่วงล่างด้านหลังดีดๆ แล้วรับไม่ได้คงมีดราม่าอีก อิอิ 8) พี่เขาเป็นคนเซนซิทีฟ
ไม่ใช่คนเดียวครับ เป็นหลายคน แต่การรับได้ของอาการผิดปกติของรถแต่ละคนคงไม่เหมือนกัน
แบบผม ตั้งแต่เดินไปหารถ ผมเหมือนจับผิดอะไรอยู่ตลอดเวลา เสียงแปลกๆ อาการแปลก ผมก็กังวลแล้ว
-
นี่แหละสาเหตุที่ผมไม่กล้าซื้อรถล็อตแรก
คือต่อให้ทดสอบมาดียังไง มันก็ไม่เท่ากับลูกค้าที่ซื้อไปใช้ทุกวันขับ
ถ้าเจอปัญหา ปัญหาพวกนี้คงจะได้รับการแก้ไขในล็อตถัดๆไป
ซึ่งเอาจริงๆ ปัญหาของ pjs รุ่นก่อนที่มีปัญหามาตลอดอย่างเวลาหมุนพวงมาลัยแล้วมีเสียงแก็กๆยังมีอยู่ด้วยซ้ำครับ
-
มันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอครับ
-
ฟังดูแล้ว น่าจะเป็นประโยชน์กับผู้ผลิตในการนำไปแก้ไขอยู่มากทีเดียว
ผิดได้ เปิดใจรับฟัง แล้วตั้งใจแก้ไข
-
เชียงใหม่นี้ช่างเก่ง เก่งสมชื่อครับฝีมือขั่นเทพ แต่รู้สึกเหมือนปาตัวก่อนหน้าก็มีอาการคล้ายๆกันนะครับ
ทุกทีไปเที่ยวไกลๆจะใช้จูนของตัวเอง(ขับ4ฟูล) ครั้งล่าสุดน้าบอกลองเอาปา(ขับ2)ไปไหม เลยเอาไป
อาการพวงมาลัยเหมือนไม่ค่อยแน่น ระยะฟรีเยอะ ขับไปเหมือนพวงมาลัยมันไม่ค่อยสัมพันธ์กับการบังคับ
ก็คิดว่ามันเป็นอาการรถขับสองหรือปล่าวก็ไม่น่าใช่ เคยใช้กระบะวีโก้ นาวาร่า T6 อาการพวงมาลัยก็ไม่เป็นแบบนี้
ของปามันออกหวิวๆถ้าขับเร็วๆ ไม่รู้คันอื่นจะเป็นเหมือนกันไหม
-
เท่าที่พอเข้าใจคือ ถึงเปลี่ยนอะไหล่ตัวที่มีปัญหาให้แต่ยังคงเป็นตัวเดิมยังไงก็ไม่จบ เพราะปัญหามันเกิดมาตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบชุดอุปกรณ์ที่มีปัญหาตัวนี้แล้ว คือจะให้จบแบบชัวร์ๆมิตซูต้องเรียกคืนชุดอุปกรณ์ดังกล่าวไปศึกษาวิเคราะห์ปัญหาเพื่อจะได้ข้อสรุปในการแก้ไขปัญหาให้ตรงจุดถึงจะจบ
-
Pjs ผมก็เป็นครับ พวงมาลัยคลอน..
กะว่าครบหมื่นโลจะเอาเข้าไปเคลม
เซ็งๆอยู่เหมือนกันครับ
คือแบบ...มันจะมียี่ห้อไหนเพอร์เฟ็คบ้างใหมเนี่ย
-
รถยังขายไปไม่มาก(แค่ไม่กี่เดือน) ขอให้ทาง บ. รีบแก้ไขเถอะครับ อย่าหยิ่งในตัวเองนักเลย จะได้ใจลูกค้าและได้ลูกค้าเพิ่มอีกเยอะเลย รถดีแต่มีดีเฟคที่น่ากลัวกับชีวิตได้เลยนะ
-
แล้วเมืองนอกมีปัญหาเหมือนในไทยหรือปล่าวครับ
-
เห็นมีอยู่คนเดียวแหละครับ ถ้้าหันไปใช้ FTN เจอช่วงล่างด้านหลังดีดๆ แล้วรับไม่ได้คงมีดราม่าอีก อิอิ 8) พี่เขาเป็นคนเซนซิทีฟ
ดูจากในคอมเมนท์แล้วไม่ได้เป็นคนเดียวแน่ๆ ครับ บางคนเป็นตั้งแต่พันกิโลแรกเลยก็มี
อันนั้นก็เรื่องจริงครับ รู้สึกจะเป็นบางล๊อตเท่านั้น แต่เขาก็เครมกันปกตินะครับยังไม่มีแบบนี้ ถ้าเจอเคสแบบ EV ที่จู่ๆก็เครื่องสตาร์ทไม่ได้ ช่างไล่สาเหตุไม่เจอ แล้วเป็นๆหายๆ คงดราม่าหนักกว่านี้
เอเวอร์เรสมีมากกว่านี้อีกครับ ผมก็แอบดูอยู่ 555+
ในสามค่าย เอเวอร์เรสหนักสุดแล้ว รองมาปา แล้วก็ฟอร์นี่เงียบ ไม่มีอะไรเลย มีแค่แบบจุกจิกๆนิดหน่อย ไม่ได้ใหญ่แบบนี้
Everest มันมีปัญญาหนักเรื่องอะไรครับ พอดีผมยังไม่เจอปัญหา อยากรู้สักหน่อยจะได้สังเกตอาการ
-
triton. และ pjs ตัวเก่าก็มีปัญหา แต่ไม่ว่าจะ mc กี่รอบ ออก my ใหม่ทุกปี ก็ไม่มีการแก้ปัญหา
ศูนย์ทำได้แค่เคลม เคลมแล้วก็เป็นอีก เพราะไม่ได้ออกแบบพาร์ทอะไหล่ใหม่
-
เห็นมีอยู่คนเดียวแหละครับ ถ้้าหันไปใช้ FTN เจอช่วงล่างด้านหลังดีดๆ แล้วรับไม่ได้คงมีดราม่าอีก อิอิ 8) พี่เขาเป็นคนเซนซิทีฟ
ดูจากในคอมเมนท์แล้วไม่ได้เป็นคนเดียวแน่ๆ ครับ บางคนเป็นตั้งแต่พันกิโลแรกเลยก็มี
อันนั้นก็เรื่องจริงครับ รู้สึกจะเป็นบางล๊อตเท่านั้น แต่เขาก็เครมกันปกตินะครับยังไม่มีแบบนี้ ถ้าเจอเคสแบบ EV ที่จู่ๆก็เครื่องสตาร์ทไม่ได้ ช่างไล่สาเหตุไม่เจอ แล้วเป็นๆหายๆ คงดราม่าหนักกว่านี้
เอเวอร์เรสมีมากกว่านี้อีกครับ ผมก็แอบดูอยู่ 555+
ในสามค่าย เอเวอร์เรสหนักสุดแล้ว รองมาปา แล้วก็ฟอร์นี่เงียบ ไม่มีอะไรเลย มีแค่แบบจุกจิกๆนิดหน่อย ไม่ได้ใหญ่แบบนี้
ฟอร์เงียบจริงๆครับ
ไฟหน้าทิ่มหูทิ่มตา คนด่ากันทั่วบ้านทั่วเมืองยังเงียบอยู่เลยครับ
-
แย่างน้อยเป็นส่วนหนึ่งของ Voc of Customer เพียงแต่ว่า ก็ต้อง validateและverify กับ feedback เหล่านั้น
ปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์มีหลากหลายสาเหตุ design material production environment transportation customer behavior เป็นต้น
Mitsu ก็ควรนำไปตรวจสอบ และดำเนินการในสิ่งที่เหมาะสม
เอาใจช่วยครับ. ไม่เคยใช้Mitsu แต่ก็เชียร์รถสวยๆครับ
-
มิตซูเรียบแก้ไขครับ
รถคุ้มค่ากับราคา คนก็ต้องการ
แต่อย่างน้อยก็ยังไม่มีข่าวต้องลากเข้าศูนย์
-
แปลกอะ ตอนมิตซูมาดู เซ็นmouใหม่ๆพี่แกเปลี่ยนเป็นอีกคนชื่นชมมิตซู ใครถามพี่แกก็บอกว่าเซนmouไปบอกไม่ได้เดี๋ยวโดนฟ้อง
พอมาวันนี้กลับลำมาอีก คือไร??
-
ขอบคุณการแบ่งปันข้อมูลครับ
ใครที่รถไม่มีปัญหา คือ โชคดีมากๆ
ส่วนรถที่มีปัญหา แก้ไขอย่างไรก็ไม่จบ เพราะผู้ผลิตรถ มองข้ามปัญหา
เปรียบเทียบกับ ฟอร์ดไทย แล้ว ฟอร์ดไทย ไม่สนใจผู้บริโภคเลย
ต้องรวมตัวกันไปคุยกับผู้บริหารฟอร์ด ไทย
ได้คำตอบแบบแถๆ ไถๆ ไม่ยอมรับปัญหารถ ไม่รับปากการแก้ไขปัญหา
-
Pjs ผมก็เป็นครับ พวงมาลัยคลอน..
กะว่าครบหมื่นโลจะเอาเข้าไปเคลม
เซ็งๆอยู่เหมือนกันครับ
คือแบบ...มันจะมียี่ห้อไหนเพอร์เฟ็คบ้างใหมเนี่ย
Lot แรกๆอารมณ์นี้หละครับ For ก็ปัญหาจุกจิกเหมือนกัน
-
มีงานแน่ MMT
-
นี่แหละที่ คนส่วนใหญเลือก FTN เหตุผลในระยะยาว
-
บางทีผมก็คิดนะ ที่หลายๆคนชอบบอกโตโยต้าขายแพงoptionน้อย
เค้าลดต้นทุนoptionไปพัฒนาด้านความทนทานความstable ของตัวรถแทนรึเปล่า
-
มีรถค่ายไหนไม่มีปัญหามั่งหว่า ;D
ผมเฉยๆนะ ก่อนซื้อทำการบ้านมาแล้ว ว่ายังไงก็ต้องได้รับมารจากรุ่นก่อนหน้าบ้าง
โดยรวมรถผมยังไม่มีอะไรผิดปกติ คนอื่นมาขับอาจจะคิดว่าผิดปกติก็ได้
เพราะผมไม่ได้ขับรถแบบขับไปจับผิดไป ถ้าอาการหนักแบบพวงมาลัยแข็ง พวงมาลัยล็อคนั่นว่ากันอีกที
เท่าๆที่ดูในคลับต่างๆ ไม่ว่า ฟอ เอเวอเรส ปา มีหมดครับ แล้วแต่ใครจะเจออะไร รับได้ไหม
แก้ไขได้ไหม แต่ที่ผมเจอเยอะสุด คือ อาการขับไปคอยจับผิดรถไป เนี่ยเยอะสุดละ
มันจะเข้ากับอารมย์ถ้าไม่เจอกับตัวไม่รู้ รถใครมีปัญหาจริงๆก็เอาใจช่วยให้แก้ไขได้ครับ
ส่วนคนที่คิดไปเอง มโนไปเอง ก็ลองวางความรู้สึกจับผิดลงไปบ้าง จะขับรถสนุกขึ้น
ชีวิตมีอะไรให้เครียดอีกเยอะ
ก่อนซื้อรถ อยากให้ศึกษารุ่นก่อนหน้า และรุ่นปัจจุบันที่จะซื้อให้ดี รับข้อเสียก่อนหน้าได้ไหม
อย่าไปคาดหวังสูงว่ามันจะสมบูรณ์แบบ แบบชนิดที่รถต้องไม่มีอะไรผิดพลาดเลย รถแบบนั้นไม่มี(ในมุมมองผมนะ)
รถทุกรุ่นผมคิดว่าเค้าพัฒนาให้ดีขึ้นในหลายด้าน แต่มันจะไม่มีทางเป็นรถที่เพอเพค100% :)
ของมิตซูยังดีที่ คนในบริษัทยังออกตัว ออกมาตามเรื่อง ดูแลบ้าง แต่อย่าทำเรื่องเงียบหายไปตามกาลเวลาละ
หาสาเหตุให้เจอ แล้วจะทำยังไงต่อไปก็ว่ากัน จะเรียกกลับมาแก้ไข หรือ ซ่อมเป็นเคสๆไป ก็ทำ
แต่ อย่าเงียบหายพอ
-
นี่แหละที่ คนส่วนใหญเลือก FTN เหตุผลในระยะยาว
ที่ไฟไหม้ 2 คัน ยังไม่ได้คำตอบจากทาง โตโยต้าเลยครับ กระทู้ลงใน Headlightmag นี่แหละ
-
เพื่อนผมโดนหนักกว่าอีกครับ
รถบรรทุกขาใหญ่เปิดตัวปลายปีแล้ว เพื่อนซื้อล๊อตแรก รถกินน้ำมันแก้ไม่ได้
พอโวยวายเจอฟ้องศาลกลับหาว่าหมิ่นประมาท แล้วลอยแพไม่ต้องแก้ปัญหาอีกเลย
ดีจังใช้วิธีฟ้องกลับลูกค้า แล้วไม่ต้องซ่อม เหอๆๆๆ
ไว้คดีถึงที่สุดจะเอาฏีกามาเปิดเผยให้ฟัง ตอนนี้ยอดขายล่มจมเพราะปากต่อปาก
จะได้รู้ว่าแทคติค ปิดปากผู้บริโภคของญี่ปุ่นเขาทำอย่างไร
-
นี่แหละที่ คนส่วนใหญเลือก FTN เหตุผลในระยะยาว
เหรอครับ เกียร์พัง น้ำมันเครื่องเป็นไข กรองน้ำมันตัน ไฟไหม้ น้อยไหมเอ่ย PPV เจ้าตลาด
แต่ก็อย่างว่าแหละครับแป๊บๆกระทู้ก็หาย รถมันเลยไม่มีปัญหาครับ โดนอุ้มทิ้งหมด
-
New PJS ผมไม่เป็น ไม่มี ปห. แม้แต่อย่างเดียว 8)
ถึงผู้ใช้ PPV รุ่นใหม่ๆ ตัวจริงหลายๆ ท่าน รับฟังได้ อย่า! ไปร้อน
บางlogin บาง คห. บางกระทู้ ต้องระวังนะ อย่าไปเชื่อมันมาก มันไม่ได้มีกับเขา มันอคติมาอยู่แล้ว
ใจมันเป็นเนื้องอกของบางยี่ห้ออยู่แล้ว
ฟังมันก็เหมือนฟังหมาเห่า.. ทำไงได้อากาศมันร้อน... ;D
-
นี่แหละที่ คนส่วนใหญเลือก FTN เหตุผลในระยะยาว
เอาคนซื้อมาใช้จริงมาตอบจะดีกว่าครับ
-
เอาจริงๆ ขับ มา 4 คัน (ของตัวเอง 1 รถ test 3) ผมก็ไม่เจอนะอาการนั้น
ปล. แต่มีน๊อต อยู่ฝากระโปรงท้าย กลิ้งไป กลิ้งมา ไม่รู้น๊อตหลุด หรือ แถม มา :-\
-
นี่แหละที่ คนส่วนใหญเลือก FTN เหตุผลในระยะยาว
ที่ไฟไหม้ 2 คัน ยังไม่ได้คำตอบจากทาง โตโยต้าเลยครับ กระทู้ลงใน Headlightmag นี่แหละ
เห็นเจ้าของบอกไปติดตั้งอะไรซักอย่างเพิ่มมาหนิครับ เห็นแวบๆนะ ว่าเจ้าของออกมาบอกเอง แชร์ทาง facebook มาเนี่ยแหละ
-
มีอินเตอร์รั่วบางคันของโต
-
เห็นมีอยู่คนเดียวแหละครับ ถ้้าหันไปใช้ FTN เจอช่วงล่างด้านหลังดีดๆ แล้วรับไม่ได้คงมีดราม่าอีก อิอิ 8) พี่เขาเป็นคนเซนซิทีฟ
ดูจากในคอมเมนท์แล้วไม่ได้เป็นคนเดียวแน่ๆ ครับ บางคนเป็นตั้งแต่พันกิโลแรกเลยก็มี
อันนั้นก็เรื่องจริงครับ รู้สึกจะเป็นบางล๊อตเท่านั้น แต่เขาก็เครมกันปกตินะครับยังไม่มีแบบนี้ ถ้าเจอเคสแบบ EV ที่จู่ๆก็เครื่องสตาร์ทไม่ได้ ช่างไล่สาเหตุไม่เจอ แล้วเป็นๆหายๆ คงดราม่าหนักกว่านี้
ev ที่ว่าปัญหาเยอะมีไรบ้างครับอยากรู้ และเป็นกันหลายคันเหมือน ปา เปล่าครับ ช่วยบอกหน่อยครับอยากรู้จริงๆ
เอเวอร์เรสมีมากกว่านี้อีกครับ ผมก็แอบดูอยู่ 555+
ในสามค่าย เอเวอร์เรสหนักสุดแล้ว รองมาปา แล้วก็ฟอร์นี่เงียบ ไม่มีอะไรเลย มีแค่แบบจุกจิกๆนิดหน่อย ไม่ได้ใหญ่แบบนี้
-
เรื่องพวงมาลัยคลอน มันเจอปัญหาตั้งแต่โมเดลก่อนแล้ว เคลมบ้างไม่เคลมบ้างแล้วแต่เจ้าของ แต่ไม่เคยเคสที่เกิดอุบัติเหตุอันเนื่องมาจากพวงมาลัย เป็นปัญหาน่ารำคาญเสียมากว่า
ทางมิตซูฯ อ้างว่าเนื่องจากการออกแบบให้พวงมาลัยยุบตัวเมื่อเกิดการชน จึงทำให้เกิดปัญหานี้ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่แก้ไขให้เรียบร้อย
ไม่มีรถคันไหนดีสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์หรอก ส่วนพวกที่หลับหูหลับตาเชียร์แบรนด์ที่ตัวเองชอบถึงขนาดคอยแก้ต่างให้ แล้วชอบเอาปัญหาของเจ้าอื่นมาจุดประเด็นเพื่อทับถม ปล่อยให้เขาเป็นผู้บริโภคแบบนั้นไปเถอะ คนพวกนี้บริษัทผู้ผลิตรถคงอยากให้มีเยอะๆ
-
New PJS ผมไม่เป็น ไม่มี ปห. แม้แต่อย่างเดียว 8)
ถึงผู้ใช้ PPV รุ่นใหม่ๆ ตัวจริงหลายๆ ท่าน รับฟังได้ อย่า! ไปร้อน
บางlogin บาง คห. บางกระทู้ ต้องระวังนะ อย่าไปเชื่อมันมาก มันไม่ได้มีกับเขา มันอคติมาอยู่แล้ว
ใจมันเป็นเนื้องอกของบางยี่ห้ออยู่แล้ว
ฟังมันก็เหมือนฟังหมาเห่า.. ทำไงได้อากาศมันร้อน... ;D
ผมก็ว่า ฟัง ธ ก็เหมือนฟังหมาเห่า ทำไงได้อากาศมันร้อน... ;D
-
แปลกอะ ตอนมิตซูมาดู เซ็นmouใหม่ๆพี่แกเปลี่ยนเป็นอีกคนชื่นชมมิตซู ใครถามพี่แกก็บอกว่าเซนmouไปบอกไม่ได้เดี๋ยวโดนฟ้อง
พอมาวันนี้กลับลำมาอีก คือไร??
แกบอกปัญหามันกลับมาอีกไงครับ แล้วคราวนี้ mitsi บอกปกติ แกเลยปี๊ด
-
ฟังอะไรจากผู้ใช้บางคน คงไม่ใช่ข้อสรุป ข้อฟันธง จากผู้รู้ หรือผู้เชี่ยวชาญ
รถแต่ละคัน มีข้อดี-เสีย อยู่ในระดับที่แต่ละคนรับได้-ไม่ได้ ไม่เท่ากัน
อยู่ที่ผู้ใช้จะรับได้หรือไม่
บางคัน ขับดี แต่กินน้ำมัน ศูนย์บริการห่วย => ก็มีหลายคนชอบ ซื้อไปใช้
บางคัน ขับแย่ แต่ประหยัด ศูนย์บริการดี => ก็มีหลายคนชอบ ซื้อไปใช้
บางคัน นั่งไม่สบาย เสียงก็ดัง แต่ขับมันส์ => ก็มีหลายคนชอบ ซื้อไปใช้
บางคัน ไม่มีดีสักอย่าง แต่เท่ห์ => ก็มีหลายคนชอบ ซื้อไปใช้
ฯลฯ
เป็นต้น
ถึงแม้หนีไปใช้ ฟอร์จูนเนอร์ ก็ต้องเจอกับข้อเสียกรณีอื่น เช่นเดียวกัน
ว่าแต่ว่า รับได้หรือเปล่า หรือแค่ทำไปเพราะอารมณ์ประชด เท่านั้น ครับ
8)
-
(คหสต.)
ผมว่าจั่วหัวกระทู้แรงและเจาะจงไปนะ
"ปัญหาที่เหมือนระเบิดเวลาของทุกคัน"
มันเป็นกันเยอะขนาดนั้นเลยหรอครับ (ไม่รู้จริงๆ)
-
นี่แหละที่ คนส่วนใหญเลือก FTN เหตุผลในระยะยาว
เหรอครับ เกียร์พัง น้ำมันเครื่องเป็นไข กรองน้ำมันตัน ไฟไหม้ น้อยไหมเอ่ย PPV เจ้าตลาด
แต่ก็อย่างว่าแหละครับแป๊บๆกระทู้ก็หาย รถมันเลยไม่มีปัญหาครับ โดนอุ้มทิ้งหมด
Fortuner รถเทพ ราคาเทพ
-
ถ้าใช่คนที่ไปโพส MOU อะไรนั่น ผมว่า abnormal แล้วครับ อยากแนะนำให้แกไปซื้อ PRADO แทนจังเลย :P
-
เห็นละเพลีย...
ไม่ใช่รถนะ อิๆ