Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Neokv ที่ มีนาคม 15, 2016, 21:43:45

หัวข้อ: H1 ตัวใหม่ touring
เริ่มหัวข้อโดย: Neokv ที่ มีนาคม 15, 2016, 21:43:45
คิดว่าใช้งบเท่าไหร่ ทำให้เหมือนหรือใกล้เคียงelite
แล้ว h1 ณตอนนี้ปัญหาช่วงล่างเด้งนี่ จบด้วยงบประมาณเท่าไหร่ครับ
แบบสมเหตุสมผล :D
หัวข้อ: Re: H1 ตัวใหม่ touring
เริ่มหัวข้อโดย: mongolias ที่ มีนาคม 16, 2016, 13:09:06
แต่งภายใน เปลี่ยนเบาะ VIP คงต้องเผื่องบไว้สัก 2 แสน
ส่วนช่วงล่าง เห็นในเวปเขาใช้ TEIN กับเปลี่ยนยางซีรี่ 70 ตีไปกลมๆอีกราวๆ 1 แสนครับ
หัวข้อ: Re: H1 ตัวใหม่ touring
เริ่มหัวข้อโดย: H3T ที่ มีนาคม 16, 2016, 13:15:17
 ผมเคยซื้อ Fleet ตัวก่อน หาข้อมูลเยอะมาก ต้องการให้ช่วงล่างซับแรงสะเทือนดีขึ้น และบรรทุกผู้โดยสารประมาณ 4-5 คนเป็นปกติ ตัดสินใจลองยี่ห้อ G + สปริง Eibach
 ผมและทางผู้โดยสารก็โอเคเลยครับ ไม่เคยได้ยินเสียงบ่นกลับมาเลย

 เรื่องช่วงล่าง อยากให้โฟกัสไปที่ร้านที่เราจะติดตั้งเป็นอันดับแรก สามารถปรับเซ็ตให้เราได้ตรงใจแค่ไหน บางครั้งยี่ห้อดีแต่ไม่ตรงใจเรา ปรับให้เราไม่ได้ ก็เสียของ ส่วนบางยี่ห้อดีจริงครับ แต่ราคาสูงไปมาก มันดีได้ไม่มากเมื่อเทียบกับรุ่นที่ถูกกว่าแบบชัดเจนขนาดนั้นครับ
หัวข้อ: Re: H1 ตัวใหม่ touring
เริ่มหัวข้อโดย: Neokv ที่ มีนาคม 16, 2016, 13:55:04
มีร้านแนะนำไหมโช๊คสปริง g+eibac รบกวนpmด้วยครับ ได้หาข้อมูลไว้ก่อน
กำลังจะจองรุ่นtouringเทียบกับeliteอยู่ กำลังคิดว่าตัวไหนจะคุ้มค่ากว่ากันครับ
1.289กับ1.499ล้าน
คงไม่ได้ทำvip ใช้งานทั่วไปไว้ขนจักรยาน1คัน แล้วก็ครอบครัว4-5คนครับ
เอนมาทางtouringประหยัดลงไปอีกหน่อยเอาส่วนต่างไปทำช่วงล่างกับเบาะหนังจะคุ้มไหมครับ
หัวข้อ: Re: H1 ตัวใหม่ touring
เริ่มหัวข้อโดย: H3T ที่ มีนาคม 16, 2016, 14:02:52
Gooru + Eibach ไปหาข้อมูลต่อนะครับ

อ้อ รุ่น touring ได้เกียร์ AT , ABS และ Disc brake หลังแล้วด้วย ( รุ่นก่อนไม่มี )
หัวข้อ: Re: H1 ตัวใหม่ touring
เริ่มหัวข้อโดย: yod artstu ที่ มีนาคม 16, 2016, 21:19:36
ผมก็ชอบหน้าตารุ่น touring มากที่สุด เพราะมันเรียบๆแบบที่ราคารถมันควรจะเป็น
และมีความคิดว่าอยากเอาไปทำเบาะหนังดีๆ เปลี่ยนสปริง โช้ค ยาง ก็น่าจะพอ
พอรู้ว่าได้เกียร์เหมือนรุ่นบน ABS และดิสค์หลังแล้ว
แต่ไม่แต่ใจว่าโครงสร้างเบาะเป็นแบบเดียวกับ อีลิธ หรือเปล่า