Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Visual ที่ มีนาคม 12, 2016, 14:21:53
-
ใจจริงอยากได้ 320d ครับ เพราะจากประสบการณ์ของคนรอบข้างและเท่าที่อ่านในคลับมา ส่วนใหญ่จะบอกว่า diesel ปัญหาน้อยกว่าในระยะยาว
แต่ไปเจอ 320i ปี 2012 คันนึง ดูน่าสนใจมากเพราะมี bsi เหลือ วิ่งน้อย ประมาณ 2x,xxx ภายนอกภายในเดิมๆราคาประมาณ 1.15 m
อีกคัน 320d ปี 10 เพิ่งหมด bsi วิ่งประมาณ 7x,xxx ราคาภายนอกใส่ชุดแต่ง m-sport แท้ ขายประมาณ 1m
ผมยังไม่ได้ไปดูรถจริง แต่ถ้าสมมติว่าสภาพดีทั้งคู่ คันไหนน่าเล่นกว่าครับ ?
-
ผมเผื่อใจไว้ก่อนขอตัวเหลือ BSI ครับ แต่จริงๆ320d น่าสนกว่าพอสมควรสำหรับ E90 นะครับ แต่ถ้าF30ผมไป 320i แบบไม่ลังเลครับ
-
เครื่องตัวนี้ของ320i N46มันไม่ค่อยน่าประทับใจอะไร
มีBSIก็ไม่ได้ดีอะไรนะครับ หรือคุณกะใช้แค่ปีเดียวก็แล้วแต่ครับ
จากประสพการณ์มีE90 320i สองคัน ผมไม่ชอบเครื่องตัวนี้เลย
ถ้าย้อนอดีตได้จะกลับไปบีบคอคนซื้อให้ออกดีเซล ถึงยังงัยเวลาซ่อมจะแพงกว่าแต่ไม่จุกจิกกว่าN46อายุเท่าๆกันแน่ๆ
อ้อ เลขไมล์นั่น มันมีวิธีดูครับ กรอไม่กรอ ใช้คอมกดดูก็รู้แล้ว พวกเตนท์ขายรถหายากครับไมล์แท้ ดูสภาพรถจริงๆดีกว่า ฟังเสียง ลองขับ ขยับเดินหน้าถอยหลัง เลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวา ลองระบบกลอนประตู กระจกไฟฟ้า แอร์ จะดีกว่าเลขไมล์
ถ้ายังไม่ฟันธง ผมแนะให้ไปดูSLK r171ก่อนไมเนอร์ครับ งบเท่านี้เล่นได้อยู่
-
ขอบคุณทั้งสองท่านครับ
SLK ผมก็เคยส่องอยู่ แต่ติดที่ว่ายังต้องใช้เบาะหลังอยู่ ::)
-
แต่ถ้าF30ผมไป 320i แบบไม่ลังเลครับ
------------------- >> ขออนุญาติถามเพื่มครับ
ทำไมถึงเลือก 320i ล่ะครับ (หมายรวมทั้ง Pre และ Post LCI ใช่ไหมครับ)
ตัวดีเซลมันมีปัญหาอะไรเฉพาะรุ่นเหรอครับ ??
-
320i เครื่องเบนซินก็ไม่ได้เลวร้ายนะครับ
มันดีตรงที่มันไม่ใช่เครืองเทอร์โบ มันเลยไม่มีให้เสีย ประหยัดค่าซ่อมตรงนี้ไป
-
จะบอกว่า n46 มีดีที่อะไหล่ เยอะ ถูกซ่อมง่าย ช่างชำนาญแล้วจาก n42 แต่รวมๆดีเซลดีกว่าแน่แต่ถ้าซ่อมหละตาเหลือกกว่า อู่และช่างชำนาญหายากกว่า
จากประสบการณ์ตรง
-
แต่ถ้าF30ผมไป 320i แบบไม่ลังเลครับ
------------------- >> ขออนุญาติถามเพื่มครับ
ทำไมถึงเลือก 320i ล่ะครับ (หมายรวมทั้ง Pre และ Post LCI ใช่ไหมครับ)
ตัวดีเซลมันมีปัญหาอะไรเฉพาะรุ่นเหรอครับ ??
คือจริงๆตัวดีเซลมันไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอกครับ แรง ประหยัด แต่ผมเคยลองขับดูชอบฟิลลิ่งเบนซินเทอร์โบกว่าพอสมควรเลยครับ ดีเซลรอบต้นมาแต่ปลายหด เหมือนกระโจนแรงๆแล้วก็เอื่อยๆ แต่เบนซินมันมาแบบเรื่อยไอย่างต่อเนื่องเลยครับ //แต่ตัว25dนี่เลิฟมาก
-
ต้องดูสภาพรถด้วยนะครับ ตัว 320d วิ่งเยอะกว่า อาจจะไม่สดเท่า 320i ด้วย
-
320d ไปหาอู่นอก
-
E90 สำหรับผมยังไงก็ดีเซลดีกว่าครับ เเละก็เข้าอู่นอกเอาไม่จำเป็นต้องเข้าศูนย์
-
e90 ต้อง d ครับ หาอู่นอก ไม่แพง ไม่ต้องพึ่ง bsi สบายๆ กดราคาลงอีกหน่อยได้เลยครับ ควรต่ำล้านละนะ แต่ไม่แน่ใจปี 2010 จะเป็น LCI หรือยัง ถ้าใช่ แจ่มเลยครับ
-
e90 ถ้าไม่คิดจะทำอะไรไป 320d ถ้าไม่พอใจคันนี้ก็หาคันใหม่
ถ้าคิดจะทำไรเพิ่มเติม ผมเลือก 320i อนาคตวาง N54 335